Over 16,529,299 people are on fubar.
What are you waiting for?

Lenovo đang có kế hoạch cho ra mắt một loạt các điện thoại thông minh Vibe loạt cùng với một thiết bị màn hình lớn tại Mobile World Congress 2015 sự kiện ở Barcelona.
Được mệnh danh là Vibe Max, điện thoại thông minh sẽ là mô hình lớn nhất với một màn hình 6in kết hợp độ phân giải Quad HD, báo cáo Thai Trang web Mxphone . Nó sẽ cung cấp một pin lớn hơn. Các tính năng khác bao gồm NFC và cảm biến dấu vân tay.
Dịch vụ nổi bật của công thành thay mặt kính cảm ứng lenovo.
The Vibe Max sẽ là smartphone Android đầu tiên của Lenovo để đến với một bút stylus (gọi AnyPen), với các chức năng như S Pen stylus của Samsung.
Anh chị em khác của 6in Vibe Max được mong đợi tại MWC 2015 là Vibe S1, Vibe X3, Vibe P1, Vibe P1 Pro và Vibe Shot.
The Vibe S1, nhằm vào đám đông trẻ, sẽ được báo cáo có sẵn trong một loạt các màu sắc với một camera phía trước Selfie.
Lenovo Vibe S1
Các báo cáo nói thêm Vibe X3 là thế hệ thứ ba Vibe X loạt smartphone với màn hình full HD 5.5in chế tác thành một khung kim loại đầy đủ và thiết kế mỏng. Loa stereo, Hi-Fi 3.0 hệ thống âm thanh, cảm biến dấu vân tay và máy ảnh phía sau 20,7 megapixel là một vài tính năng đáng chú ý để được nhận thức.
Lenovo Vibe X3
The Vibe P1 được dự kiến ​​với một pin lớn 4,000mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Nó sẽ báo cáo đi kèm với gốm Nano sơn và sử dụng một bộ xử lý octa-core 64-bit kết hợp với 2GB RAM. Tự hào với 4G LTE mạng tốc độ, Vibe P1 sẽ chạy Android 5.0 out-of-box.
Lenovo Vibe P1
Vibe P1 Pro sẽ gói pin thậm chí còn lớn hơn mà các cửa hàng điện 1000mAh hơn Vibe P1, và sẽ có một cảm biến dấu vân tay ở phía trước.
Lenovo Vibe P1 Pro
Đối với Vibe Shot , chiếc điện thoại sẽ thể dục thể thao một máy ảnh 16 megapixel với công nghệ bao gồm cảm biến BSI và đèn flash LED triple-tone.
Lenovo Vibe Shot

Nó sẽ có một màn hình 5in HD đầy đủ, octa-core Snapdragon 615 với bộ xử lý 64-bit hỗ trợ, 3GB RAM và 32GB lưu trữ nội bộ với sự hỗ trợ thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ lên đến 128GB. Các phiên bản OS ra mắt của điện thoại thông minh Android là Lollipop phiên bản 5.0, và nó hỗ trợ 4G LTE, Wi-Fi và Bluetooth 4.1.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0616 seconds on machine '179'.