Over 16,528,960 people are on fubar.
What are you waiting for?

Vì vậy, bạn đã cuối cùng đã có iPhone mới của bạn. Bạn đột quỵ dòng óng mượt của mình và tưởng tượng nó purrs khêu gợi ở bạn. Sau đó, pin đi chết. Surge năng lượng mặt trời được thiết kế để giúp bạn ra khỏi các ràng buộc. Đó là một slip-on nhẹ panel năng lượng mặt trời mà khéo léo phí iPhone 3G hoặc 3GS và iPod Touch bất cứ khi nào có đủ ánh sáng mặt trời có sẵn, làm cho những rắc rối của sạc trên đường đi, tốt, không có rắc rối ở tất cả thực sự. Có thể bạn nên tìm hiểu thêm dịch vụ của chúng tôi thay mặt kính iphone.
Công nghệ
Năng lượng từ mặt trời được chuyển thành điện tái sử dụng thông qua các tế bào quang điện bền trong da. Nếu iPhone đã được sạc đầy, năng lượng được chuyển hướng đến các pin dự trữ nội bộ để sử dụng trong tương lai và di chuyển giữa hai nguồn này theo yêu cầu. Ngoài da là đủ thông minh để tính phí bất cứ khi nào đủ ánh sáng có sẵn và đủ thông minh để ngừng thu phí khi cảm biến nhiệt cho thấy quá nóng là một khả năng. Đèn báo LED được cung cấp để hiển thị tình trạng sạc, và nếu có ánh sáng mặt trời không đủ để sạc bạn luôn có thể trở lại với bộ sạc USB như một dự phòng.
Các con số
Các kết quả đầu ra panel năng lượng mặt trời tại 5.5V 100 mAh trong ánh nắng mặt trời đầy đủ. Để bạn và tôi có nghĩa là 2 giờ trong ánh nắng mặt trời đầy đủ sẽ nạp iPhone của bạn cho 30 phút thời gian nói chuyện trên mạng 3G, và 60 phút trên mạng 2G qua một sạc 1500 mAh 3.7 V lithium-ion polymer pin tích hợp, cung cấp 120% công suất của iPhone 3G. Các công nghệ pin ngăn overcharging và cung cấp bảo vệ từ nhiệt độ cực đoan mà nên giảm thiểu các nguy cơ của bạn vô tình ăn iProduct của bạn. Tại US $ 70 đó là so sánh về giá với các sản phẩm khác có sẵn nhưng đây là lần đầu tiên đến nhận việc xử phạt chính thức từ Apple cho thấy ưu điểm thiết kế trong cạnh tranh.
Những thuận lợi
Mỏng, gọn nhẹ phần thiết kế và cao su-grip phụ của nó có nghĩa là bạn có thể sử dụng 3G hoặc 3G S iPhone hoặc iPod Touch như là bạn bình thường mà không có bất kỳ mất chức năng. Trong thực tế, da vỏ cứng như vậy là thực tế mà bạn cần không bao giờ loại bỏ nó, mà đã là một lời chỉ trích của các phụ kiện lắp ghép khác. Da cho phép truy cập miễn phí tới tất cả các cổng và các nút, và thiết kế nôi giống của nó cung cấp một bảng lớn để thu thập các tia và truy cập không bị ngăn cấm đến facia cảm ứng cùng một lúc. Quan trọng nhất, bạn có thể đồng bộ với iTunes thông qua USB mà không cần tháo thiết bị cầm tay, và các cổng loa ngăn chặn giảm chấn âm thanh - chất lượng không hy sinh tính thực tế! Không có phong cách hoặc là - trường hợp cho iPhone 3G và 3G S (NT01) đi vào 8 màu và 4 màu sắc cho iTouch (NT02) trong kim loại funky và matt kết thúc.
Hộp cũng bao gồm các Novocord để gắn vào bạn hoặc công cụ của bạn và một tiêu chuẩn cáp USB 2.0 để sạc thứ cấp. Bạn có thể accessorize với một vành đai clip, và truy cập vào các tuyến kế hoạch năng lượng mặt trời cho phép bạn làm việc ra bao nhiêu nắng nướng hybrid nắng làn da của bạn cần phải làm cho các yêu cầu nói chuyện của bạn.
Và như thể tất cả điều này là không đủ để làm cho bạn bỏ qua, iPhone của bạn có thể không có màu xanh lá cây, nhưng bạn sẽ có được sự hài lòng của biết bạn đang sử dụng một nguồn sạch, năng lượng tái tạo, và không gây ô nhiễm của năng lượng.
Nhận xét như vậy Far

Surge năng lượng mặt trời cho iPod Touch (thế hệ thứ 2 chỉ) đã có sẵn từ tháng Chín, và da cho iPhone 3G và 3Gs đã được phát hành vào tháng trước. Bình luận đầu mất điểm mờ của chi phí và tuổi thọ pin, kích thước (trường hợp sẽ tăng gấp đôi chiều rộng của tiện ích), cộng với sự cần thiết phải đặt nó úp mặt xuống trong khi sạc mà cũng có thể phát huy tối đa tính phí khi giảm thiểu khả năng sử dụng. Dấu chân màu xanh lá cây của nó cũng đang được tranh luận, nhưng những lời chỉ trích thuyết phục nhất là thiếu khả năng tương thích cho iProducts thế hệ đầu tiên, và các vấn đề weensy teensy của Apple cho thấy rằng ánh sáng mặt trời trực tiếp có hại cho 'nổ' iPhone. Hồ hum. Sạc nguy hiểm của bạn, hoặc có lẽ chỉ tính trên da một cách riêng biệt.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0582 seconds on machine '175'.