Over 16,525,936 people are on fubar.
What are you waiting for?

BNCfurniture's blog: "BNCfurniture"

created on 05/21/2015  |  http://fubar.com/bncfurniture/b363236

Thiết kế tủ bếp đẹp và phù hợp với từng không gian bếp là vấn đề mà các nhà thiết kế cần cân nhắc từ nhiều khía cạnh từ chất liệu, kiểu dáng tủ bếp cho đến phong cách và cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

Một tủ bếp được thiết kế và đầu tư kĩ càng không những toát lên được vẻ đẹp cho không gian sống gia đình bạn mà nó còn góp phần tạo nên sự thoải mái, đầm ấm cho các thành viên trong gia đình. Điều này đòi hỏi gia chủ cùng nhà thiết kế phải bàn bạc nhất trí trong việc thiết kế tủ bếp cho gia đình bạn.

Thiết kế tủ bếp

Kết hợp màu nóng và lạnh là xu hướng thiết kế tủ bếp được ưa chuộng.

Màu lạnh kết hợp với gam màu nóng thường được các nhà thiết kế lựa chọn hàng đầu. Tủ bếp với màu kem sẽ tiết chế bớt gam màu nóng đỏ rực, giúp không gian bếp hài hòa và dễ chịu nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nổi bật, cá tính cho không gian bếp. Hệ tủ mở phía trên tạo hiệu ứng thị giác tích cực giúp tủ bếp trông thoáng đãng mà vẫn lưu trữ được tối đa đồ dùng cần thiết cho gia đình.

Thiết kế tủ bếp mới lạ, phá cách

Thiết kế tủ bếp

Một mẫu thiết kế tủ bếp cá tính, độc đáo.

Đường sọc ngang của tủ bếp thu hút tầm mắt, tạo vẻ đẹp độc lạ, khó cưỡng. Tủ bếp chữ I gọn gàng, bố trí bếp nấu và chậu rửa hai bên tủ bếp hợp lý, phần giữa để đồ dùng và sửa soạn nấu nướng. Hệ tủ đứng được thiết kế đồng điệu với tủ bếp tạo điểm nhấn lạ mắt cho không gian bếp. Thiết kế tủ bếp theo phong cách mới lạ, cá tính đang được các gia đình hiện đại hướng đến.

Thiết kế tủ bếp

Thiết kế tủ bếp theo xu hướng nổi bật, bắt mắt.

Quầy bar chính là điểm nhấn tinh tế cho không gian bếp này. Các nhà thiết kế đã kết hợp màu sắc khá hài hòa để tăng sự nổi bật cho không gian bếp. Sử dụng gương tăng hiệu ứng không gian giúp phòng bếp như được nới rộng ra.

Thiết kế tủ bếp

Thiết kế tủ bếp sang trọng thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà.

Sử dụng đèn treo trần nhà trong phòng bếp cũng là một trong những cách tạo nét đẹp cho phòng bếp. Tủ bếp toàn bộ màu đen nhưng nhờ mặt bàn quầy bar màu vân gỗ giúp căn bếp ấm cúng hơn. Bàn đảo rộng lớn thoải mái mọi sinh hoạt cho cả gia đình. Thiết kế tủ bếp này phù hợp cho những ngôi nhà sang trọng.

Xem thêm: Tủ bếp MFCTủ Bếp Đẹp

 Tủ Bếp Đẹp
Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0908 04 22 66.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0634 seconds on machine '110'.