Over 16,528,496 people are on fubar.
What are you waiting for?

Samsung Galaxy Tab S đã là một ứng cử viên nặng cho iPad, và bây giờ nó trông giống như một phiên bản mới hơn của máy tính bảng sẽ sớm ra mắt. Blog Sam Mobile vừa thông báo rằng Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Tab S2 trong tháng Sáu, và cũng đã tiết lộ chi tiết về phần cứng của nó.
Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ thay mặt kính galaxy tại cửa hàng chúng tôi.
Các thiết bị sắp tới sẽ có kích thước màn hình 8-inch và 9,7-inch, theo Sam Mobile.  Các dòng Galaxy Tab S có sẵn trong hai kích thước, như là tốt, nhưng họ là một chút lớn hơn với màn hình 10,5 và 8,4-inch.
Các máy tính bảng mới có vẻ như nó sẽ trông giống như iPad, quá, xem xét các phiên bản lớn hơn có kích thước màn hình tương tự như iPad Air 2 với tỷ lệ 4: 3.
Cả hai máy tính bảng sẽ là 5.4mm mỏng, theo báo cáo, đó là mỏng hơn 6,4 mm iPad Air 2. Màn hình cũng sẽ có cùng độ phân giải như của iPad Air 2 tại 2.048 x 1.536, giả định các thông tin Sam Mobile là chính xác.
Nó sẽ báo cáo chạy trên bộ vi xử lý 64-bit mới nhất của Samsung và sẽ đến với 3GB bộ nhớ giống như các máy tính bảng hiện nay. Mong đợi để xem phiên bản mới nhất của Android, được gọi là 5,0 Lollipop, cài đặt trên máy tính bảng ra khỏi hộp.
Samsung cũng sẽ sử dụng nhiều vật liệu cao cấp hơn trên các phiên bản mới hơn so với Galaxy Tab S, báo cáo cho biết. Điều này không quá ngạc nhiên, xem xét Galaxy Tab S cảm thấy như nó được làm từ một loại vật liệu tương tự như của Galaxy S5. Bây giờ, kể từ khi Samsung đã sử dụng kim loại và kính cho Galaxy S6, có một cơ hội chúng ta sẽ thấy cùng một loại thiết kế để dịch tiếp theo Galaxy Tab S.
Không nói một cách chính xác những gì mong đợi cho đến khi Samsung làm một thông báo chính thức, nhưng một bức ảnh bị rò rỉ gần đây đưa ra một số quan điểm như những gì các tiện ích có thể nhìn như thế. Những hình ảnh dưới đây, được xuất bản bởi Twitter tài khoản OnLeaks , đã đưa lên hình vẽ của những gì trông giống như một máy tính bảng Samsung với viền kim loại và một nút Home vật lý.

 

Năm ngoái, Samsung trình làng Galaxy Tab S vào cuối tháng Sáu, nhưng chúng tôi vẫn chưa nghe bất cứ điều gì từ Samsung về các sản phẩm máy tính bảng trong tương lai.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1649 seconds on machine '179'.