Over 16,513,764 people are on fubar.
What are you waiting for?

Giao diện iPhone 6 là chính thức được đề cập ở bài viết dưới đây, và qua bài viết này các bạn sẽ hiểu thêm được giao diện đặc biệt của sản phẩm mới này. Ngoài ra cá bạn có thể tham gia với chúng tôi dịch vụ thay màn hình iphone 6 chính hãng tại hà nội.
IPhone 6 là điện thoại thông minh nhất thiết kế đẹp mà tôi từng thấy. Và tôi không phải là một ai đó nói rằng về tất cả các iPhone mới. Trong thực tế, trong vài năm gần đây, tôi nghĩ rằng HTC One ( M7 và ​​M8 ) mặc vương miện mà. Tuy nhiên, iPhone 6 có một sự kết hợp xuất sắc của các đường cong, kim loại cao cấp, nhẹ và mỏng. Nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng hình ảnh không hoàn toàn đúng về nó; bạn phải nhìn thấy nó và chạm vào nó để đánh giá đầy đủ nó.
Thể chất, iPhone 6 là giống như một lớn hơn (và tế bào được kích hoạt) phiên bản mới nhất (5 thế hệ) iPod touch - nhô ra camera và tất cả. Cách tấm kính phía trước của iPhone mới nhẹ nhàng dốc ra vào cạnh tròn là một liên lạc đặc biệt nổi bật. Nó cũng là một lựa chọn mới mẻ cho boxy, nhìn góc cạnh, chúng tôi nhận được từ bốn flagships iPhone cuối cùng (2010 của iPhone 4 thông qua năm ngoái iPhone 5s ).
Tôi có thể đi về thiết kế, nhưng có vẻ không phải là tất cả mọi thứ. Có một điện thoại thông minh sắc sảo và mạnh mẽ ở đây quá.
Trên giấy tờ, iPhone 6 của 326 điểm ảnh mỗi inch hiển thị được looking khá ngày, nhưng, theo kinh nghiệm, tôi thực sự không thể nói rằng tôi nhặt nó lên và nghĩ rằng "điều này cần phải được sắc nét hơn." Tương phản của màn hình, cũng như nhiều màu sắc và độ chính xác, tất cả giúp nguyên nhân của nó. Mặc dù đã sử dụng vô số 1080p (và một vài Quad HD ) sẽ hiển thị thông qua các năm cuối hoặc hai, tôi không có khiếu nại về màn hình 750p này.
Cho đến nay tôi là một fan hâm mộ của phương pháp tiếp cận của Apple để một tay sử dụng ("reachability"). Bằng cách vỗ nhẹ vào nút nhà (đó là hai vòi ánh sáng, không đầy đủ máy ép), phía trên cùng của màn hình trượt xuống để bạn có thể dễ dàng đánh trúng mục tiêu top-level. Các hiệu ứng trượt là nhanh chóng và đủ mịn mà tôi tìm thấy bản thân mình bằng cách sử dụng nó thường xuyên.
Mặc dù nó là nhiều hơn một iOS 8 tính năng hơn so với một tính năng iPhone 6, bàn phím của bên thứ ba là một bổ sung mới chào đón nhiều nhất. Với Android đã có Swype - và một loạt các dấu vết đối thủ cạnh tranh bàn phím - trong hơn bốn năm, bàn phím tap-duy nhất của Apple là một lỗ rất lớn. Bây giờ Swype, SwiftKey và hơn nữa là có sẵn để tải về từ App Store.
Trong thử nghiệm đầu tiên, chất lượng máy ảnh có vẻ rất tốt. Nó bắn một cách nhanh chóng, rất tốt trong việc giữ đúng đối tượng trong tập trung, và màu sắc tuyệt vời. Tôi có thể nói như vậy về một số flagships Android mới là tốt, mặc dù, vì vậy, các thử nghiệm khác, chúng tôi sẽ xem nếu máy ảnh của iPhone 6 là có thể tách mình khỏi các gói.
Nó cũng còn quá sớm để nhận xét về tuổi thọ pin, nhưng tôi đã không nhận thấy bất kỳ cống đáng báo động. Hiệu suất tổng thể dường như là bơ mịn - chứng minh một lần nữa rằng Apple có thể làm cho một bộ xử lý lõi kép và RAM 1 GB đi xa hơn bất cứ ai khác.
Chúng tôi có rất nhiều thời gian để dành cho iPhone 6, nhưng mất đầu của tôi là rất tích cực - trong thực tế, đáng ngạc nhiên như vậy.
Trên giấy tờ, có vẻ như nó có thể ngồi một vài bước sau một số các flagships Android lớn nhất. Và trong khi có một số điện thoại thực sự vĩ đại trên mà bên của hàng rào là tốt, cho đến nay tôi thấy vài lý do để ngần ngại về iPhone 6. Nó lấp đầy những khoảng trống rõ ràng nhất của iPhone - cả hai cấp độ phần cứng và phần mềm - làm cho khu vườn có tường bao quanh của Apple chặt chẽ hơn nhiều một pháo đài.

IPhone 6 có ngày hôm nay, bắt đầu từ 650 USD bán lẻ đầy đủ hoặc 200 USD với một hợp đồng hai năm. Một số hãng cung cấp thiết bị lắp đặt kế hoạch trợ cấp là tốt.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0751 seconds on machine '195'.