Over 16,508,855 people are on fubar.
What are you waiting for?

 lý do nam giới nên chọn mua giầy nam công sở có thương hiệu

 

 

 Chất liệu đảm bảo

 

Hoàn toàn giống với những đôi giầy nam công sở hàng hiệu nhưng những họa tiết, đường chỉ may, keo dán, chất liệu, … đều không được đảm bảo nên giầy nam công sở không có thương hiệu thường chỉ sử dụng được vài tháng thậm chí là chỉ qua 1 tuần sử dụng là bong keo dán và nhiều dấu hiệu hư hỏng khác.

 

giầy nam công sở chất liệu tốt

 

 Đẳng cấp, sang trọng

 

Dù mang phong cách cổ điển hay thời trang hiện đại thì những đôi giầy nam công sở có thương hiệu luôn mang đến cho chàng sự đẳng cấp, sang trọng. Người tiêu dùng – cánh mày râu, ai cũng muốn mình được sở hữu một sản phẩm chất lượng, hàng hiệu. Nó mang đến cho chàng sự đẳng cấp, sự hãnh diện khi được sở hữu một sản phẩm có giá trị, của một nhãn hàng nổi tiếng. Ví dụ như bạn có thể điểm danh các thương hiệu giày hàng đầu sản xuất và phân phối giầy cao nam trên thị trường Việt Nam như Linhkent, giầy cao, ….

 

giầy nam công sở sang trọng lịch lãm đẳng cấp

Những đôi giầy nam công sở hàng hiệu mang đến cho bạn sự đẳng cấp, sang trọng.

 

Đảm bảo cho sức khỏe

 

Những thương hiệu nổi tiếng, có uy tín lâu năm trên thị trường cũng bởi sự tin tưởng của người tiêu dùng. Đồng nghĩa với điều đó, sản phẩm của họ luôn đảm bảo chất lượng, đảm bảo nguồn nguyên liệu sản xuất. Đối với những thương hiệu giầy nam công sở nổi tiếng cũng vậy, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu da thật 100% đáng lưu ý đó là những loại da cao cấp như da bò, da cá sấu. Trôi nổi trên thị trường có rất nhiều những mẫu giầy nam công sở không có thương hiệu nguồn gốc rõ ràng, và tất nhiên sản phẩm đó được làm từ da lợn hoặc da tổng hợp rất mau bị hỏng.

Nguồn da sản xuất không rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, độ an toàn đôi khi còn là hiểm hỏa mang đến nhiều mầm bệnh cho sức khỏe của đôi bàn chân của bạn.

 

 

Không chỉ vậy, những mẫu giầy nam công sở không có nhãn hiệu, nguồn gốc rõ ràng được sản xuất từ những cơ sở không đảm bảo sẽ được đánh số size, kích thước size không chuẩn xác. Như vậy, nếu bạn đi mua không thử chân, hay đơn giản là mua giầy nam online thì việc mua phải đôi giầy quá rộng, chật chân, không vừa vặn với đôi bàn chân là điều khó tránh khỏi.  

 

 Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

 

Giầy nam công sở hàng hiệu được sản xuất từ những thương hiệu giầy nổi tiếng, uy tín, có quy mô, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những mẫu sản phẩm mới được cập nhật hàng ngày. Nếu có dịp ghé qua hệ thống showroom của hãng giầy cao nam nổi tiếng mang thương hiệu Linhkent bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngập trước không gian giầy nam công sở đủ kiểu dáng từ những mẫu giầy nam mang phong cách cổ điển đến những mẫu giầy nam công sở kiểu dáng thời trang cho những chàng cá tính, giầy nam mũi tròn sang trọng hay giầy nam mũi vuông phá cách, giầy nam mũi nhọn ôm chân….

 

giầy nam công sở nhiều kiểu dáng

 

Trên thị trường có không ít những mẫu giầy nam có nguồn gốc không rõ ràng nhưng lại có mẫu mã, kiểu dáng giống y hệt như những mẫu giầy nam hàng hiệu. Bạn cần phân biệt rõ ràng để tránh bị nhầm lẫn mua phải những đôi giầy nam công sở mang với mác hàng nhái các bạn nhé !!

 

 

 

5 Bảo hành dài lâu

 

Đến với những nhãn hiệu giầy nam công sở nổi tiếng , uy tín bạn sẽ luôn được bảo hành từ 6 – 12 tháng sản phẩm khi sử dụng.

 

Giá cả hợp lý

 

Những thương hiệu giầy nam công sở nổi tiếng phân phối sản phẩm trên khắp cả nước. Cũng có thể bạn nhận hãng giầy này là đắt, hãng giầy khác là rẻ,… Đối với những mẫu giầy da nam công sở da thật 100% thì giá sẽ dao động 800.000 đ  đến vài triệu đồng. Giầy cao nam Linhkent với mức giá cam kết rẻ nhất trên thị trường giầy cao công sở Việt Nam – là một trong những địa chỉ, điểm dừng chân của cánh mày râu.

 

giầy nam công sở bảo hành lâu

 

 

 

(Nguồn giầy nam công sở )

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1022 seconds on machine '8'.