Over 16,526,105 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tiên Tiên đọ mặt nọng với Trung Quân, Khởi My chụp ảnh cùng cún cưng, Phương Thanh nổi loạn đánh nhau tơi tả với chủ nhà.

 


Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Huong Tram đã đăng lên hình ảnh của chàng Việt Kiều Đức - Trọng Hiếu cùng những lời cổ vũ anh chàng trong cuộc thi Vietnam Idol. Cô chia sẻ rằng bản thân cô thực sự rất ngưỡng mộ khả năng hát không chênh, phô cũng như phong thái biểu diễn tự nhiên trên sân khấu của Trọng Hiếu.


Vừa qua, Hồ Vĩnh Khoa đã đăng tải hình ảnh Phương Thanh dành thời gian rảnh rỗi của mình để lên Đà Lạt thăm đoàn phim "Con ma nhà họ Vương" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Cả ê-kíp của bộ phim và cả Phương Thanh rất thân thiết với nhau vì trước đó cô đã từng hợp tác cùng vị đạo diễn này trong bộ phim "Vừa đi vừa khóc".


Trung Quân Idol và ngôi sao Tiên Tiên đã ghi lại hình ảnh ngộ nghĩnh của cả hai tại một quán ăn. Với góc chụp này, Tiên Tiên cùng với Trung Quân nhìn có vẻ "tròn" hẳn ra và dường như cả hai không quan tâm nhiều đến việc làm xấu hình ảnh.


Will (365) vừa chia sẻ hình ảnh của mình cùng Yumi Dương trên trang cá nhân, vì tính chất công việc mà đôi bạn này được gặp nhau thường xuyên.


Minh Hằng vẫn đang bận rộn cho những ngày quay phim "Con ma nhà họ Vương"  tại Đà Lạt. Trong giờ nghỉ tại phim trường, cô nàng đã chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của mình lên trang cá nhân với dòng chú thích "Ai leo lên Heo chở đi chơi nè".


Dạo gần đây Khởi My thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của cô trên trang cá nhân, và mới đây nhất nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh của cô và chú cún cưng của mình. Có thể thấy Khởi My đang rất thoải mái và vui vẻ khi chơi đùa với chú cún.


Quốc Thiên đã chia sẻ một hình ảnh mình đang ở sân bay với chú thích "1 con buôn". Trong hình, nam ca sĩ diện trang phục lịch sự nhưng không kém phần năng động để tiện di chuyển. Ngoài ra Quốc Thiên còn khéo léo khoe hình xăm lạ mắt của mình dưới bắp chân.


Phương Thanh cực kì nổi loạn trên phim trường. Trong phim, cô vào vai một người chuyên dắt mối osin cho các nhà chủ. Theo Phương Thanh chia sẻ thì vai diễn của cô thuộc kiểu nhân vật đa tính cách và nhiều cảm xúc. Đây là một trong những cảnh quay cả nữ ca sĩ phải ẩu đả với bà chủ nhà khiến người hâm mộ hoảng sợ.


Trong một sự kiện vừa diễn ra tại TP HCM, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đã chọn cho mình chiếc đầm dạ hội khoe khéo đôi chân dài cùng màu son đỏ nổi bật và quý phái. Được biết, đây là sự kiện nhằm vinh danh các doanh nghiệp cả nước và vì đây là lần đầu được làm MC nên cô tỏ ra khá hồi hộp.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0608 seconds on machine '196'.