Over 16,528,609 people are on fubar.
What are you waiting for?

IPhone là một khoản đầu tư đáng kể. Đó là một tuyên bố thời trang. Đó là một nghệ sĩ. Nó cũng không phải vô cùng bền. Một phiếu và màn hình có thể crack. Một vài phút trong túi của bạn với các phím của bạn, và nó có thể có vết trầy xước. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn quản lý để tránh những loại tai họa, bạn sẽ vẫn có cuộc diễu hành liên tục các dấu vân tay và các vết bẩn dầu mỡ từ nghỉ ngơi điện thoại vào má của bạn.

TẠI SAO MUA MỘT BẢO VỆ MÀN HÌNH IPHONE

Đó là thời gian để đổ những kích ứng và thay don một bộ bảo vệ màn hình iPhone. Trong khi nó có vẻ như một số bảo vệ màn hình là không có gì nhiều hơn một mảnh mỏng manh của thiết kế đặc biệt tiếp thị, bảo vệ màn hình iPhone, chúng tôi xem xét là các thiết bị nhỏ tuyệt vời mà có thể bảo toàn màn hình của bạn từ một loạt các thiên tai. Trong số này, chúng tôi thấy rằng Armor Holy Grail Sir Lancelot của , ZAGG invisibleSHIELD và ScreenGuardz thuần là bảo vệ màn hình iPhone tốt nhất. Chúng tôi cũng đã biên soạn thêm thông tin và bài ​​viết về bảo vệ màn hình iPhone và sửa chữa iphone 6 uy tín tại hà nội.

IPHONE BẢO VỆ MÀN HÌNH: TÌM HIỂU NHỮNG GÌ

Các tốt nhất iPhone 6 bảo vệ màn hình không cảm thấy dính hoặc trơn. Nó không làm thay đổi màn hình hiển thị. Khi bạn đặt nó trên iPhone của bạn, nó được áp dụng một cách dễ dàng, không bọt khí bẫy và không để lại dấu vết sau khi bạn gỡ bỏ nó. Hầu hết các nhà sản xuất của các sản phẩm này cung cấp một sự bảo đảm thay thế trong trường hợp mục đến hư hỏng. Những cái tốt nhất cũng có một bảo hành thay thế suốt đời.

Độ bền và bảo vệ

Các tốt nhất bảo vệ màn hình iPhone được làm từ vật liệu bền để bảo vệ màn hình của bạn nhiều hơn chỉ là ngày-to-ngày va đập và trầy xước. Cho dù người bảo vệ màn hình là dày hay mỏng, nó thường cứng và scratchproof. Nó cũng có thể chống dấu vân tay và vi trùng.

Thiết kế

Các thiết kế của thiết bị bảo vệ màn hình iPhone là gần như là quan trọng như độ bền của nó. Nếu nó bị lột lên, thu thập bụi bẩn xung quanh các cạnh, được trong cách của trường hợp iPhone của bạn hoặc cản trở như thế nào ngón tay của bạn tương tác với màn hình, nó có thể sẽ không kéo dài trên điện thoại của bạn. Các bảo vệ màn hình tốt nhất cho iPhone 6, 5, 4 mô hình được mịn màng dưới ngón tay của bạn, phản ứng với cảm ứng của bạn và không để lại cho bạn cảm giác như ngón tay của bạn được thả nổi trên màn hình - bất kể như thế nào dày nó được. Nó cũng đi kèm với một miếng vải sạch để giúp bạn có được tất cả các dấu vân tay, dầu và bụi khỏi màn hình của bạn trước khi bạn áp dụng các bảo vệ màn hình iPhone.

Ngoài ra, bạn không cần phải là một bác sĩ phẫu thuật não thực hiện để áp dụng một bảo vệ màn hình đúng cách. Việc bảo vệ tốt nhất đi vào một cách dễ dàng mà không cần bẫy bọt khí hoặc yêu cầu tái định vị liên tục. Nếu bạn không cần phải điều chỉnh bảo vệ của bạn, nó phải di chuyển một cách dễ dàng như vậy mà bạn không cần phải ném nó đi nếu bạn không nhận được nó ngay lần đầu tiên. Nếu bạn muốn loại bỏ các bảo vệ hoàn toàn, nó không nên để lại dư lượng keo dính trên màn hình của bạn.

Bảo hành và Hỗ trợ

Các công ty tốt trong ngành công nghiệp này trở lại các sản phẩm của họ với chính sách trở lại hào phóng và bảo lãnh tiền trở lại. Những cái tốt nhất cung cấp sự bảo đảm thay thế suốt đời và gạch-và-vữa (hoặc trên xe-và-mall) trạm sửa chữa.

Tùy chọn mô hình

Cho dù bạn cần sử dụng thay mặt kính iphone 6 ở hà nội hoặc một cái gì đó lớn hơn, các công ty nên cung cấp một lựa chọn cho các mô hình mà bạn có. Hãy nhớ rằng tất cả các iPhone 4 mô hình có kích thước màn hình tương tự; cùng với tất cả các phiên bản của iPhone 5.

Khi bạn đang bảo vệ thương hiệu mới của bạn iPhone 6 không bị trầy xước, nick, dings và smears ngón tay, một bảo vệ màn hình tốt đi một chặng đường dài. Hãy nhìn vào đánh giá của chúng tôi và xem cái nào phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hãy cùng với chúng tôi để sử dụng dịch vụ tại địa chỉ sửa chữa iphone uy tín ở hà nội.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.075 seconds on machine '192'.