Over 16,529,250 people are on fubar.
What are you waiting for?

mong đợi để được ở phòng khám cho ít nhất bốn hoặc năm giờ. Trong thời gian đó họ được chào đón để đọc hoặc sử dụng một máy tính xách tay.

 

Tùy thuộc vào kích thước  Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi   của khu vực đó đã được gỡ bỏ, bệnh nhân có một vài lựa chọn sau phẫu thuật. A, vết thương nhỏ, đơn giản có thể tự lành hoặc, nếu lớn hơn một chút, với các mũi khâu. Nếu vết thương lớn trong kích thước, ghép da hoặc nắp có thể được yêu cầu. Nếu khối u rất lớn, một bác sĩ phẫu thuật có thể được kêu gọi để hỗ trợ tái thiết.

 

NHỮNG LOẠI UNG THƯ DA CÓ THỂ ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ?

 

Phẫu thuật Mohs thường được sử dụng để điều trị Basal và ung thư tế bào vảy. Đó là lựa chọn điều trị cho bệnh ung thư tái phát, bệnh ung thư lớn, ung thư mà các cạnh có thể không được xác định rõ ràng, hoặc ở những nơi có điều quan trọng là phải đảm bảo các mô khỏe mạnh cho các kết quả chức năng và mỹ phẩm tối đa (như ung thư trên mặt).

 

"Rất quan tâm và chu đáo để tôi cũng được. Tôi cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình, không vội vã và Tiến sĩ Peggy Chern là thú vị về tính cách và thông suốt quy trình phẫu thuật. Tôi thích kỹ thuật của Tiến sĩ Chern và 'ánh sáng' cảm ứng, nhưng chính xác và nhanh chóng trong quy trình phẫu thuật Mohs ".  - Linda G. (ngày 03 tháng 12 2014)

 

"Dr. Chern là rất giỏi suy nghĩ trên đôi chân của mình trong suốt quá trình Mohs. Cô truyền đạt những gì cô đã được đi làm ở từng giai đoạn. Cô đã làm một công việc tuyệt vời của khâu lên vết thương của tôi cho một kết quả thẩm mỹ tuyệt vời. Tôi không nghĩ rằng nó đã có thể làm những gì cô ấy đã làm ".   - Herchel V. (20 Tháng 11 2014)

 

"Tôi đã rất hài lòng với toàn bộ quá trình của bạn trong một thời gian khi tôi đã có kinh nghiệm làm thủ tục Mohs lặp đi lặp lại. Nhân viên và bác sĩ của bạn đã thực hiện kinh nghiệm của tôi ít nhiều căng thẳng. Cảm ơn bạn ".   - Charlotte J. (ngày 8 tháng 8 năm 2013)

rong những năm gần đây, số lượng các trường hợp u ác tính đã tăng lên đáng kể. Westlake Da liễu là vui để cung cấp bản đồ nốt ruồi chuyên gia và dermoscopy kỹ thuật số với các hệ thống FotoFinder® để cung cấp các phương pháp tiên tiến nhất để chẩn đoán sớm ung thư da.

 

LẬP BẢN ĐỒ NỐT RUỒI VÀ DERMOSCOPY LÀ GÌ?

 

Với một máy ảnh y tế, bác sĩ da liễu của bạn mất toàn bộ hình ảnh cơ thể để ghi nốt ruồi (mapping mol) và độ phân giải cao, hình ảnh hiển vi của bạn có nguy cơ mol (dermoscopy kỹ thuật số).

 

Các hình ảnh nốt ruồi có thể được đo lường, phân tích và lưu trữ trong cơ sở dữ liệu kỹ thuật số. Trong kỳ thi tiếp theo, hình ảnh nốt ruồi của bạn có thể được thực hiện một lần nữa và kỹ thuật số so với hình ảnh từ chuyến thăm cơ sở ban đầu của bạn ngay lập tức tìm thấy nốt ruồi mới hoặc thay đổi trên cơ thể của bạn. Phát hiện những thay đổi nhỏ có thể giúp phát hiện ung thư da có thể ở giai đoạn đầu.

 

TẠI SAO TÔI NÊN ĐƯỢC LẬP BẢN ĐỒ NỐT RUỒI ẢNH ĐƯỢC THỰC HIỆN?

 

Ung thư da là một trong những bệnh ung thư phổ biến nhất trên toàn thế giới. Phát hiện sớm của ung thư da là cách tốt nhất để chữa bệnh và tồn tại. Melanoma bắt đầu như là một điểm nhỏ trên da của bạn, lớn dần  Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi    theo thời gian và cuối cùng lan các tế bào ung thư đến các cơ quan khác trong cơ thể của bạn. Nếu nó sớm được phát hiện bởi bác sĩ của bạn, nó có thể được cắt bỏ trước khi nó bắt đầu lan rộng và tỷ lệ chữa khỏi là hơn 95%. Quan trọng nhất là phát hiện của nốt ruồi mới và phát hiện các thay đổi trong nốt ruồi hiện có. Vì vậy điều quan trọng là phải có một hệ thống tài liệu hình ảnh mà cho phép theo dõi chính xác của nốt ruồi.

 

Các thủ tục lập bản đồ nốt ruồi là chính xác nhất khi thực hiện mà không cần quần áo. Tuy nhiên, nếu quần áo được mặc nó nên được giữ ở mức tối thiểu.

 

AI NÊN CÁC ỨNG CỬ VIÊN LÝ TƯỞNG ĐỂ LẬP BẢN ĐỒ NỐT RUỒI?

 

Lập bản đồ Mole là đặc biệt hữu ích cho những người có nhiều và đa dạng nốt ruồi. Nếu có bất kỳ câu hỏi dưới đây áp dụng cho bạn, bạn là một ứng cử viên mole-lập bản đồ lý tưởng. Cho dù bạn có hay không lập bản đồ nốt ruồi thực hiện, bạn cần phải có nốt ruồi của bạn được kiểm tra bởi bác sĩ của bạn.

 

Bạn có nhiều nốt ruồi (hơn 50)?

Có một lịch sử của bệnh ung thư da trong gia đình của bạn?

Có phải bạn đã có một khối u ác tính?

Bạn có nốt ruồi lớn (đường kính hơn 2 inches)?

Bạn có nhận thấy bất kỳ thay đổi trong nốt ruồi của bạn?

Bạn có nhận thấy bất kỳ nốt ruồi mới trên cơ thể của bạn?

Bạn đã có bất kỳ cháy nắng nghiêm trọng trong thời thơ ấu hay tuổi dậy thì?

Bạn có nhạy cảm, da ánh sáng?

Một nốt ruồi là một sự tăng trưởng trên da có thể là màu da, nâu, hoặc màu đen. Nốt ruồi có thể xuất hiện bất cứ nơi nào trên da, một mình hoặc theo nhóm.

 

Hầu hết các nốt ruồi xuất hiện trong suốt hai thập kỷ đầu tiên của cuộc sống của một người, mặc dù một số có thể không xuất hiện cho đến sau này trong cuộc sống. Đó là điều bình thường có từ 10 đến 40 nốt ruồi của tuổi trưởng thành. Là một người lứa tuổi, nốt ruồi thường thay đổi từ từ - trở nên lớn lên, thay đổi màu sắc, hoặc từ từ biến mất. Thông thường những sợi lông mọc dài ra của nốt ruồi.

 

ĐIỀU GÌ GÂY RA MỘT NỐT RUỒI?

 

Nốt ruồi xảy ra khi các tế bào trong da phát triển trong một cụm thay vì được lan truyền khắp da. Những tế bào này được gọi là melanocyte. Họ làm cho các sắc tố, được gọi là melanin, mang đến cho làn da màu tự nhiên của nó. Nốt ruồi có thể bị thâm sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, trong suốt những năm thiếu niên  Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi     và trong khi mang thai. Nguyên nhân phổ biến nhất của nốt ruồi là do di truyền. Nhiều bác sĩ cũng tin rằng tiếp xúc quá nhiều với tia cực tím (ánh sáng mặt trời) gây ra các nốt ruồi để tạo thành.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0524 seconds on machine '54'.