Over 16,529,244 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tin nong trong ngay - Nữ HLV The Voice Thu Phương bất ngờ hát "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng, có nhiều đoạn cô không thuộc lời và lấp liếm bằng cách chế lời hoặc... cười trừ.

 

 

Trong một đêm nhạc cùng Hà Anh Tuấn, nữ ca sĩ Thu Phương đã khiến tất cả mọi người có mặt trong khán phòng bất ngờ, thích thú khi trình bày hit của Sơn Tùng MTP - Chắc ai đó sẽ về. 

 

 

 

 

Clip Thu Phương hát Chắc ai đó sẽ về.

 

Thu Phương cất giọng và "đốn" tim người hâm mộ bởi cách trình bày mượt mà, đầy cảm xúc hit của nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP. Tuy nhiên, có nhiều đoạn cô không thuộc lời. Và cô lấp liếm bằng cách chế lời hoặc... cười trừ.

 

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng: “Có những bài hát mình chưa bao giờ hát cả. Nhưng mà mình phải vượt qua những cái thử thách ấy của bản thân mình. Và đứng trước những khó khăn, những cái được mất, mất còn mình phải bỏ qua cả sĩ diện”.

 

Thu Phương "bỏ qua sĩ diện" hát "ngọt lịm" hit của Sơn Tùng

 

Thu Phương cười trừ khi quên lời bài hát Chắc ai đó sẽ về.

 

Màn trình diễn ngẫu hứng của Thu Phương được học trò của cô đưa lên mạng xã hội. Ngay lập tức, HLV The Voice nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Giọng ca ngọt ngào, đằm thắm của Thu Phương mang đến mội phiên bản Chắc ai đó sẽ về hoàn toàn mới. Nhiều khán giả còn hy vọng Thu Phương sẽ thực sự "nghiêm túc" với ca khúc đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích này bằng một bản thu chuyên nghiệp.

 

Kể từ khi ngồi ghế giám khảo Giọng hát Việt, Thu Phương ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khán giả trong nước sau nhiều năm "lặn tăm" chuyên tâm với "thị trường" âm nhạc hải ngoại. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng cũng ngày càng mang tới nhiều bất ngờ thú vị cho các khán giả yêu thích và luôn ủng hộ mình từcách phát ngôn đến hành động và đặc biệt là trong âm nhạc.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0508 seconds on machine '80'.