Over 16,524,951 people are on fubar.
What are you waiting for?

Các HTC One là một trong những điện thoại thông minh được ưa chuộng nhất năm 2013. Tuy nhiên, những gì xảy ra khi bạn mang điện thoại đó và kéo dài nó ra loài vật khổng lồ? Vâng, bạn sẽ có được HTC One max, một trong những điện thoại lớn hơn, bạn có thể mua ngay hôm nay. Tham gia Gizmag, khi chúng tôi đặt phablet đầu tiên của HTC vượt qua những bước. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi thay mặt kính cảm ứng htc bạn có thể liên hệ tới hotline hoặc truy cập vào website của chúng tôi.
The One tháp max trên Galaxy S4 (trái) và iPhone 5s Nếu bạn đã sử dụng các tiêu chuẩn HTC One, sau đó nhìn One max của nên quen thuộc Ủng hộ nhôm cùng, mặc dù nó có thể tháo rời khoảng thời gian này The One max có thể là không thực tế như là một điện thoại thông minh tiêu chuẩn, nhưng nó có thể phục vụ một mục đích thích hợp để thay thế cho cả hai điện thoại thông minh và máy tính bảng
Một nơi thích hợp
Nếu bạn đã quen thuộc với HTC One, sau đó bạn đã có một ý tưởng tốt những gì bạn nhận được từ Đấng tối đa. Nó gần như chính xác cùng một điện thoại cao cấp hàng đầu, chỉ có siêu cỡ.
Và tôi tin tưởng, sucker này là rất lớn. Nếu bạn nghĩ rằng Galaxy Note đội hình của Samsung kéo dài các giới hạn của những gì có thể được coi là một điện thoại thông minh, sau đó chờ đợi cho đến khi bạn nhìn thấy Một max. Điện thoại? Nah. Em bé này là cơ bản một máy tính bảng nhỏ đó xảy ra để có khả năng di động.
Cho dù đó là một điều tốt hay điều vô lý là sẽ phụ thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn đã có một máy tính bảng, sau đó nó có thể không có ý nghĩa nhiều để mua một "điện thoại thông minh" đó là cơ bản một máy tính bảng trong ngụy trang. Nhưng nếu bạn muốn một thiết bị mà có thể chơi cả hai vai trò - và bạn không nhớ nhồi nhét một hunk rất lớn của nhôm trong túi của bạn mỗi ngày - sau đó Một max là một sự lựa chọn rắn. Đó có thể là một đối tượng thích hợp, nhưng điều đó không có nghĩa là không có một nơi dành cho các thiết bị như thế này.
Siêu kích cỡ
Thiết kế và xây dựng chất lượng của Max là rất tương tự như HTC One. Cùng vững chắc và tuyệt đẹp bằng nhôm. Không giống như One (và giống như một nhỏ ), tuy nhiên, có một ban nhạc nhựa xung quanh các cạnh, vì vậy đây không phải là một mảnh duy nhất của nhôm.
Trong thực tế, bìa sau của điện thoại di động thực sự là khoảng thời gian này. Một chuyển đổi trên bên trái của Max, và bạn có thể bật tắt được sự ủng hộ nhôm, nơi bạn có thể trượt trong một thẻ microSD hoặc có thể thay đổi thẻ SIM của bạn. Không giống như hầu hết các thiết bị quay lưng rời, mặc dù, là Đấng tối đa không có một pin có thể thay thế.
Vấn đề lớn nhất là làm thế nào nó cảm thấy trong tay. Tôi không nghĩ rằng giữ nó là một kinh nghiệm khủng khiếp, nhưng nó cũng là một chút của một sự thỏa hiệp. Nó khá nặng chết tiệt, tại 217 g (nhỏ hơn HTC One chỉ nặng 143 g). Tôi đang có trong tay khá lớn, và Max là vẫn còn một chút khó xử cho một tay sử dụng. Tôi có thể bám chặt vào cạnh của nó tương đối dễ dàng để sử dụng bằng một tay, nhưng một khi bạn vô tình trượt ngón tay của bạn chống lại các bên của màn hình, nó sẽ phải đăng ký như một liên lạc. Các phương pháp tiếp cận lý tưởng nhất mà tôi thấy được để nâng niu Max với bàn tay trái của tôi, sau đó dùng bàn tay phải của tôi vuốt và chạm vào màn hình. Đó là cơ bản theo cách bạn muốn giữ một Galaxy Note, trừ bút stylus.
Nếu bạn đang mở để sở hữu cả một điện thoại thông minh và máy tính bảng, như nhiều người đã làm, sau đó một trong những thiết bị có lẽ sẽ được thoải mái hơn để giữ. Cả hai chiếc iPad mới của Apple là rất nhẹ và ấm cúng trong tay, và Kindle Fires mới nhất của Amazon cũng như Nexus 7 năm 2013 tất cả các giá vé tốt trong bộ phận đó quá. Và tất nhiên bất kỳ điện thoại thông minh bình thường có kích thước (bao gồm tiêu chuẩn HTC One) là có được dễ dàng hơn nhiều để giữ và sử dụng bằng một tay.
Vì vậy, một lần nữa, chúng ta trở lại những người thiết bị này là cho. Nếu bạn muốn "một thiết bị để cai trị tất cả," sau đó nó, cùng với Lưu ý Galaxy 3 , rất đáng xem xét. Nếu đó không phải là bạn, sau đó bạn sẽ gặp rất nhiều thỏa hiệp ở đây. Có lẽ là quá nhiều.
Mặt trái
Phía bên kia của sự thỏa hiệp đó, tuy nhiên, là màn hình One max của. Chúng tôi đang tìm kiếm ở độ phân giải 1080p cùng với tiêu chuẩn HTC One, chỉ kéo dài ra đến 5,9 inch. Đó là rất lớn, tươi sáng, và rất sắc nét. Đó cũng là lý do duy nhất để xem xét phablet này.
Nếu bạn không nhớ tời kéo một phiến đá khổng lồ bằng kim loại mỗi khi bạn kiểm tra tin nhắn của bạn hoặc thực hiện cuộc gọi, sau đó là màn hình phần thưởng bạn với sự dũng mãnh của bạn. Đó là một cửa sổ lớn hơn nhiều vào các ứng dụng, trò chơi của bạn, và xem phim hơn là hầu hết các smartphone khác, hoặc thậm chí phablets, cung cấp cho bạn. Tôi rất thích có một thiết bị với một tấm vải lớn như vậy chờ đợi trong túi của tôi trong khi di chuyển. Đó là về gần nhất bạn sẽ nhận được một viên thuốc bỏ túi.
Để đặt màn hình One max trong quan điểm, nó mang lại cho bạn 68 phần trăm là nhiều diện tích màn hình khi máy tính bảng cỡ nhỏ như Nexus 7 hay Kindle Fire. Đó là một sự khác biệt đáng kể, nhưng xem xét những phí chung cư không có nghĩa là phải bỏ túi hoặc sử dụng như một chiếc điện thoại, nó không phải là quá xa.
Nhìn theo một hướng khác, màn hình của Max cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn bảy phần trăm so với đối thủ phablet lớn nhất của nó, là Galaxy Note 3. Màn hình của nó cũng lớn hơn so với S4 của Galaxy 39 phần trăm, lớn hơn so với tiêu chuẩn HTC One của 58 phần trăm, và một whopping 117 phần trăm lớn hơn 5s iPhone / 5c .
Những gì bạn hy sinh trong dấu chân tổng thể của điện thoại, bạn có được trong đẹp, màn hình khổng lồ của nó. Đó có thể là câu chuyện của phablets như một toàn thể, nhưng nó chắc chắn là hầu hết những câu chuyện của Đấng tối đa.
Máy quét vân tay
The One tối đa cũng có một máy quét dấu vân tay trong tow. Âm thanh quen thuộc? Mục tiêu ở đây là giống như các cảm biến cảm ứng ID trong 5s iPhone : một điện thoại mật mã khóa mà bạn có thể mở khóa bằng dấu vân tay của bạn. Nhưng có một số khác biệt quan trọng. Đầu tiên, thay vì nghỉ ngơi ngón tay của bạn trên các cảm biến như trên điện thoại của Apple, bạn phải trượt ngón tay của bạn trên đó. Thứ hai, nó nằm trên mặt sau của One max, thay vì bên dưới màn hình trên iPhone. Bạn cũng có thể sử dụng các máy quét dấu vân tay để khởi động các ứng dụng cụ thể (mà ngón tay bạn sử dụng sẽ quyết định ứng dụng ra mắt).
Những khác biệt này kết hợp để làm cho máy quét của Max nhiều kém thuận lợi hơn so với Apple. Của iPhone cảm ứng ID mất một cái gì đó bạn đã làm anyway, chạm vào nút home của điện thoại để đánh thức nó dậy, và chỉ hơi đổi quá trình đó. Với Max, bạn phải đạt được ngón tay của bạn xung quanh mặt sau của một tấm nhôm, mù quáng và vụng về lóng ngóng xung quanh cho đến khi bạn có thể đột quỵ ngón tay của bạn trên các vị trí thích hợp.
Quá trình khó xử này là do thực tế là các máy quét nằm ngay dưới camera phía sau của Max. Tôi thường thấy mình trượt ngón tay của tôi trên máy ảnh, tự hỏi tại sao điện thoại đã không được mở khóa. Oh yes, đó sẽ là bởi vì tôi đang swiping ngón tay của tôi trên một ống kính máy ảnh.
Máy quét dấu vân tay The One max không phải là tất cả các xấu. Bạn chỉ có thể chọn không sử dụng nó, và không phải ai tồi tệ hơn cho mặc. Và nếu bạn có thể sống với người mù ngón tay vuốt ve, nó phải nhận ra bản in của bạn hầu hết thời gian. Nó mang đến cho bạn sự an toàn mật mã, với một chút ít rắc rối hơn là bước vào một mật mã dài.
Phần còn lại
Nếu không, Một max là nhiều hay ít của một hình bóng lớn hơn nhiều. Cùng lõi tứ Snapdragon 600 bộ xử lý, cùng vụt qua tất cả các xung quanh hiệu suất. Cùng 4-megapixel phía sau "Ultrapixel" máy ảnh, với Zoes trong tow (mặc dù stablization hình ảnh quang học còn lại trong thời gian này). Beats Audio hồ sơ dự thầu chúng tôi từ biệt, nhưng bạn vẫn có One to và tuyệt vời phía trước "BoomSound" loa. Chúng tôi đã bao gồm tất cả những điều này trước đây, nhưng nếu bạn muốn có một bồi dưỡng về bất kỳ các tính năng này, bạn có thể nhấn lên chúng tôi HTC One xét hay của chúng tôi so với Galaxy S4 của nó có chiều sâu .
The One max chạy Android 4.3 Jelly Bean, với HTC Sense 5.5 UI mới trên đầu trang. Không nhiều thứ đã thay đổi từ Sense 5 mà vận chuyển với HTC One. Tính năng mới của tôi yêu thích là khả năng loại bỏ BlinkFeed từ màn hình chủ. Dai dẳng feed reader Flipboard giống như HTC có một số cải tiến, như khả năng để thêm RSS, đọc bài viết sau này, và tùy chỉnh nguồn cấp dữ liệu của bạn dựa trên các nguồn mà bạn làm theo với tài khoản Facebook của bạn. Tôi đã sử dụng các ứng dụng khác cho nguồn cấp dữ liệu tin tức, mặc dù, vì vậy tôi rất hạnh phúc vì Sense mới cho phép tôi đưa ra BlinkFeed khởi động.
Tuổi thọ pin của Max là rất tốt. Trong thử nghiệm tiêu chuẩn của chúng tôi, nơi chúng tôi stream video qua Wi-Fi với độ sáng thiết lập ở 75 phần trăm, nó kéo dài năm giờ và 43 phút. Đó là tốt hơn so với các năm giờ rằng Note Galaxy 3 kéo dài trong cùng một thử nghiệm. Uptimes thậm chí còn ít hơn của một mối quan tâm với Đấng tối đa, và nó dễ dàng nên kéo dài trọn một ngày với việc sử dụng điển hình.
The One thiết bị di động?
Chúng tôi không muốn đóng dấu cao su đánh giá của chúng tôi với một diện rộng ", bạn nên mua này" hoặc "bạn không nên mua cái này." Mọi người đều có sở thích và ưu tiên khác nhau, và chúng tôi muốn đi mà vào tài khoản. Cá nhân tôi sẽ không sử dụng Một max như điện thoại thông minh chính của tôi. Nhưng sau đó một lần nữa, tôi muốn sở hữu cả một điện thoại thông minh và máy tính bảng cùng một lúc, vì vậy tôi không thực sự đối tượng mục tiêu của thiết bị này.
Nhưng nếu tôi đã ném toàn bộ điều đa thiết bị ra ngoài cửa sổ? Sau đó, tôi nghĩ rằng Đấng tối đa sẽ được ở gần đầu danh sách của tôi, bên cạnh Lưu ý Galaxy 3. Chú ý phân biệt bản thân một chút bằng cách cho bạn Stylus đầu vào và một số phần mềm stylus trên. Họ kết hợp để giúp biện minh cho màn hình humongous của Note. Nếu những tính năng Samsung không phải là tách trà của bạn, tuy nhiên, sau đó các Một max mang đến cho bạn một màn hình lớn hơn bảy phần trăm, một thân xác thực hơn (nhôm so với da giả), và các loa điện thoại thông minh tốt nhất âm, chúng tôi đã sử dụng.

Vì vậy, các One max có thể là một thiết bị tuyệt vời ... cho một đối tượng nhất định. Chúng ta thường nói một sản phẩm không phải là dành cho tất cả mọi người, nhưng chúng tôi thực sự có nghĩa là nó với Max. Nó sẽ là quá lớn đối với đa số khách hàng. Nhưng nếu bạn đang trên hunt cho smartphone / tablet lai, sau đó chúng tôi nghĩ rằng đó là một ứng cử viên khả thi đối với đô la phablet của bạn.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1438 seconds on machine '205'.