Over 16,524,067 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tổ hợp dự án Chung Cư HH Linh Đàm Tọa lạc trong bán đảo Linh Đàm. Nơi được biết đến với đô thị có môi trường sống bậc nhất thủ đô. Sống trong bán đảo Linh Đàm, nơi có bầu không khí trong lành, mọi tiện ích cuộc sống hiện đại bậc nhất có sẵn.

                                 

Cùng điểm 10 lý do chính để bạn lựa chọn chung cư HH Linh Đàm  à nơi xây dựng tổ ấm :
1.Vị trí đắc địa:

                                 
Môi trường tiện ích
Tổ hợp HH Linh Đàm nằm trên khu vực CC6 , phía tây của bán đảo Linh Đàm và có 4 mặt tiếp giáp lần lượt với các đường Nguyễn Hữu Thọ, công viên khu Linh Đàm, và mặt hồ Linh Đàm. Đây được coi là vị trí đắc địa và đẹp nhất của khu đô thị chung cư Linh Đàm. Hạ tầng giao thông ở đây đã được đồng bộ và hiện đại, từ đây có thể di chuyển tới các địa điểm của trung tâm Hà Nội một cách hết sức dễ dàng:

Cách bến xe nước ngầm chỉ 1 km
Cách bệnh viện bạch mai 4 km
Cách bến xe Giáp Bát chưa đến 3 km
Cách siêu thị Big C Thăng Long 5 km
Cách các trường đại học XD, BK, KTQD...
Cách hồ gươm 10 km
Cách bể bơi, trung tâm mua sắm, trưởng học...
2.Môi trường sống trong lành thoáng đãng , yên tĩnh

Khu đô thị Linh đàm được biết đến như một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của cả nước với hơn 70 ha là cây xanh và mặt nước hồ. Về đêm từ các tòa nhà chung cư HH Linh Đàm: chung cư HH2 Linh Đàm, HH1 linh Đàm  nhìn ra mặt hồ Linh Đàm sẽ tạo nên một khung cảnh có một không hai tại Hà Nội.
                    
                         
Hồ Linh Đàm
3.Chủ đầu tư Uy Tín
Chủ Đầu tư và ban quản lí tổ hợp dự án HH Linh Đàm là công ty tư nhân về xây dựng số 1 Lai Châu- Một công ty được biết đến với chuỗi khách sạn Mường Thanh trải dài khắp cả nước do ông Lê Thanh Thản đứng đầu. Với uy tín khá lâu năm, tài chính rất vững mạnh và được khẳng định tên tuổi trên thị trường BĐS với hàng loạt dự án trước đó như VP3, VP3 ,VP5 Linh Đàm... Đặt mua căn hộ tại đây bạn sẽ không lo lắng về chất lượng, tiến độ, giá cả.
4.Căn hộ linh hoạt về diện tích
Đăc điểm đặc biệt của HH linh Đàm chính là những căn hộ ở đây có diện tích khá phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình trẻ. HH Linh Đàm để dành cho khách hàng sự lựa chọn không gian nội thất linh hoạt phù, để cho quý khách thỏa sức sáng tạo .
Diện tích đa dạng từ 45 m2 đến 82 m2
                              
5.Giá rẻ , hỗ trợ vay vốn 30.000 tỷ
Tổ hợp chung cư HH Linh Đàm với giá bán từ 13->15 triệu , là các dự án đủ điều kiện để vay vốn gói 30.000 tỉ. Mỗi căn hộ ở đây chỉ bình quân từ 600tr , hỗ trợ vay vốn tới 70 % trong khi lãi suất chỉ 5% trả góp trong vòng 10 đến 15 năm. Như vậy số tiền bạn chi trả khi mua cực thấp, phù hợp với túi tiền đại đa số người dân .
                           
6.Hình thức thanh toán, đóng tiền linh hoạt 
Khi mua căn hộ ở đây bạn sẽ không phải quá lo lắng khi nào thì mình nhận được nhà.Hình thức thanh toán rất linh hoạt ,khi mua không phải đóng tiền một lần mà chia thành 5 đợt mỗi đợt đóng 20% đóng theo dự án tiền độ
7.Đặt mua khi mở bán, cơ hội đầu tư không thể tốt hơn
Thời điểm này, lĩnh vực bất động sản rất ít cơ hội đầu tư, các dự án do xí nghiệp số 1 Lai Châu là một ngoại lệ. Khi đặt mua ngay từ khi dự án mở bán, bạn chỉ phải trả tiền gốc + số tiền chênh cực thấp chỉ từ 5->10tr . Với sức hút cực lớn hứa hẹn giá chênh sẽ tăng cao từng ngày. tiêu biểu là các dự án Kim Văn Kim Lũ VP5 Linh Đàm khi tiến hành mở bán thì giá chênh từ 5tr/ căn nhưng thời điểm nhận nhà đã lên tới 200->400 triệu.
8.Được cấp sổ đỏ nhanh chóng, pháp lý rõ ràng, nhanh chóng , minh bạch
Các dự án trên địa bạn Hà Nội phải mất từ 1 đến 2 năm mới được cấp sổ đỏ nhưng các dự án ở đây chỉ mất từ 6 tháng bạn đã được cấp. Tạo điều kiện cho những khách hàng có thể mua bán, sang nhựng, cho, tặng...
9. Thiết kế hiện đại, An toàn 
Tầng hầm thiết kế thông nhau giữa các tòa tạo nên một không gian rộng rãi an toàn và thuận tiện
Hệ thống thang máy tốc độ cao ,hệ thống an ninh phòng cháy chữa cháy tốt an ninh camera  cảnh báo hỏa hoạn đảm bảo an toàn tối đa cho dân cư.Tất cả căn hộ HH Linh Đàm đều được thiết kể độc đáo, ấn tượng theo phong cách kiến trúc hiện đại của Phương Tây kết hợp với tư cách bài trí hài hòa, tinh tế, cách sắp đặt tỉ mỉ của hệ thống trang thiết bị nội thất, tiện nghi theo quan niệm phong thủy Á Đông, tạo nên những không gian sống hoàn hảo , lý tưởng, yên tâm tuyệt đối về chất lượng.
10.Nơi hội và kết nối văn hóa xã hội
Chon mua căn hộ có môi trường cộng đồng tương quan về trình độ văn hóa, thu nhập, lối sống.... đang là xu hướng mới của những người trẻ. Tập đoàn Mường Thanh đã đảm nhận vai trò kết nối , tổ chức cộng đồng cư dân văn hóa, thể thao, tổ chức các câu lạc bộ sinh hoạt và xây dựng mối quan hệ láng giềng ...Cho cư dân, nhằm góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống thực sự hài lòng

>>>> bán chung cư hh2 linh đàm

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0998 seconds on machine '189'.