Over 16,513,706 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thị trường Việt là một trong những mảnh đất được gọi là mảnh đất vàng theo những nhà tài chính, đặc biệt là những nhà phát hành thẻ trong đó thẻ visa là một trong những sản phẩm đi đầu và du nhập vào thị trường Việt mang đến người tiêu dùng trong nhiều năm qua. 

 



the visa xuất hiện trên thị trường Việt khá lâu và được người tiêu dùng đón nhận cũng khá nhiều nhưng để chiếm ưu thế hơn trên thị trường Việt và mong muốn mang được người tiêu dùng tin cậy hơn nhà phát hành thẻ cũng đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi thông qua những sản phẩm vay, trong nhà bán lẻ,...để tiếp cận người tiêu dùng Việt sử dụng the visa

Trong thời gian gần đây thì Visa cũng đã lên tiếng chính thức sẽ tăng thêm tiện ích trong the visa ngay trên thị trường Việt nhằm mang đến những lợi ích và ưu đãi hấp dẫn giành cho người Việt khi sử dụng thẻ để chi tiêu. Vì thị trường Việt là một mảnh đất giàu tiềm trong hình thức thanh toán trực tuyến để the visa làm một công cụ thanh toán dễ dàng cho người tiêu dùng Việt. 


Ngành thương mại điện tử đang dần phát triển mạnh

Visa đã chứng kiến các giao dịch thương mại điện tử bằng các sản phẩm của Visa đạt mức tăng trưởng hàng năm lên đến 44%. Đây được xem một trong những con số tăng trưởng cao nhất khu vực. Khả năng thâm nhập thị trường của thương mại điện tử tại Việt Nam đạt 18%, vị trí cao nhất so với các đối thủ khác trong khu vực. 

Theo báo cáo từ Cục thương mại điện tử và CNTT, trong số 90,7 triệu người Việt Nam thì có đến 39% dân số tiếp cận với Internet và trong số đó 58% tham gia mua sắm trực tuyến. Điều này cho thấy rằng Việt Nam vẫn còn rất nhiều cơ hội cho người tiêu dùng tận hưởng những tiện ích từ việc mua hàng qua mạng.


Thay thế chi tiêu thanh toán bằng tiền mặt

Người tiêu dùng Việt Nam đã cho thấy khả năng thích ứng nhanh chóng với những công nghệ mới. Thực tế trong năm qua cho thấy 36% dân số đang sở hữu điện thoại thông minh. Dữ liệu này là một cơ sở thú vị để kỳ vọng vào sự đón nhận một cách nhanh chóng những công nghệ thanh toán mới như các giao dịch gián tiếp qua thẻ hoặc điện thoại di động của người tiêu dùng Việt Nam.

Điều mà Visa đang quan tâm đó là nhận thấy những dấu hiệu thay đổi tích cực của ngành thương mại điện tử nói chung, và sự gia tăng của các giao dịch điện tử bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ nói riêng cụ thể là the visa để thay thế đi nhưng vật chất tiền mặt. 


Thúc đẩy kinh tế nước nhà đi lên 

Thông qua những đột phá của công nghệ mới, Visa hy vọng sẽ có thể mở ra thêm nhiều lợi ích từ sự tiến hóa của nền kinh tế đến với người tiêu dùng Việt Nam, cũng như cấp cho họ những cách tiếp cận với quỹ của mình một cách dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

Thanh toán trực tuyến giảm thiểu được những bất cập trong kinh tế. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giảm bớt được việc phải quản lý tiền mặt của đơn vị chấp nhận thẻ và giúp họ tiếp cận được những khách hàng luôn đảm bảo về việc thanh toán. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
3
views
480
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
vay vốn ngân hàng
 8 years ago
vay mua
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 10 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0857 seconds on machine '51'.