Over 16,508,960 people are on fubar.
What are you waiting for?

Các sản phẩm mới của Apple luôn được đánh giá cao từ Iphone, Ipad. Mỗi lần Apple ra mắt công chúng là một lần thị trường smartphone cũng như tablet nhộn nhịp hơn bao giờ hết và Ipad Air 2 cũng vậy, sự ra mắt của nó đang được sự chờ mong của các tín đồ yêu công nghệ.
Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng ipad mini.
Apple công bố một số sản phẩm mới vào thứ năm, trong đó có một vài chiếc iPad mới.
Vâng, chỉ một trong những chiếc iPad là "mới" thực sự. IPad Air 2 là nhanh hơn, mỏng hơn, và an toàn hơn nhờ vào bộ cảm biến dấu vân tay ID Touch, mà sẽ cho phép chủ sở hữu sử dụng Apple phải trả tiền cho mua sắm  trực tuyến.
Các mini iPad 3 cũng có cảm biến dấu vân tay. Nó cũng được bán trong một màu mới: vàng. Nhưng đó là nó, như xa như là "mới" trong mini iPad 3.
Các mini iPad 3 có 7,9-inch cùng một màn hình Retina, cùng độ dày 7,5 mm, và chip A7 cùng với M7 coprocessor từ Retina iPad mini năm ngoái. Ngay cả các camera FaceTime và iSight đều giống hệt nhau.
Không tin ư? Di chuyển thông qua so sánh các thông số kỹ thuật của Apple trên các gia đình iPad, và nhìn vào các mini iPad 3 và iPad mini 2, mà là bên cạnh nhau. Sự khác biệt duy nhất giữa năm ngoái và năm nay các "cảm biến nhận diện vân tay."
Tuy nhiên, iPad mini mới chi phí nhiều hơn $ 100 so với iPad mini của năm ngoái.

 

Vì vậy, nếu bạn muốn có một sự tablet "mới", bạn nên đi cho iPad Air 2, đó là mỏng hơn đáng kể hoặc mạnh hơn. Trừ khi bạn đang bị ám ảnh với vàng hoặc bạn  thực sự muốn ID Touch trong máy tính bảng nhỏ bé của bạn, bạn nên tiết kiệm $ 100 và mua mini iPad 2.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0478 seconds on machine '6'.