Over 16,529,215 people are on fubar.
What are you waiting for?

Một website bán hàng được thiết kế hiệu quả sẽ đảm nhận công việc thay thế cho cả đội ngủ nhân viên bán hàng của bạn ngay cả khi bạn không online. Với sự trợ giúp đắc lực của các Module quản lý sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ,  Module thanh toán… quá trình viết nội dung, bán hàng và quảng bá sản phẩm/thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ được thực hiện dễ dàng và tiện lợi hơn.


Ngày nay, Thiết kế web bán hàng trực tuyến đối với các doanh nghiệp, cá nhân, cửa hàng kinh doanh các sản phẩm như điện thoại di động, máy tính, bán quần áo thời trang, mỹ phẩm nước hoa hàng xách tay, các sản phẩm gia dụng, đồ nội thất, và nhiều mặt hàng khác, là chiến lược hàng đầu để tiếp cận khách hàng bán sản phẩm trực tuyến và hiệu quả tốt nhất. Ngoài việc thiết kế web với màu sắc, logo, giao diện, font chữ phản ánh chuyên nghiệp, đẳng cấp, cá tính của chủ nhân website chúng tôi cũng tư vấn phong thủy trong màu sắc và giao diện để quý doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất trong đầu tư.

Khách hàng truy cập dễ dàng tìm thấy dịch vụ, sản phẩm cần thiết chỉ bằng vài cú click chuột nhờ hệ thống link điều hướng đến những nội dung chính được bố trí chuyên nghiệp.

Công ty chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp thiết kế website trọn gói từ A-Z bán hàng trực tuyến như website bán đồng hồ, website bán nữ trang, website bán điện thoại di động… với đầy đủ các chức năng và chi phí hợp lý nhưng thấp hơn nhiều so với chi phí đầu tư và quảng cáo sản phẩm bằng cách truyền thống. Một hệ thống bán hàng hiện đại, trực tuyến, mọi quá trình khép kín một cách có khoa học, bài bản.


Công ty ONME Việt Nam chuyên thiết kế website giá rẻ với chất lượng chuẩn SEO, thân thiện Google. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách đang cần tìm kiếm Công ty thiết kế website tại Hà Nội để quảng bá doanh nghiệp của mình tới hàng nghìn khách hàng? Tình hình kinh tế khó khăn khiến quý khách muốn giảm thiểu chi phí xuống mức thấp nhất nhưng cần đảm bảo website phải đảm bảo chất lượng, sự chuyên nghiệp, chuẩn SEO và thân thiện với các cụ tìm kiếm như Google, bing, Yahoo... Nhưng có quá nhiều công ty thiết kế website khiến quý khách hàng hoang mang và không biết lựa chọn công ty nào cho phù hợp?

Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi, hãy cho chúng tôi cơ hội được hợp tác với quý khách. ONME cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ thiết kế website giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Công ty cổ phần ONME Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Licogi13 số164, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: 0965 173 888

Website: onme.vn

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
8
views
305
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0611 seconds on machine '180'.