Over 16,514,310 people are on fubar.
What are you waiting for?

Gia Lang's blog: "gialang"

created on 09/27/2015  |  http://fubar.com/gialang/b364817

Nối mi có hại không – Phương pháp làm đẹp nào cũng có hai mặt. Nối mi có thể giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn nhưng cũng tiềm ẩn biết bao nguy hại.

Rụng hết lông mi chỉ là một hậu quả của việc nối mi. Nếu việc nối mi không được thực hiện cẩn thận còn có thể gây nguy hiểm cho mắt.

Hiện mi giả đang dùng đa phần không có nguồn gốc rõ ràng (cách gắn mi giả), chất dán mi cũng có nhiều loại khác nhau. Các cơ sở muốn giảm giá thành thường dùng chất dán rẻ tiền, không rõ thành phần, mập mờ chất lượng. Hơn nữa khi mi giả rụng sẽ khó chịu trong mắt. Nếu đưa tay dụi, vô tình đưa keo dán vào trong mắt, tạo điều kiện viêm mắt, sưng mắt…

Đó là chưa kể mi giả rụng còn có thể kéo theo mi thật. Mi thật mất dần đi, mọc lại chậm và mắt mất đi bờ chắn bảo vệ. Bên cạnh đó, keo dán mi còn dễ gây dị ứng, làm bít tắc các tuyến bã, gây viêm, ngứa đỏ mắt…

Một điều lo ngại là keo dán lông mi đó có phải là keo sinh học không, nếu không chất keo sẽ giúp tích tụ bụi bẩn, giúp vi sinh vật gây bệnh phát triển, gây kích ứng cho mắt. Keo sinh học khá đắt tiền, có các chất là fibrin, collagene, hystoacryl nên khó có cái giá 20 đến 30 ngàn đồng một lọ.

Nếu các công đoạn nối mi hoặc các vật tư dùng cho việc này không đảm bảo có thể gây nhiễm độc nang lông, mất chất mỡ bóng của lông mi, gián đoạn tuần hoàn lông mi. Hậu quả là sẽ gây rụng lông mi nhất thời hoặc vĩnh viễn. Bên cạnh đó bạn rất có thể nhiễm thêm các bệnh thường có trên bờ mi: viêm bờ mi do cầu khuẩn, ký sinh trùng, tắc và loạn chức năng các tuyến đổ ra bờ mi.

Thuoc Moc Mi

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.108 seconds on machine '51'.