Over 16,529,005 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI"

created on 09/09/2014  |  http://fubar.com/lozi/b359934

Bản thân là một người không thích ngồi yên một chỗ làm việc, hay lê la các quán xá hay các tụ điểm để kiếm cho mình một chỗ vừa ý. Trong một lần tình cờ tìm kiếm các quán café để phục vụ cho nhu cầu của mình. Tôi đã phát hiện ra quán café Mèo – nơi bạn có thể vừa làm việc, thưởng thức tách café ngon lành cùng với những chú mèo đáng yêu bên cạnh. 
Mô hình café thú cưng đang nổi lên nhưng chưa thật sự mạnh mẽ lắm, một phần vì vốn đầu tư ban đầu khá cao, phần khác là do phải tốn nhiều công sức hơn các quán café thông thường. Ngoài việc pha chế, chủ quán ở đây còn phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng cũng như chăm sóc cho thú cưng, vì thế ít nhiều nhà đầu tư cũng cảm thấy ngán ngẫm.
Đến với Cheryl Kitchen – một quán café mèo tọa lạc tại một con phố nhỏ, khá yên tĩnh trong trung tâm thanh phố. Nơi đây mang lại cho khách cảm giác thư giãn bởi không gian yên tĩnh và sự vui mắt do những chú mèo mang lại.
Các món ăn và đồ uống ở đây rất hợp vệ sinh và có giả cả rất phải chăng, các loại đồ uống dao động từ 45.000 đồng, thức ăn nhẹ từ 15.000 – 45.000 đồng. Chủ quán ở đây cũng hay cập nhật menu của giới trẻ nên món sữa chua nếp cẩm ở đây cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Kết:  Sài Gòn không chỉ có những địa điểm ăn uống độc đáo và thú vị thế này, ngoài café mèo thì còn có café với những chú chim cũng đang rất nổi hiện nay, địa điểm LOZI sẽ liên tục cập nhật những địa điểm ăn uống hấp dẫn và mới nhất tại Sài Gòn để mọi người không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nhé.


- Nguồn tại: http://loziplus.blogspot.com/2014/09/thuong-thuc-cafe-cung-nhung-chu-meo-ang.html
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0497 seconds on machine '192'.