Over 16,529,214 people are on fubar.
What are you waiting for?

Asus 'mới nhất slate 7-inch có thể không phải là sản phẩm thú vị nhất để đi ra khỏi IFA năm nay, nhưng nó là một máy tính bảng rất chắc chắn, cả về kỹ thuật và làm thế nào nó cảm thấy trong tay. Thiết bị này có thiết kế thời trang có ý thức và một mỏng, hồ sơ cảm giác vững chắc. Đọc như Gizmag đi thực hành với phiên bản mới nhất của slate 7-inch của Asus.
Xem thêm dịch vụ của chúng tôi thay mặt kính cảm ứng zenfone.
Các thiết kế của Memo Pad 7 (ME572C) có lẽ là tính năng hấp dẫn nhất của nó. Lấy cảm hứng rõ ràng từ túi xách của phụ nữ ly hợp, máy tính bảng tự hào trông phong cách. Nó có sẵn trong ba màu (Rose Champagne, Gentle Black và Burgundy Red) và cung cấp một kết hợp của matte và kết thúc bóng. Mặc dù cảm hứng của nó, thiết kế không quá nữ tính, và chỉ có 8,3 mm (0,33 in) dày và 279 g (0.6 lb), nó cảm thấy cao cấp, trọng lượng nhẹ và vững chắc trong tay.
IPS màn hình của thiết bị có độ phân giải 1.920 x 1.200, cho nó một rắn 323 điểm ảnh mỗi inch. Ngoài ra còn có một phiên bản 64-bit quad core vi xử lý Intel Atom trên tàu, tốc độ 1,83 GHz. Thiết bị này chạy Android 4.4 KitKat với Asus 'Zen UI lớp phủ. Chúng tôi không quá thích cái nhìn tổng thể của lớp phủ, nhưng trong hoạt động kiểm tra ngắn của chúng tôi đã nhanh chóng và trơn tru trong suốt.
Bạn sẽ muốn lưu ý rằng trong khi chip của máy tính bảng có khả năng xử lý 64-bit, phiên bản hiện tại của Android không hỗ trợ công nghệ cao. Chúng ta sẽ phải chờ đợi cho đến khi sắp tới L Android phát hành để có được chúng tôi sửa chữa 64-bit trên nền tảng của Google.
Loa MemoPad 7 được đặt ở bên phải và bên trái cạnh của máy tính bảng, có nghĩa là âm thanh được dự ra để các bên. Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị trên đùi của bạn, sau đó điều này là có khả năng thích hợp hơn để có chúng trên mặt sau của phiến đá, nhưng chúng tôi vẫn thích loa ở mặt trước. Những âm thanh vang lên tiếng một cách hợp lý trong các phương tiện truyền thông phòng chờ Asus tại IFA, với chất lượng gần ngang bằng với giá tương tự gỡ khó 7-inch.
Có lẽ các sản phẩm rõ ràng nhất để so sánh với Memo Pad 7 là Asus '(và Google) riêng 2013 Nexus 7 máy tính bảng. Các sản phẩm chia sẻ phân giải màn hình cùng với một yếu tố hình thức tương tự. Tổng kết lại, chúng tôi phải nói rằng chúng tôi thích phiên bản cổ phiếu các thiết bị Nexus của Android để điều trị các hệ điều hành của Asus. Tuy nhiên, về mặt thiết kế, Asus đá mới chắc chắn giữ riêng của mình, và trong khi stylings sẽ không kháng cáo cho tất cả mọi người, chúng ta chắc chắn sẽ giành chiến thắng nó một số người hâm mộ.
Về thông số kỹ thuật khác, Pad Memo 7 gói RAM 2 GB và 16 hoặc 32 GB dung lượng lưu trữ nội bộ, với 5 GB Asus WebStorage, và thêm 11 GB cho một năm. Ngoài ra còn có một đầu đọc thẻ microSD, 5 MP và camera 2 MP ở mặt trước và mặt sau của phiến đá, và một phiên bản LTE của chiếc máy tính bảng sẽ có sẵn.

Asus vẫn chưa công bố ngày phát hành cho các Memo Pad 7, nhưng một đại diện Asus tại IFA đã tiết lộ rằng các phiến đá sẽ được bán lẻ với giá £ 179 (khoảng US $ 288) và ở Anh. Không có từ nào về giá của Mỹ hay phát hành.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0503 seconds on machine '54'.