Over 16,529,180 people are on fubar.
What are you waiting for?

Trong năm nay một loạt các siêu phẩm của các dòng điện thoại nổi tiếng như Apple, Samsung... đang cố gắng ra mắt cho công chúng những sản phẩm mới nhất với nhiều bước ngoặt nhất. Như Iphone 6 bước ngoặt lớn nhất khi họ vượt qua khỏi khuôn khổ màn hình vốn có để tiếp cận với đối tượng khách hàng lớn hơn khi màn hình được thay đổi một cách rõ nét. Vậy chúng ta thử tìm hiểu xem khi thay màn hình lớn hơn liệu camera của iphone 6 với Samsung Galaxy S5 có khác biệt nhau không nhé!
Xem thêm dịch vụ thay màn hình galaxy tại công thành mobile.
Khi Apple công bố iPhone 6 đầu tháng này, nó nói về các tính năng máy ảnh sắp tới chúng ta có thể mong đợi để nhìn thấy trong điện thoại thông minh mới nhất của mình.
IPhone 6 đi kèm với cùng một máy ảnh 8-megapixel như iPhone 5 khác, đó là một số megapixel thấp hơn một chút so với các đối thủ như Samsung Galaxy S5 (16 megapixel) và Motorola Moto X (13 megapixel).
Tuy nhiên, iPhone mới của Apple có hình ảnh sắc nét và đầy màu sắc. Trong thực tế, khi so sánh với Samsung Galaxy S5 và Moto X, iPhone 6 bị bắt hình ảnh rõ ràng hơn trong điều kiện ánh sáng thấp. 
Tất cả điện thoại chụp ảnh sôi động trong ánh sáng ban ngày, nhưng iPhone 6 và iPhone 5s cung cấp chất lượng hình ảnh phù hợp nhất trên bảng.
Chúng tôi đã lấy một số bức ảnh với iPhone 6, iPhone 5s, Galaxy S5, và Moto X để xem như thế nào mỗi camera của điện thoại nắm giữ lên trong thử nghiệm thực tế.
Chú ý: Tất cả hình ảnh được chụp bằng máy ảnh thiết lập để tự động để chứng minh làm thế nào họ thực hiện ra khỏi hộp. Mỗi hình ảnh được chụp ở cùng một chỗ cùng một lúc.
1. Dưới đây là một bức ảnh của các tòa nhà Flatiron ở thành phố New York chụp với iPhone 6.
2. Đây là hình ảnh tương tự chụp bằng iPhone 5s. Những hình ảnh trông giống hệt nhau.
3. Trong hình ảnh này được chụp bằng Galaxy S5 của Samsung, bạn sẽ nhận thấy các tòa nhà có vẻ hơi tối hơn.

 

4. Trong khi bức ảnh này được chụp bằng Moto X trông rõ ràng, dường như có một màu vàng nhạt.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0681 seconds on machine '5'.