Over 16,526,389 people are on fubar.
What are you waiting for?

Những hình ảnh bên ngoài chung cư The One Residence như chúng ta đã biết có thiết kế rất sang trọng.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ xem thiết kế bên trong của tòa nhà chung cư , cụ thể  là thiết kế của từng loại căn hộ, điều mà bất cứ ai có dự định tìm mua chung cư đều muốn biết.
Cũng giống như chung cư HH Linh Đàm gần đó, tòa chung cư The One Residence được thiết kế rất linh hoạt đa dạng với nhiều loại phòng có diện tích khác nhau,phong phú lựa chọn cho người mua.

Thiết kế căn hộ chung cư The One Residence loại A (diện tích 60m2 đến 64m2) và căn hộ loại B (diện tích 66,56m2 đến 72m2)
Căn hộ được thiết kế đạt được sự tối ưu hóa công năng,dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí, người dùng hoàn toàn thoải mái và không hề có cảm giác bí bách . Chủ đầu tư đã thiết kế và dự tính tạo thuận lợi tối đa cho người sử dụng,qua hình ảnh bản vẽ có thể thấy được điều đó.

HÌnh ảnh căn hộ chung cư The One Residence loại C (diện tích 80,5m2 đến 83m2) có đến 3 phòng ngủ


Với diện tích lớn hơn so với căn hộ loại A, B và nhiều hơn 2 loại căn hộ trên 1 phòng ngủ, căn hộ loại C có thiết kế phù hợp rộng rãi với cả những hộ gia đình có 2  thế hệ sống cùng nhau.
Nhân dịp Noel và năm mới đang cận kề, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam dành ưu đãi hấp dẫn cho 20 suất mua nhà đầu tiên với mức giá mỗi hợp đồng từ 1,1 tỷ đồng một căn hộ phần quà tặng may mắn gồm xe VespaLX, máy giặt Hitachi side by side, máy giặt Electrolux và iPad.
Chương trình sẽ chỉ có duy nhất trong lễ giới thiệu dự án tòa Bắc chung cư The One Residence diễn ra vào 9h sáng 21/12/2014 tại địa điểm là phòng khánh tiết, tầng 2, câu lạc bộ Gamuda Gardens, km số 1,5 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội.

Dự án mới đang được chú ý khác :
Chung cư HH1 Linh Đàm, Hoàng Mai

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
3
views
502
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.053 seconds on machine '5'.