Over 16,508,871 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khi bạn nhắc tới Sony chắc hẳn suy nghĩ đầu tiên của các bạn về dòng sản phẩm đó là TV hoặc các đồ điện lạnh. Hiện nay, các dòng sản phẩm điện thoại của sony đang được công ty đẩy mạnh với thiết kế chống nước để tạo ra sự khác biệt với các sản phẩm khác liệu có mang tới thành công cho sony.
Có thể bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi thay màn hình sony xperia.
Không máy tính bảng hoặc Ultrabooks. Và chắc chắn không phải điện thoại thông minh.
Đó là thách thức lớn nhất của Sony ngay bây giờ. Đối thủ cạnh tranh chính của nó như Apple và Samsung đã bị đẩy ra khỏi các điện thoại thông minh và máy tính bảng mà mọi người đang mua của hàng chục triệu mỗi quý. Nhưng cho đến nay, Sony đã thất bại trong việc đưa ra một điện thoại thông minh có tiếng vang.
Nỗ lực mới nhất của Sony là Xperia Z, một điện thoại Android với một tính năng phân biệt chủ yếu: đó là khả năng chịu nước, có nghĩa là nó sẽ không làm hư hại ngay cả khi nó hoàn toàn chìm trong một vài phút. Chiếc điện thoại này là một trong những darlings của Consumer Electronics Show, nơi nó lần đầu tiên được công bố vào tháng Giêng, nhưng nó đã đưa một tốt sáu tháng đối với Sony để cuối cùng đưa đến Mỹ.
T-Mobile là hãng duy nhất mà sẽ bán Xperia Z (bây giờ), và bạn có thể nhận được nó với giá 100 USD xuống cộng thêm $ 20 mỗi tháng cho 24 tháng . Chiếc điện thoại này ra mắt ngày 17 Tháng Bảy.
Phần cứng và thiết kế
Xperia Z là một điện thoại khá. Không giống như các nhà sản xuất Android khác sử dụng giá rẻ-cảm giác nhựa để xây dựng các thiết bị của họ, hạm mới của Sony cũng được xây dựng và thú vị để giữ. Đó là một mái tóc dày hơn so với iPhone 5, nhưng nó cũng có một màn hình 5-inch lớn hơn. Và đó là tất cả bao bọc trong một khung bền mà làm cho toàn bộ điện thoại cảm thấy như các thiết bị hàng đầu Sony dự định nó được. Các mô hình thử nghiệm tôi đã đến trong một màu tím sáng bóng không hấp dẫn, nhưng bạn cũng có thể nhận được nó trong màu đen.
Nhưng vì Xperia Z là khả năng chịu nước, bạn sẽ phải đưa lên với một số thỏa hiệp với thiết kế. Mỗi cổng và mở cửa được phủ một hatch nhỏ mà bạn có để nâng lên mở với móng tay của bạn bất cứ khi nào bạn muốn truy cập vào jack cắm tai nghe, sạc USB, hoặc khe cắm thẻ SD. Các hầm có thể tránh nước, nhưng họ cũng giữ cho bạn khỏi nhanh chóng nhận được vào các cảng. Và khi họ đang mở, mỗi hatch treo bằng một sợi nhựa mỏng manh, mà là mất tập trung và xấu xí.
ẢNh
Đây là những gì các hầm cổng giống như khi họ đang mở.
Trong ngắn hạn, có một điện thoại chịu nước là tốt đẹp, nhưng tôi không nghĩ rằng sự cân bằng của việc phải giữ tất cả các cổng được bảo hiểm sẽ được giá trị nó cho hầu hết mọi người. Nó chắc chắn là không phải cho tôi.
Xperia Z cũng cho thấy một xu hướng thú vị trong điện thoại thông minh tìm kiếm để tìm vị trí của mình đằng sau iPhone của Apple và các thiết bị của Samsung Galaxy. Thay vì tất cả mọi thứ cho mọi người, điện thoại như Xperia Z đặt quá nhiều tập trung vào làm một điều tốt. Trong trường hợp này, đó là khả năng chống nước, nhưng tôi cũng nhận thấy các công ty như Nokia đặt quá nhiều công sức để chỉ các máy ảnh trong khi bỏ qua các tính năng quan trọng hơn như Quản lí một hệ sinh thái ứng dụng sôi động. Trừ khi bạn thực sự cần một chiếc điện thoại chịu nước, không có nhiều ưu đãi để mua Xperia Z.
Phần mềm và các tính năng khác
Sony hiện một công việc khá tốt với hệ điều hành Android. Trong khi đó, nhiều nhà sản xuất rơi vào cái bẫy của tùy biến Android còn nhận ra, Sony giữ hầu hết các thiết kế ban đầu và các tính năng của Google. Đó là một điều tốt, vì Android là khá darn tốt như là.
Ngoài các goodies Android cơ bản, bạn có được một vài tính năng phần mềm Sony-cụ thể như các ứng dụng xem video hoặc nghe nhạc. Sony cũng được thiết kế lại phần mềm máy ảnh để nó có thể tự động điều chỉnh chế độ chụp dựa trên ánh sáng và đối tượng bạn đang cố gắng để bắn. Ví dụ, nếu các camera phát hiện chuyển động, nó sẽ chuyển sang chế độ sẽ giảm mờ.
Đối với hầu hết các phần, các phần mềm máy ảnh đã làm một công việc tốt tại phát hiện những gì tôi đã chụp, và hình ảnh hóa ra khá tốt. Tôi thường không chuyển chế độ chụp trên máy ảnh điện thoại thông minh của tôi, vì vậy nó là tốt đẹp để có một thiết bị đã suy nghĩ cho tôi.
Một tính năng thú vị là một nhà quản lý pin mà giữ các ứng dụng nhất định từ việc hút điện khi màn hình điện thoại của bạn bị tắt. Bạn vẫn sẽ nhận được các văn bản gửi đến và các cuộc gọi điện thoại, nhưng công cụ này sẽ giữ cho các ứng dụng khác từ kết nối với Internet và cung cấp các thông báo, về mặt lý thuyết tiết kiệm pin của bạn. Trong thực tế, tôi đã không nhận thấy nhiều sự khác biệt khi tôi đã có người quản lý điện năng bật. Hầu hết các điện thoại đã sử dụng quyền lực tối thiểu khi ngủ, và giải pháp của Sony dường như không thêm nhiều.
Và đó là thực sự về tất cả các đặc điểm phân biệt có giá trị đi qua trong Xperia Z. Mọi thứ khác là kinh nghiệm Android điển hình của bạn.
Phần kết luận
Xperia Z là một điện thoại Android tốt. Tuy nhiên, nó không phải là knock-bạn-vớ-off cách mạng mà Sony có thể hy vọng nó sẽ được, và nó sẽ chỉ thực sự nổi bật cho một nhóm thích hợp của những người mong muốn một chiếc điện thoại chống thấm nước trên mọi thứ khác. 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.343 seconds on machine '80'.