Over 16,529,278 people are on fubar.
What are you waiting for?

LG vừa công bố điện thoại Android mới của LG G4, và các công ty công bố màn hình của nó thậm chí còn sắc nét hơn và nhiều màu sắc hơn so với Samsung Galaxy S6 và iPhone 6.
Có thể bạn quan tâm dịch vụ nổi bật thay màn hình điện thoại lg của chúng tôi
Các điện thoại, mà ra mắt vào thứ tư tại Hàn Quốc, sẽ đến các thị trường khác như Hoa Kỳ gần cuối tháng hoặc đầu tháng Sáu.
LG cho biết màn hình 5,5-inch trên G4 là DCI tuân thủ, có nghĩa là nó đáp ứng cùng một bộ các tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật mà các công ty như Disney, Fox, Paramount và làm theo trong rạp chiếu phim kỹ thuật số.
Điều này cũng có nghĩa là sự tái tạo màu sắc tốt hơn khoảng 20% ​​so với G3, theo LG. Công ty tuyên bố rằng màn hình trên Galaxy S6 của Samsung là không chính xác trong ý nghĩa này vì nó qua bão hòa màu sắc.
Dưới đây là một cách nhìn vào một bức ảnh của dâu tây màu đỏ trông trên G4 LG so với iPhone 6 và Galaxy S6.
Bạn có thể nói rằng màu đỏ nhìn sâu hơn và phong phú hơn trên G4, nhưng nó cũng quan trọng cần lưu ý rằng sự so sánh này được thành lập bởi LG.  Điều đó có nghĩa là tôi không có ý tưởng hay không cài đặt màn hình hoặc các cài đặt máy ảnh đã được tinh chỉnh tại tất cả bằng cách nào đó làm cho màu đỏ nhìn tốt hơn trên điện thoại LG. Bất kể, dựa trên thử nghiệm này một mình, màn hình trên G4 chắc chắn trông rất ấn tượng.
LG đang xúc tiến camera của G4 là lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia, quá. Có một chế độ hướng dẫn cho phép bất cứ ai biết một chút về nhiếp ảnh có nhiều kiểm soát các thiết lập của máy ảnh. Bạn có thể tinh chỉnh cân bằng trắng, ISO, và giá trị phơi sáng giữa các yếu tố khác khi chụp ở chế độ bằng tay. Ngoài ra còn có một chế độ đơn giản cho những ai muốn sử dụng nó như một máy ảnh point-and-shoot cơ bản.
Công ty này cũng tuyên bố nó được thực hiện một số cải tiến để ổn định hình ảnh quang học trong máy ảnh, trong đó ngăn chặn bất kỳ mờ xuất hiện trong các bức ảnh, nếu tay lắc. Có một cảm biến 16-megapixel trên máy ảnh chính, mà trên giấy là giống như Galaxy S6, và một camera ở mặt trước 8-megapixel.
Đó là một cảm biến lớn bất thường cho một camera ở phía trước, hoặc camera selfie như một số công ty đã gọi nó. Camera chính của iPhone 6, ví dụ, là 8-megapixel trong khi camera FaceTime phía trước của nó chỉ là 1,2-megapixel.
Một tiền thưởng tốt đẹp cho các nhiếp ảnh gia - bạn có thể chụp ở chế độ RAW trên G4 LG, quá, mà là hiếm đối với hầu hết các điện thoại thông minh. Điều này về cơ bản có nghĩa là các nhiếp ảnh gia có thể nhìn thấy những gì một hình ảnh trông giống như trước khi máy ảnh xử lý nó và thay đổi nó vào một JPEG.
Đó là một tính năng mới để đến với Android 5.0 Lollipop, nhưng không nhiều nhà sản xuất thiết bị cầm tay đã lợi dụng nó chưa. Nó không phổ biến cho điện thoại thông minh để có thể chụp trong RAW - Nokia Lumia 1520 và 1020 là những chỉ các điện thoại khác mà có thể làm điều này.
Bạn sẽ có hai lựa chọn mới về thiết kế cho G4 - da mới của công ty lại hay còn gọi là mô hình Hammer. Mô hình này Hammer (hình trên) là nhựa cùng trở lại rằng một trong những LG3, nhưng nó được sơn để trông giống như kim loại hoặc gốm. LG đang thực sự chơi lên da của nó trở lại mặc dù, nói rằng phải mất ba tháng để làm và rằng đó là khả năng chống vết bẩn nước, mài mòn, và trầy xước.
Một số chi tiết cốt lõi khác: điện thoại sẽ bao gồm 32GB dung lượng lưu trữ mở rộng đến 128GB, nó hỗ trợ sạc pin không dây, chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 808 được thực hiện bởi Qualcomm, đi kèm với 3GB bộ nhớ, và pin 3000 mAh có thể tháo rời.
Chiếc điện thoại này có kích thước tương tự như iPhone 6 Plus. Và, trong khi một số người hâm mộ Android chắc chắn sẽ đánh giá cao khả năng trao đổi pin ra và thay đổi vỏ mặt sau, nó chỉ không có sự thanh lịch, cảm nhận bảo hiểm của iPhone 6 nhôm và kính Galaxy S6. Màn hình là thực sự tốt đẹp, nhưng tôi không biết nếu sự khác biệt trong chất lượng là đủ đáng để buộc một người khác để mua nó trên Apple hay điện thoại của Samsung.
Câu hỏi thực sự sẽ là pin kéo dài bao lâu. Mặc dù tôi thích G3, tôi đã mong đợi để có được nước nhiều hơn về nó cho một điện thoại kích thước của nó.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0367 seconds on machine '191'.