Over 16,528,426 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mau nha dep là một trong những công trình được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại của công ty Ngôi nhà xinh. Đây là phong cách trẻ trung đầy tính sáng tạo của kiến trúc sư được thể hiện bằng những mảng ban công, bồn hoa đan xen lẫn nhau tạo thành bố cục có tính nhịp điệu. Màu sắc của biet thu dep cũng hết sức đơn giản, gam màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp với các mảng kính tạo thành một khối tổng thể vừa có nét chung lại vừa có điểm nhấn làm nét riêng.
Sở hữu diện tích khá lớn (20 x 37,5m), chị Hoa ở Q.2, TP. Hồ Chí Minh thỏa sức yêu cầu KTS thiết kế nhà theo sở thích của mình. Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền được thiết kế theo phong cách hiện đại ra đời đã làm hài lòng chủ đầu tư và mãn nhãn bất kỳ ai chiêm ngưỡng.
Kiến trúc biệt thự hiện đại dùng nhiều đường nét, mảng khối mang tính học. Cấu trúc không gian hình khối nhà, khối mái được thiết kế chặt chẽ, khoa học và hợp lý, phù hợp với địa thế để tạo nên những góc nhìn đẹp từ bên trong cũng như bên ngoài. 

Các kiến trúc sư luôn chú ý thiết kế sao cho không gian nội thất và ngoại thất hài hòa với nhau qua những ô cửa sổ lớn, vách kính rộng và khoảng hiên thoáng đãng, mát mẻ với màu xanh của cây cối. Thiết kế gara an toàn và thuận tiện cho việc để xe.
Mặt tiền biệt thự được thiết kế theo hướng Đông – Nam. Đây được coi là hướng mang lại tài lộc, sự bình yên và hạnh phúc cho gia chủ. Với sự tính toán và cân nhắc thận trọng, KTS đã mang đến cho gia đình chị Hoa một không gian sống thật sang trọng, tiện nghi, hiện đại.

Theo Ngôi nhà xinh
Nguồn: Thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0701 seconds on machine '193'.