Over 16,528,879 people are on fubar.
What are you waiting for?

H ng Hng's blog: "thietkewebsite"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/thietkewebsite/b363507

Thiết kế website HTML5 những điều cần biết

HTML5 sẽ cho phép một lớp ứng dụng thiết kế website doanh nghiệp mới ra đời, hỗ trợ nội dung đa phương tiện và các tính năng offline mà không cần đến những công nghệ độc quyền.

Ngôn ngữ web HTML5 ra đời nhằm mục đích giảm bớt sự phụ thuộc và cần thiết của những công nghệ ứng dụng Internet độc quyền. Ngôn ngữ HTML4 không cho phép nhúng hay kiểm soát các nội dung đa phương tiện, trái lại, các yếu tố video và audio mới của HTML5 cho phép các nhà phát triển nhúng và kiểm soát các nội dung đa phương tiện mà không cần đến Flash >> thiết kế website khách sạn.

Những tính năng của HTML5 như Canvas, lưu trữ nội bộ và Web Workers cho phép các nhà phát triển nâng cấp trình duyệt web theo những cách mà công nghệ trước đó không cho phép. Opera Software được xem là hãng đi đầu trong việc triển khai công nghệ HTML5 trong trình duyệt của hãng.

Tất cả các hãng trình duyệt lớn hiện nay, đều đang tham gia định hình các đặc tính kĩ thuật của HTML5 và hỗ trợ ngôn ngữ web mới này, dù các đặc tính vẫn chưa được thông qua cuối cùng >> thiết kế website nhà hàng.

Google Chrome hiện đã có một số tính năng HTML5. Cho đến nay, các trình duyệt Google Chrome, Apple Safari, Opera và Firefox đều hỗ trợ video HTML5. Tuy nhiên Opera và Firefox không hỗ trợ phiên bản mã h.264 dùng cho các video của YouTube và Vimeo. Trong khi đó, Internet Explorer của Microsoft lại chưa hỗ trợ video HTML5. Tuy vậy, người dùng IE có thể sử dụng video HTML5 bằng cách cài đặt thêm plug-in nguồn mở Chrome Frame của Google. Hiện nay YouTube và Vimeo cũng đã tuyên bố hỗ trợ video HTML5. Hệ điều hành webOS của Palm cũng hỗ trợ cơ sở dữ liệu HTML5 và Palm cũng hỗ trợ tính năng bản đồ dựa trên HTML5 trên Palm Pre >> thiết kế website du lịch.

Microsoft đã bắt đầu triển khai HTML5 trong Internet Explorer 8. Đại gia phần mềm đang bổ sung các tính năng HTML5 như lưu trữ nội bộ, điều hướng AJAX.

✌✌✌SIÊU BÃO QUÀ TẶNG THÁNG 7 TỪ ONME ✌✌✌

☀☀☀ Tặng 30% thiết kế logo nhận diện thương hiệu

☀☀☀ Giảm 10% nếu thanh toán hợp đồng 1 lần

☀☀☀ Tặng 10% cho dịch vụ Google adwords

☀☀☀ Miễn phí hosting, domain 12 tháng

☀☀☀ Thiết kế chuẩn Reponsive, chuẩn SEO

☎☎☎ Hotline: 0965 173 888

✪✪✪ĐĂNG KÝ THAM GIA✪✪✪ 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0697 seconds on machine '110'.