Over 16,528,822 people are on fubar.
What are you waiting for?

baoanh's blog: "trần hoàng bảo anh "

created on 10/01/2014  |  http://fubar.com/tr-n-hong-b-o-anh/b360189  |  1 followers

nha cai vô cùng hi vọng có thể thông qua nghiên cứu về việc tặng dịch vụ ăn, ở miễn phí, hoặc những chính sách tiền thưởng, phiếu thưởng để thúc đẩy tuyên truyền về sòng bạc, từ đó thu hút được ngày càng nhiều khách chơi đến làm khách của mình. Bên cạnh đó, họ cũng cần tìm hiểu xem kế hoạch kinh doanh của sòng bạc có ảnh hưởng thế nào đến những khách hàng có tình trạng thắng thua khác nhau, từ đó có những bước điều chỉnh trong chiến thuật phục vụ những đối tượng khách hàng chơi khác nhau, ví dụ quy định lại mức đặt độ cho từng hình thức chơi, với đối tượng khách chơi ít vốn, sòng bạc có thể giảm mức đặt độ, còn với những trò cờ bạc có đối tượng chơi chủ yếu là khách “bự” thì cần tăng mức đặt độ nhưng đồng thời cũng cần có quy định về mức hoa hồng cho sòng bạc trong trường hợp người chơi thắng một cách hợp lý.

Thật không may, nhận thức của chúng ta không phải là hoàn hảo, và có những phán đoán sai nhưng chúng ta vẫn sẽ làm làm theo, được biết đến trong lĩnh vực tâm lý học như những định kiến nhận thức. Chúng xảy ra với tất cả mọi người bất kể tuổi tác, giới tính, giáo dục, thông minh, hoặc các yếu tố khác. Một số trong số họ đều nổi tiếng, những người khác thì không, nhưng tất cả chúng đều thú vị. Tôi chắc chắn mọi người sẽ tìm thấy ở trong đó đã xảy ra cái gì với họ, (bản thân tôi đã bị nhiều lần ) và bây giờ họ sẽ nhận ra khi họ làm ra một sai sót trong tương lai.
Lí luận sai lầm của tay chơi cờ bạc là khuynh hướng nghĩ rằng xác suất trong tương lai được thay đổi bởi các sự kiện trong quá khứ, trong khi thực tế thì lại không. Xác suất nhất định, chẳng hạn như nhận được một mặt khi bạn lật một (công bằng) đồng xu, luôn luôn giống nhau. Các xác suất nhận được một mặt là 50%, nó không quan trọng nếu bạn đã lấy được mặt trong 10 flips cuối cùng.
Nghĩ rằng nó đã thay đổi thành một sự thiên vị chung, đặc biệt là khi đánh bạc. Ví dụ, khi tôi đang chơi roulette. Bốn spin cuối cùng đã hạ cánh trên màu đen, nó có thể được màu đỏ đúng thời điểm này? Sai! Xác suất của việc hạ cánh trên màu đỏ vẫn là 47,37% (18 đốm đỏ chia cho tổng số 38 điểm). Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng sự sai lệch này đã gây ra nhiều con bạc bị mất tiền và đã thay đổi suy nghĩ theo, đăng ký tài khoản cá độ bóng đá để biết thêm.
Đặt cược cố định theo 2 vùng của cò quay, cũng chính là mỗi lần đặt cược 2 vùng này, tay thứ nhất đặt cược 1; vùng 2, bất kể tay thứ 2 thắng hay thua vẫn đặt 1; vùng 3, bất kể tay thứ 3 thắng hay thua vẫn đặt 2; vùng 3, bất kể tay thứ 4 thắng hay thua lại quay về đặt 1; vùng 2, vòng lặp này là vô hạn.
Lưu ý về phương pháp mã: bất luận sau khi 1 tay thắng, hoặc là sau khi qua 3 cửam tiếp theo, có thể thắng 1.25 mã gốc, qua 3 cửa có thể thắng 2.375 mã gốc, hoặc là qua 3 cửa trở lên càng đạt được tiền lãi cao hơn, nhưng cá nhân tôi cho rằng qua 3 cửa là tuyệt lắm rồi, rủi ro không quá lớn, tiền lãi cũng khá tốt.
Nhưng xét về mặt xác suất, sách lược để thắng liên tục không khó, điều này thì các bạn nên thử nghiệm trên trò Roulette miễn phí, nếu như cho rằng có thể thành thạo, bạn hãy thử chơi tiềng thật trên Roulette. Bên trên là những chia sẻ kinh nghiệm của một cao thủ chơi cò quay Roulette, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.076 seconds on machine '195'.