Over 16,508,881 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sau những phiên thăng trầm Nokia đang dần cố lấy lại thị trường điện thoại của mình thông qua các sản phẩm mang tên Lumia, và có thể Microsoft đang đi hướng và chúng ta sẽ review qua sản phẩm Lumia 925 để xem tính năng của nó có đúng như mong đợi.
Có thể quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi thay màn hình điện thoại lumia.
Nokia có một số biến thể của điện thoại Lumia Windows của mình, nhưng có bốn mà đứng ra như là các thiết bị cấp hàng đầu của công ty - Lumia 920, 928, 1020, và 925.
Đó là mô hình thứ hai, Lumia 925, đó là bởi đến nay các ấn tượng nhất. Và đó là Windows Phone tốt nhất bạn có thể mua.
Lumia 925 đã được khoảng một vài tháng, nhưng nó bây giờ đã có trên AT & T với giá 100 USD . Bạn cũng có thể mua nó thông qua T-Mobile với giá $ 30 xuống và $ 20 mỗi tháng cho 24 tháng.  Nhưng đừng để giá rẻ đánh lừa bạn. Lumia 925 vẫn là một cao cấp Windows Phone.
Hãy rõ ràng mặc dù. Dưới mui xe, Lumia 925 là điện thoại cơ bản tương tự như Lumia 920 mà đưa ra gần một năm trước đây. Chiếc máy ảnh này là một chút tốt hơn và có những cải tiến phần cứng nhỏ khác, nhưng nếu bạn so sánh các thông số kỹ thuật bạn sẽ thấy rằng Lumia 925 vẫn là thiết bị của năm ngoái được bao bọc trong một gói đẹp hơn.
Đó không phải là một điều xấu. My khiếu nại trưởng, Lumia 920 là nó quá dày và nặng so với điện thoại thông minh hàng đầu khác. The 925 là mỏng hơn, nhẹ hơn và hấp dẫn hơn nhiều. Nó có một khung nhôm chứa trong một sự ủng hộ bền nhựa polycarbonate. Phía trước là tất cả thủy tinh và có màn hình 4,5-inch rực rỡ.
Các nhôm cảm thấy thực sự tốt đẹp và mịn màng, và nó làm mới để cuối cùng nhìn thấy một điện thoại Windows được xây dựng với ít nhất một số kim loại. (Hầu hết là thực sự bằng nhựa). Tuy nhiên, giống như các kim loại trên iPhone 5 và HTC One, nó có thể làm xước rất dễ dàng. Tôi chỉ có Lumia 925 trong khoảng hai tuần và nó đã thu hút được một vài dings và trầy xước. (Không nên để cho tôi bắt đầu vào những gì iPhone của tôi nghèo 5 trông giống như sau khi tất cả những tháng này.)
Cũng giống như nó làm với điện thoại Lumia khác, Nokia làm một việc lớn trong số camera của 925. Có một nút màn trập camera chuyên dụng trên mặt mà bạn có thể sử dụng để khởi động các ứng dụng máy ảnh, mà làm cho nó dễ dàng để nhanh chóng chụp ảnh mà không cần đào bới trong danh sách các ứng dụng. Chất lượng hình ảnh là thực sự tốt, tốt hơn so với hầu hết các điện thoại tôi đã được thử nghiệm.
Nhưng đừng để một máy ảnh lạ mắt là yếu tố quyết định. Xinh như điện thoại này là, nó vẫn là một điện thoại Windows, và Windows phần mềm của Microsoft Phone 8 vẫn có một đôi mà gây phiền nhiễu.
Vấn đề lớn nhất với Windows Điện thoại vẫn là thiếu tính ứng dụng chất lượng cao. Các nhà phát triển thích để làm cho ứng dụng của họ cho iPhone và Android bởi vì Windows Điện thoại chỉ giữ một tỷ lệ rất nhỏ trong thị trường điện thoại thông minh. Đó không phải là giá trị nó cho nhiều nhà phát triển để đổ thời gian và tiền bạc vào làm cho một ứng dụng cho một đối tượng tương đối nhỏ.
Điều đó có nghĩa là Lumia 925 đang thiếu rất nhiều các ứng dụng phổ biến mà iPhone và Android người dùng yêu thích: Vine, Instagram, Gmail, Google Maps, và như vậy. Ngay cả các ứng dụng Facebook không được thực hiện bởi Facebook. Nó được thực hiện bởi Microsoft với sự cho phép của Facebook. Điều đó có nghĩa là bạn không phải luôn luôn nhận được các tính năng điện thoại di động mới nhất.
Vâng, có một tấn của các ứng dụng thay thế cho các dịch vụ phổ biến. Nhưng nếu bạn muốn ứng dụng tốt nhất, một điện thoại Windows như Lumia 925 không phải là một lựa chọn tốt.
Nhìn chung, Windows Phone 8 là một hệ điều hành điện thoại thông minh tốt đẹp. Nếu bạn không thực sự quan tâm đến ứng dụng, thì đó là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là bởi vì hầu hết các điện thoại Windows như Lumia 925 giá khoảng một nửa so với các điện thoại khác như iPhone 5 hay Samsung Galaxy S4.
Nếu bạn muốn có một điện thoại Windows và là khách hàng của AT & T hoặc T-Mobile, bạn nên nhìn vào Lumia 925 đầu tiên. Đây không phải là điện thoại thông minh tốt nhất, nhưng nó là một lựa chọn khá nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị cao cấp ở một mức giá rẻ.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0472 seconds on machine '195'.