Over 16,528,621 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kiến trúc hiện đại thể hiện một lối tư duy mới với sự phát triển bùng nổ của xã hội châu Âu cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20. Trường phái kiến trúc này nhanh chóng phổ biến, trở thành một trường phái chủ đạo trên toàn thế giới. Những mẫu nha xinh mang phong cách kiến trúc hiện đại luôn mang đến cho nhân loại vẻ đẹp tươi mới đầy sáng tạo. Biet thu dep của chị Hương ở Bình Phước mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, làm hài lòng gia chủ. 

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại được tạo lập bằng những khối mảng vuông vức, thẳng đứng. Tỉ lệ ngôi nhà được thiết kế cân đối giữa chiều cao và chiều ngang nhờ bố trí hợp lý các phân vị ngang, dọc kết hợp với hệ mái bằng. Sử dụng cửa kính kết hợp với lam gỗ tạo nét sinh động và hiện đại hơn cho mặt tiền biệt thự. 
Với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với hệ lam gỗ màu nâu tạo vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho ngoại thất công trình. Việc bố trí trồng các cây cảnh ở ban công và phía trước làm cho ngôi biệt thự trở nên duyên dáng và mềm mại hơn, giảm bớt đi sự thô cứng của kiến trúc hiện đại. Thiết kế các tầng giật cấp với sự lồi lõm hợp lý tạo điểm nhấn cho biệt thự hiện đại. 
Thiet ke noi that hiện đại đẹp nơi phòng khách sử dụng các gam màu trung tính, không gian trở nên trầm lắng hơn. Những chiếc đèn hình quả bóng trang trí cho không gian thêm ấn tượng. Bộ bàn ghế sofa kiểu thấp đặt trên chiếc thảm tối màu, có thêm những chiếc gối họa tiết nhiều màu sắc, tạo cá tính cho căn phòng. Những bức tranh treo tường với hình ảnh mới lạ nhuốm màu thời gian, ghi lại nét thoáng xưa phòng khách. 
Căn bếp là nơi phục vụ bữa ăn cho gia đình hàng ngày, cho nên góc nấu nướng được chú ý thiết kế nhỏ gọn, tiện ích. Gam màu xanh táo trên tường, giảm bớt cảm giác nóng bức cho góc nấu nướng. Thiết kế bar nhỏ gọn với giàn treo ly bằng gỗ hòa quyện trong không gian, tạo nên sự đồng bộ. Thiết kế bộ bàn ghế với những kiểu chân rất độc đáo và táo bạo, thu hút sự chú ý của người quan sát. Những khung tranh treo tường, khiến không gian bớt trống trải và bắt mắt hơn. 
Chiếc giường màu sôcôla ngọt ngào và tạo cảm giác dễ đi vào giấc ngủ. Vách đầu giường màu xanh, bên trên treo những bức tranh đen trắng đơn giản mà không kém phần tinh tế. Thiết kế chiếc bàn vừa vặn cạnh khung cửa kính, trưng bày một số chậu cây nhỏ, gia chủ có thể ngồi nơi đây thả hồn mình ra bên ngoài để tận hưởng những phút giây thư giãn.
Phòng thờ được thiết kế đồ dùng nội thất bằng gỗ chạm khắc tỉ mỉ tạo nên sự trang nghiêm, thành kính. Bức thi pháp treo trên tường tôn lên vẻ trang nghiêm, thành kính. Bộ bàn ghế đặt trong phòng tạo ra chỗ ngồi tiện ích. 
Phòng vệ sinh được thiết kế với gam màu trắng sạch sẽ. Bồn tắm đứng bằng kính tiết kiệm diện tích và tạo sự thông thoáng. Thiết kế kệ tủ để những đồ dùng cần thiết, bài trí thêm lọ hoa tươi để cạnh bồn rửa tăng thêm nét tươi tắn cho căn phòng.

Theo Ngôi nhà xinh

Nguồn: Thiết kế biệt thự hiện đại có hình khối đẹp
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0814 seconds on machine '5'.