Over 16,529,340 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khi iPad mini tin đồn bắt đầu, trọng tâm đã được nhiều cơ hội trên thị trường của Apple và ít hơn vào bất kỳ rất cần cho một iPad nhỏ hơn. Sau khi tất cả, chúng tôi có iPhone nhỏ, và chúng tôi có iPad lớn. Là một cái gì đó ở giữa sẽ thay đổi bất cứ điều gì?
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm dịch vụ thay mặt kính cảm ứng ipad tại cửa hàng chúng tôi.
Các mini iPad xử lý GTA 3 chỉ tốt Bạn có thể dễ dàng tổ chức các mini iPad bằng một tay Độ phân giải màn hình nhỏ của iPad là xa tiên tiến Logo của Apple không phát sáng;  đó là ánh sáng mặt trời phản chiếu của nó
Sau khi thử nghiệm và chơi với các mini iPad, tuy nhiên, tôi tìm thấy bản thân mình thưởng thức sản phẩm mới này nhiều hơn tôi mong đợi. Ngoại trừ một ngoại lệ lớn, nó có thể hình ảnh thu nhỏ các mục đích của máy tính bảng nhiều hơn người anh em của nó lớn hơn.
Nó là tốt đẹp để giữ chức danh (Hầu như) Ultimate iPad , nhưng câu hỏi lớn là liệu nó có giá trị thêm 130 USD so với đối thủ của nó, là Nexus 7 và Kindle Fire HD . Hãy xem chúng tôi có thể giúp bạn trả lời rằng.
Thiết kế
Các mini iPad là nhỏ hơn đáng kể so với iPad cỡ lớn
Thiết kế là sở trường của các mini của iPad. Nó là vô cùng dễ dàng để giữ bằng một tay. Đó là ánh sáng . Nó làm cho một iPad cỡ lớn cảm thấy giống như một viên gạch nặng.
Tại chỉ 308 g (£ 0,68), nó nhẹ hơn nhiều so với bất kỳ đối thủ bảy-inch máy tính bảng: 32 g nhẹ hơn so với Nexus 7, và một con số khổng lồ 86 g nhẹ hơn so với Kindle Fire HD. Xem xét rằng các môn thể thao nhỏ iPad gần thêm (diagonal) inch của màn hình bất động sản với các đối thủ của nó, nó đại diện cho một bước tiến lớn trong việc thiết kế máy tính bảng ngân sách.
Có thể bạn quan tâm:
Các mini iPad cũng là vô cùng mỏng, đo tại 7.2mm (0.28 ") đối thủ cạnh tranh của nó không đến gần:. Các Kindle Fire HD là 3 mm dày hơn, và Nexus 7 là 3,25 mm dày hơn.
Bezels phía mini của iPad là hẹp hơn so với những người trên máy tính bảng khác (bao gồm cả iPad cỡ lớn). Mặc dù ngón tay cái của bạn sẽ được nghỉ ngơi gần mép màn hình, Apple đã thêm công nghệ cảm ứng để chỉnh iOS 6. Tôi đã không gặp bất kỳ chạm tình cờ, và mọi liên lạc tôi đã có ý định đăng ký ngay lập tức.
Có nhiều lý do để ngần ngại về việc mua mini iPad, nhưng thiết kế không phải là một trong số họ. Từ quan điểm này, Apple nhấn một chạy về nhà.
Trưng bày
Độ phân giải màn hình nhỏ của iPad là xa tiên tiến
Nếu thiết kế là thành tựu vĩ mini của iPad, độ phân giải màn hình là gót chân Achilles của nó. Nó có cùng độ phân giải 1024 x 768 là hai chiếc iPad đầu tiên. Để giữ cho mọi thứ đơn giản cho các nhà phát triển, Apple thích để tăng độ phân giải trong thậm chí bội. X 1536 độ phân giải 2048 trên một màn hình 7,9-inch vẫn chưa hiệu quả chi phí, do đó một nửa trong số đó là những gì chúng tôi có được.
Kết quả? Độ phân giải 1024 x 768 có vẻ hơi sắc nét trên màn hình teo xuống này hơn là trên iPad 2, nhưng nó khác xa với người anh lớn của nó Retina Display. Nó trông rất giống như màn hình của một chiếc iPhone 3GS ... bạn đã biết, điện thoại hàng đầu của Apple từ năm 2009.
Màn hình nhỏ của iPad cũng là một tiếng kêu xa hiển thị các đối thủ khác. Nexus 7 và Kindle Fire HD đều có độ phân giải 1280 x 800. 216 điểm ảnh của họ trên mỗi inch (PPI) là sắc nét hơn nhiều so với 163 PPI mini của iPad. 1440 x 900, 243 PPI màn hình Nook HD của obliterates nó.
Nghị quyết là khó nắm bắt trong một bức ảnh, nhưng bạn chắc chắn sẽ nhận thấy một số điểm ảnh trên iPad mini
Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng một Retina Display, bạn sẽ không phàn nàn. Nhưng, đối với những người đã dành bảy tháng cuối cùng được hưởng 264 PPI, 163 PPI là một bước tiến lớn trở lại.
Điểm sáng của màn hình, mặc dù, là kích thước của nó. 7.9 inches, đó là đáng kể hơn so với màn hình rộng rãi của nó 7-inch đối thủ ', và nó vay cũng chính nó vào thư viện của các ứng dụng máy tính bảng của App Store. Typing là rất tốt trong chế độ chân dung, và có thể chịu trong cảnh quan. Các biểu tượng và nút đều ​​nhỏ hơn một chút, nhưng không cảm thấy quá nhỏ.
Câu hỏi đặt ra, sau đó, là liệu kích thước đẹp giá trị hơn sự khan hiếm của các điểm ảnh. Đối với những người quen để gần chất lượng in văn bản và hình ảnh, đó là một sự cân bằng khó khăn.
Hiệu suất
Các mini iPad xử lý GTA 3 chỉ tốt
Tôi đã chuẩn bị cho hiệu suất bình thường, như chip A5 của iPad mini đang gia tăng một chút dài trong răng. Nó làm tôi ngạc nhiên, mặc dù, với đủ chế biến.
Nó không phải là blazing nhanh như iPhone 5 hay thứ 4 thế hệ iPad , nhưng các mini iPad thực hiện ngang bằng với iPad 3. kiểm tra Geekbench mang lại một số điểm 757 cho mini iPad, giống với iPad 2012 đầu. IPad 4, trong khi đó, ghi được 1766.
Nó xa tâm-thổi, nhưng tôi đã không gặp bất kỳ vấn đề hiệu suất. Hầu hết các nhà phát triển ứng dụng chỉnh phần mềm của họ để chạy trên nhiều thế hệ các thiết bị iOS, vì vậy không có nhiều ứng dụng mà sẽ đẩy chip A5 đến giới hạn của nó. IOS nhiệm vụ cơ bản như mở ứng dụng, panning, và cuộn có zip dư dật.
Máy ảnh
Nếu bạn thu nhỏ ở gần, bạn sẽ thấy rằng bắn iPhone 5 trông sắc nét hơn nhiều
IPad mini có máy ảnh mà là giống hệt với những người ở thứ 4 thế hệ mới iPad. Mặc dù máy ảnh phía sau 5 megapixel không phải là ngang bằng với các game bắn súng điện thoại thông minh cao cấp mới nhất, nó hoạt động tốt đủ để chụp ảnh cơ bản.
The front-lát (FaceTime HD) camera làm cho chat video sắc nét hơn, như 1.2 megapixel của nó là một cải tiến trên camera VGA phía trước của iPad 3.
Nó là dành cho ai?
Mặc dù màn hình tầm thường của nó, các mini iPad là rất tốt cho việc đọc
Các mini iPad là cho gần như bất cứ ai muốn một chiếc iPad. Đó là một sự pha trộn gần như hoàn hảo của sự thoải mái, linh động, và phần mềm tuyệt vời. Nó cung cấp gần như tất cả mọi thứ mà một iPad cỡ lớn nào, trong khi tiếp cận các tính di động của một chiếc iPhone. Nhưng thay vì làm loãng hai thái cực đến một số thỏa hiệp tầm thường, mini iPad truy cập một điểm cân bằng mới mẻ.
Ngoại lệ lớn là màn hình hiển thị. Khách hàng tìm kiếm văn bản siêu sắc nét và hình ảnh cần phải tìm ở nơi khác, hoặc chờ đợi phần tiếp theo không thể tránh khỏi cho biết thêm rằng một Retina Display.
Có giá trị nó?
Bạn nên mua mini iPad, máy tính bảng khi đối thủ là rẻ hơn nhiều?
Ngoài ra một phòng lớn, phản ứng của tôi để các mini iPad được phát sáng. Nhưng là "phát sáng", đủ để biện minh cho trả US $ 330, khi Nexus 7 xuất sắc và cải thiện Kindle Fire HD chỉ có giá $ 200?
Đối với một số khách hàng, câu trả lời sẽ là "có". Đây sẽ là những khách hàng ưu tiên cao chất lượng xây dựng (anodized nhôm so với nhựa), thiết kế công nghiệp hàng đầu, và - quan trọng nhất - một thư viện ứng dụng cao hơn nhiều so.
Đối với, càng nhiều càng mini iPad được xác định bởi thiết kế của nó, lý do lớn nhất để mua một là dành cho phần mềm của mình. App Store đã có hơn 275.000 ứng dụng cho máy tính bảng cụ thể. Google Play và nhà nhiều ứng dụng điện thoại upscaled Amazon Appstore, nhưng lựa chọn ứng dụng máy tính bảng của họ vẫn còn lép vế so với của iPad.
Các mini iPad có một thiết kế cao cấp
Thống trị của máy tính bảng của Apple ngày nay hầu như duy trì bởi, tốt, sự thống trị máy tính bảng của mình. Khởi đầu iPad đầu tiên của kickstarted một phản ứng dây chuyền có đối thủ thất vọng. Developers đổ về các iPad vì thị phần của nó, và khách hàng tiếp tục mua iPad (một phần) bởi vì nó có phần mềm tốt nhất. Nó có thể là một catch-22, nhưng đối thủ cạnh tranh đã gần ba năm để bắt kịp, và các thư viện máy tính bảng của họ là hư không gần.
Ngay bây giờ sự lựa chọn của bạn là đơn giản: nhảy vào thư viện cấp trên, hoặc bị thông qua sớm Adopter Syndrome trên nền tảng khác. Đưa đức tin máy tính bảng của bạn trong hoặc Android hoặc Windows RT có thể giúp đỡ để phát triển, nhưng, trong khi chờ đợi, hãy sẵn sàng cho các lựa chọn thưa thớt hoặc các ứng dụng điện thoại thông minh kéo dài ra.
Tổng hợp
Các iPad mini cảm thấy giống như một thiết bị mới hơn một teo xuống iPad 2. Ngay cả khi màn hình hiển thị của nó là một thế hệ sau, Apple có lẽ đã trở thành một hit trên bàn tay của mình. Tôi thường thấy mình đạt cho nó ở vị trí của iPad 4 - chỉ vì đó là một niềm vui để giữ.

Mua sắm máy tính bảng thu nhỏ có một quyết định để thực hiện. Trả nhiều cho việc lựa chọn phần mềm tốt nhất và thiết kế, hoặc phải trả cho một màn hình hiển thị sắc nét hơn và một bộ xử lý nhanh hơn. Mùa mua sắm này, nó sẽ được hấp dẫn để nhìn thấy nơi những thẻ giảm.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.054 seconds on machine '189'.