Over 16,529,094 people are on fubar.
What are you waiting for?

Năm ngoái,  LG G3  đã bị đẩy vào lãnh thổ phablet với màn hình 5,5-inch nó, nhưng LG G4 sắp tới  có thể đi xa hơn nữa. Một báo cáo mới tuyên bố chủ đạo của LG điện thoại  sẽ tự hào với một 5,6-inch lớn màn hình.
Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ thay màn hình điện thoại lg.
Các công ty Hàn Quốc đã đặt một tấn tập trung vào màn hình của nó với điện thoại thông minh gần đây. Các G3 LG là thiết bị thương mại đầu tiên với độ phân giải 2K có mặt tại Mỹ, trong khi các dòng sản phẩm G Flex cung cấp một màn hình cong độc đáo. Có tin đồn là G4 LG có thể sử dụng một màn hình hiển thị 3K khoảng thời gian này.
Đó là yêu cầu rất nhiều từ LG, ít nhất là nếu nó thể thao một panel cong như một tin đồn gợi ý. Sau khi tất cả, đưa G Flex 2 lên đến 1080p đầu năm nay đã  gây ấn tượng  đủ. Nhảy thẳng đến một panel cong 3K có vẻ khá khó xảy ra. Các tính năng khác có thể bao gồm một máy ảnh 20,7-megapixel, tích hợp  bút stylus  và một  máy quét dấu vân tay .
“Hình như các LG G4 có ​​một ... màn hình 5.6
- OnLeaks (OnLeaks) ngày 15 tháng 3 năm 2015”
OnLeaks , một tài khoản Twitter được quản lý bởi NoWhereElse biên tập Steve Hemmerstoffer, đã  dẫn đầu các khi nói đến LG rò rỉ G4. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ nhận được một số xác nhận từ một nguồn khác ngay trước mắt chính thức dự kiến đôi khi vào mùa xuân này.

 

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất về dòng sản phẩm LG G4.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0877 seconds on machine '196'.