Over 16,529,137 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sony thương hiệu điện tử luôn được người tiêu dùng ở việt nam và quốc đánh giá là thương hiệu bền về chất liệu tốt về sản phẩm. Những sản phẩm của sony luôn đem lại cho người dùng cái nhìn mới mẻ và tính năng ưu việt của chúng.
Có thể bạn quan tâm tới dịch vụ: thay màn hình sony xperia.
Sony dự kiến sẽ tung ra một dòng mới của điện thoại thông minh của năm nay tại Điện tử tiêu dùng ở Las Vegas.
Một cặp điện thoại Xperia chạy Android bị rò rỉ thông qua Xperia Blog . Các điện thoại thông minh là khá mạnh mẽ và nên giúp đỡ để giữ cho Sony có liên quan trong năm 2013.
Xperia Z "Yuga" và một kiểu dáng đẹp hơn ZL "Odin" cả hai đều có một màn hình 1080p 5-inch, camera 13 megapixel, 2GB RAM, quad-core vi xử lý Snapdragon 1,5 GHz, và bộ xử lý đồ họa riêng biệt.
Các mô hình Yuga là duy nhất bởi vì nó sẽ là model cao cấp, có tính năng một nước / khung chống bụi.
Sony phát hành một cặp điện thoại 5-inch mang đến cho chúng ta cái nhìn sâu sắc vào một xu hướng cụ thể mà sẽ bùng nổ trong năm 2013: sự gia tăng của điện thoại thông minh màn hình HD lớn.

 

Chúng ta có thể hình dung được phần nào về sự tiến bộ và cải tiến của Sony để cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại về dòng sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp khác như Iphone của Apple, HTC one của HTC hay galaxy của Samsung, chúng ta cùng chờ đón những gì mà sony và các nhà xuất tiên tiến thể hiện mình trong những sản phẩm kế tiếp.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0523 seconds on machine '180'.