Over 16,529,231 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hãy nhớ rằng các LG G5 trêu ghẹo từ những ngày khác? Vâng, ám được thực hiện và Jermaine Smit đã tạo ra một hạm tương lai năm 2016 với LG xây dựng thương hiệu trên nó. Thiết bị này đứng ra thông qua cơ thể kim loại của nó và khả năng bị trượt ra ngoài khu vực trở lại.
LG G5 có máy quét võng mạc, một kim loại cơ thể đầy đủ và cải thiện khả năng phục hồi và xước bụi. Nó sẽ sử dụng một khung gầm tinh chế, có tính thẩm mỹ đẹp và một cảm giác cao cấp. Brushed hoàn tất kim loại sẽ có sẵn và một màn hình Quad HD với kính sapphire được đồn đại đến chiếc điện thoại này là tốt. Các Snapdragon 820 CPU và 4 GB bộ nhớ RAM sẽ được bên trong và lưu trữ sẽ tăng lên đến 128 GB.
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm khác thay mặt kính cảm ứng zenfone giá rẻ.
Điều này khái niệm G5 LG đi kèm với một máy ảnh 3D 20 megapixel, với khả năng quay video và 4K cuối OIS cao, cộng với đèn flash LED kép. Pin đi tới 3150 mAh và có ngay cả một thẻ giá suy đoán ở đây, là $ 1000 hoặc hơn. Chiếc điện thoại này là nhẹ nhàng cong, rất mỏng và hơi làm thay đổi thiết kế của nút quay lại, làm cho chúng trở nên thanh lịch và sắc nét hơn trong biểu tượng ít nhất.
Có một vibe siêu xe đến từ phía sau của chiếc điện thoại này.

 

Theo nguồn cung cấp và dịch bởi thay mặt kính cảm ứng điện thoại lg.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1928 seconds on machine '205'.