Over 16,529,289 people are on fubar.
What are you waiting for?

Aspirin và một số loại thuốc chống viêm có thể làm tăng chảy máu, vì vậy bạn nên tránh dùng các thuốc này trong   Căng da mặt bằng chỉ   một khoảng thời gian trước khi phẫu thuật. Nếu bạn là người hút thuốc, bạn sẽ được yêu cầu ngừng hút thuốc cũng trước phẫu thuật.

 

Bạn đang không có gì để ăn hoặc uống cho mười hai giờ ngay lập tức trước khi phẫu thuật.

Có gì trong ngày phẫu thuật sẽ như thế nào?

Bạn sẽ sắp xếp cho một người chở bạn đến với phẫu thuật thẩm mỹ và Clinic để đón bạn sau khi làm thủ thuật. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho nhà xe của bạn.

 

Bạn sẽ gặp gỡ nhân viên phòng điều hành có trình độ cao và chuyên nghiệp của chúng tôi, do đó bạn sẽ được đảm bảo rằng bạn đang ở trong tay xuất sắc. Bác sĩ gây mê của chúng tôi sẽ nói chuyện với bạn trước khi bạn đi vào giấc ngủ cho phẫu thuật của bạn. Sau khi thủ tục hoàn tất, bạn sẽ được đưa đến khu vực phục hồi của chúng tôi, nơi bạn sẽ tiếp tục được theo dõi chặt chẽ. Sau một thời gian phục hồi ngắn bạn sẽ được phép rời khỏi với trình điều khiển của bạn.

 

Khi tôi có thể tiếp tục hoạt động bình thường?

Nó không phải là bất thường đối với bệnh nhân nữ hóa tuyến vú để tiếp tục hoạt động bình thường, chẳng hạn như lái xe, tắm gội và làm việc, trong vòng 1-2 ngày sau khi phẫu thuật. Tập thể dục và các công việc đòi hỏi về thể xác có thể được nối lại 3-6 tuần sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật mí mắt mỹ phẩm (Blepharoplasty) là một thủ thuật để cải thiện sự xuất hiện của mí mắt trên và dưới. Mục đích là để sửa mí mắt nặng, nhăn nheo hoặc bị chùng xuống cho một, xuất hiện trẻ trung hơn trong lành hơn.

 

Blepharoplasty có thể được thực hiện một mình hoặc kết hợp với các thủ tục phẫu thuật mặt khác như tái tạo bề mặt facelift, browlift hoặc laser. Phẫu thuật mí mắt được thực hiện trên người lớn ở mọi lứa tuổi. Một số người có phẫu thuật mí mắt để sửa vấn đề do lão hóa, trong khi những người khác đã được thừa hưởng những đặc điểm đó gây ra cho họ để tìm cách điều trị càng sớm càng độ tuổi 20 hoặc 30 tuổi.

 

Kết quả bệnh nhân thực

 

Chúng tôi tự hào về những kết quả chúng tôi đạt được và sự hài lòng bệnh nhân của chúng tôi nhận được khi họ nhìn thấy giấc mơ của họ trở thành hiện thực. Xem cho chính mình.

 

Xem hình ảnh Gallery Chứng bệnh nhân

Làm thế nào tôi nên chuẩn bị cho phẫu thuật?

Trước tiên, bạn sẽ có một tư vấn kỹ lưỡng với Tiến sĩ Shenker để xác định mục tiêu của bạn cho Blepharoplasty của bạn. Điều phối viên các bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ Clinic sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả các chi tiết của quá trình lập kế hoạch cho thủ tục của bạn, bao gồm cả tài chính, lịch trình, và thủ tục giấy tờ.

 

Bạn không nên mặc trang điểm mắt vào ngày phẫu thuật của bạn. Aspirin và một số loại thuốc chống viêm có thể làm tăng chảy  Căng da mặt bằng chỉ    máu, vì vậy bạn nên tránh dùng các thuốc này trong một khoảng thời gian trước khi phẫu thuật. Nếu bạn là người hút thuốc, bạn sẽ được yêu cầu ngừng hút thuốc cũng trước phẫu thuật.

 

Bạn đang không có gì để ăn hoặc uống cho mười hai giờ ngay lập tức trước khi phẫu thuật.

 

Làm thế nào là phẫu thuật mí mắt được thực hiện?

Upper Mí mắt: Đối với phẫu thuật mí mắt trên, vết rạch được ẩn trong các nếp gấp tự nhiên của mí mắt trên. Thông qua vết rạch này, thừa da, cơ và chất béo được loại bỏ. Bởi vì vết mổ sau contour tự nhiên của mí mắt trên, nó sẽ được ngụy trang tốt khi chữa lành.

 

Mí mắt dưới: Đối với phẫu thuật mí mắt dưới, thường một vết mổ được giấu ngay dưới mi dưới. Thông qua vết rạch này, thừa da, cơ và chất béo được loại bỏ, hoặc chất béo có thể được phân phối lại để loại bỏ bọng mắt hoặc lồi. Điều chỉnh khác để sửa chữa các vấn đề đặc biệt như nhão cơ bắp có thể được thực hiện. Như trong phẫu thuật mí mắt trên, vết rạch được cũng ngụy trang nếp nhăn tự nhiên.

 

Có gì trong ngày phẫu thuật sẽ như thế nào?

Bạn sẽ sắp xếp cho một người chở bạn đến với phẫu thuật thẩm mỹ và Clinic để đón bạn sau khi làm thủ thuật. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho nhà xe của bạn.

 

Đội ngũ phẫu thuật của chúng tôi sẽ đảm bảo sự thoải mái và an toàn của bạn trong suốt quá trình. Các thủ tục có thể được thực hiện dưới gây mê toàn thân hoặc cục bộ. Bác sĩ gây mê của chúng tôi sẽ nói chuyện với bạn trước khi bạn đi vào giấc ngủ cho phẫu thuật của bạn. Thông thường, một Blepharoplasty trên cần khoảng một giờ để hoàn thành, trong khi một Blepharoplasty thấp có hơi dài.

 

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được đưa vào khu vực phục hồi của chúng tôi, nơi bạn sẽ được theo dõi chặt chẽ. Tầm nhìn của bạn sẽ bị mờ như một kết quả của việc sử dụng thuốc mỡ để làm dịu và bảo vệ mắt trong khi phẫu thuật. Các bệnh nhân thường rất ngạc nhiên vì chút khó chịu họ gặp sau khi phẫu thuật. Bạn sẽ có trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn khoảng 2-3 giờ sau khi phẫu thuật.

 

Tôi sẽ trông như thế nào và cảm thấy ban đầu?

Thường có chút đau do phẫu thuật mí mắt.

 

Buổi tối đầu tiên sau khi phẫu thuật, bạn nên nghỉ ngơi yên lặng với đầu quý vị cao. Tiến sĩ Shenker có thể hướng dẫn bạn áp dụng chườm lạnh để mí mắt của bạn để tăng sự thoải mái và làm giảm xu hướng sưng và bầm tím. Hãy nhớ rằng, bạn không được uống aspirin hay một số thuốc chống viêm.

Ban đầu, bạn có thể cảm thấy một "chặt chẽ" cảm giác xung quanh mắt và một số khó chịu nhẹ mà có thể được kiểm soát bằng thuốc uống theo quy định của Tiến sĩ Shenker. Trong 48 giờ đầu tiên sau phẫu thuật, bệnh nhân có mức độ khác nhau của sưng và bầm tím. Một số bệnh nhân thấy sưng nhẹ kéo dài vài tuần, trong khi những người khác có thể thấy sưng quyết tâm trong ít nhất là một tuần. Bầm tím thường biến mất trong vòng bảy đến mười ngày. Mũi khâu thường được loại bỏ trong vòng một tuần phẫu thuật.

Thường sẽ có ít bầm tím và sưng nếu bạn tránh những hoạt động thể chất nặng, uốn đầu của bạn xuống, tình huống căng thẳng và việc tiêu thụ rượu.

Đôi mắt của bạn có thể tạm thời nhạy cảm với ánh sáng, và bạn có thể gặp chảy nước mắt dư thừa hoặc khô. Bạn có thể muốn đeo kính Căng da mặt bằng chỉ   râm cho một vài tuần để bảo vệ đôi mắt của bạn từ gió và kích thích ánh mặt trời.

Điều quan trọng là nhận ra rằng lượng thời gian cần thiết cho việc phục hồi rất khác nhau giữa các cá nhân.

 

Khi tôi có thể tiếp tục hoạt động bình thường của tôiNhìn chung, hoạt động bình thường thường có thể được nối lại trong vòng hai hoặc ba tuần sau khi làm thủ thuật.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0888 seconds on machine '196'.