Over 16,527,950 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện nay sony đang cố gắng ra mắt những công nghệ mới nhất để nhằm cạnh tranh với các đối thủ nặng ký khác như iphone, HTC, samsung... bài viết sau sẽ bật mí cho các bạn biết một số sản phẩm mới của Sony.
Có thể bạn quan tâm tới dịch vụ:
Google được đồn là khởi động một số điện thoại thông minh mới trong thời gian cho các ngày lễ, và chúng tôi đã nhận cái nhìn đầu tiên của chúng tôi tại một mô hình được thực hiện bởi Sony ngày hôm nay.
Hình ảnh của Sony Nexus X, một chiếc điện thoại đó có thể là một phần của dòng sản phẩm Nexus của Google, bị rò rỉ trên trang web của Sony tập trung vào Xperia Blog . The Verge là người đầu tiên nhận rò rỉ Xperia Blog của.
Có hầu như không có thông tin về Sony Nexus X ngoài các bức ảnh bị rò rỉ, nhưng nó trông rất giống với dòng Xperia của Android điện thoại Sony đã bán.
Google cũng được cho là đối tác với LG trên một chiếc điện thoại Nexus. Đó là mô hình, cái gọi là Nexus 4, đã rò rỉ vào tuần trước. Trong thực tế, một trong những trang web công nghệ cao tại Belarus đã có thể có được nó trên tay một kiểu mẫu đầu tiên và xem xét nó .
Ngoài ra còn có tin đồn Google sẽ bán điện thoại Nexus mang thương hiệu từ Samsung và HTC , nhưng chúng tôi không có thông tin chi tiết về những thiết bị nào.
Google sẽ công bố dòng mới của thiết bị Nexus vào ngày 29 tháng 10.

 

UPDATE:  Rất nhiều người đang kêu gọi hình ảnh một giả , nói rằng nó là một trong hai hình ảnh giả mạo hay một mockup giả của thiết bị. Dù bằng cách nào, Sony dự kiến vẫn có điện thoại Nexus của chính mình trong năm nay.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1148 seconds on machine '189'.