Over 16,529,350 people are on fubar.
What are you waiting for?

BNCfurniture's blog: "BNCfurniture"

created on 05/21/2015  |  http://fubar.com/bncfurniture/b363236

Trong gia đình, phòng bếp được coi là linh hồn của ngôi nhà, là trái tim của mỗi ngôi nhà, là nơi để gia đình quây quần sum họp. Cũng vì thế mà phòng bếp vẫn luôn được đầu tư ở góc độ kiến trúc lẫn kinh tế. Tủ bếp là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một không gian bếp tiện dụng nhưng cũng không kém phần sang trọng, trong đó phải kể đến mẫu tủ bếp Acrylic

tu bep acrylic

Tủ bếp Acrylic được làm từ gỗ Acrylic tên tiếng anh là Hi Gloss Acrylic, còn ở Việt Nam thường được gọi gỗ bóng gương đang là sản phẩm rất được yêu thích cho những phong cách nội thất hiện đại, sang trọng. Chất liệu Acrylic với đặc tính là đẹp, sang trọng, hiện đại, xanh sạch, thi công nhanh mà giá thành hợp lý.

tu bep

Tủ bếp Acrylic với nhiều ưu điểm vượt trội như là độ nhẵn bóng và phẳng mịn cao, nhờ đó mà giúp tối đa được việc sử dụng ánh sáng, tạo cảm giác không gian rộng mở và thoáng đãng hơn. Bề mặt tủ bếp Acrylic rất dễ lau chùi, có thể đánh bay những vết bẩn hay những vết trầy xước nhẹ trên bề mặt.

tu bep

Ngoài nhiều kiểu dáng đẹp, tủ bếp Acrylic còn đa dạng màu sắc từ màu trơn, metalic đến những màu vân gỗ sang trọng, và nhiều loại kích cỡ từ những kích cỡ chuẩn cho đến những kích cỡ quá khổ, phù hợp với nhiều sự lựa chọn đa dạng cho gia đình bạn. Nhờ đó, phòng bếp sẽ trở nên hiện đại, sang trọng và tiện lợi.

————————

Chuyên thiết kế thi công nội thất gia đình: tủ bếp, tủ áo, kệ ti vi, rèm cửa

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0913 04 22 66

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 1.0784 seconds on machine '5'.