Over 16,513,711 people are on fubar.
What are you waiting for?

LeHa1992's blog: "LeHa"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/leha/b363505

Theo thông tin vừa nhận được từ Trung tâm sửa tủ lạnh Thanh Hóa, vào ngày 1/7, Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam chính thức ra mắt trên thị trường sản phẩm tủ lạnh 5 cửa cao cấp Z65W.
Theo các chuyên gia sửa tủ lạnh Thanh Hóa thấy rằng: sản phẩm thiết kế tinh tế và sang trọng, cùng những ứng dụng công nghệ đột phá, tủ lạnh Z65W sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm đẳng cấp và thú vị.
>>Xem thêm: tìm hiểu về tủ lạnh Fagor.
Cùng với đợt ra mắt của Z65W, Mitsubishi Electric cũng tạo được sự chú ý của khách tham quan khi lần đầu giới thiệu dòng tủ lạnh 4 cửa French-Door L78E có dung tích lớn 710L với thiết kế hiện đại, cùng các công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh và đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.
Khách mời được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Z65W, cũng như toàn bộ dãy sản phẩm tủ lạnh cao cấp khác của Mitsubishi Electric đã có mặt tại thị trường Việt Nam, bao gồm dòng tủ lạnh 2 cửa, 3 cửa và 4 cửa.
Cũng trong dịp này, Mitsubishi Electric Việt Nam đã công nhận Công ty TNHH Hai Sáu Sáu trở thành nhà phân phối chính thức tại miền Nam.
Đại diện Công ty Mitsubishi Electric từ Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản và đại diện nhà phân phối cùng nâng ly chúc mừng cho sự phát triển bền vững của Mitsubishi Electric Việt Nam, cũng như sự hợp tác thành công của hai bên.
Theo các chuyên gia sửa tủ lạnh Thanh Hóa, các khách mời được tự tay trải nghiệm những ứng dụng công nghệ đột phá có mặt trong chiếc tủ lạnh 5 cửa Z65W đặc biệt này.
Các vị khách mời bị chinh phục bởi các tính năng của Z65W, đặc biệt là công nghệ cấp đông tức thì SuperCool Freezing và cấp đông mềm Soft Freezing đột phá.
Sản phẩm có thiết kế sang trọng với hai model ứng với hai màu đen và trắng nổi bật trên chất liệu cao cấp, tạo nên giá trị không chỉ cho bản thân sản phẩm mà còn nâng tầm công nghệ.
Sản phẩm có thiết kế sang trọng với hai model ứng với hai màu đen và trắng nổi bật trên chất liệu cao cấp, tạo nên giá trị không chỉ cho bản thân sản phẩm mà còn ấn định phong cách và đẳng cấp của người chủ sở hữu. Trong lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, biểu tượng của dòng tủ lạnh cao cấp Z65W được kỳ vọng sẽ là lựa chọn cho người tiêu dùng bởi những giá trị độc đáo và trải nghiệm thú vị.
Với những trãi nghiệm lý thú, Sửa tủ lạnh Thanh Hóa chắc rằng mọi người sẽ muốn đem sản phẩm tủ lạnh 5 cửa cao cấp Z65W của công ty Mitsubishi Electric Việt Nam về sử dụng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1204 seconds on machine '7'.