Over 16,528,870 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hình ảnh Nam muốn hướng tới cho Ngô Kiến Huy là một nghệ sĩ trẻ trung, luôn nổi bật trong mắt khán giả và đặc biệt có gu thời trang riêng.
Chuyen la do day - Đỗ Trần Nam sinh ngày 5/10/1996. Mới 19 tuổi nhưng Nam đã có kinh nghiệm làm stylist cho nhiều chương trình như: Xưởng thời trang, Bữa trưa vui vẻ, Tòa tuyên án…, làm lookbook cho một số thương hiệu tại Hà Nội. Đặc biệt, anh chàng là stylist riêng của ca sĩ Ngô Kiến Huy.
"Mình bén duyên với thời trang từ năm học lớp 11. Khi đó mình làm quản lý mẫu teen cho chương trình Xưởng thời trang VTV6. Khi được tiếp xúc với thời trang, mình cảm thấy rất thích và bắt đầu theo đuổi. Vì không ở Hà Nội cũng không được đào tạo nên mình chủ yếu học kinh nghiệm từ chị của mình là Hami Stylist", Trần Nam chia sẻ. Sau 1 năm, anh chàng dần gặt hái một số thành công trong lĩnh vực này.
Việc trở thành stylist cho Ngô Kiến Huy là một điều rất tình cờ với Trần Nam. “Mình đang làm CTV stylist cho chương trình Bữa trưa vui vẻ. Hôm 24/4 vừa rồi, mình được giao làm stylist cho khách mời Ngô Kiến Huy. Sau chương trình, anh ý rất hài lòng với cách mix đồ nên đã ngỏ ý muốn hợp tác với mình". 
“Phong cách trước đây của anh Huy khá đơn giản, hầu như mỗi lần xuất hiện đều là áo phông và quần jeans. Mình đã F5 phong cách cho anh ý theo xu hướng black&white và swag”, chàng stylist 19 tuổi cho biết.
Trông đẹp trai lai láng là thế nhưng Ngô Kiến Huy cũng có nhược điểm đấy nhé. Trần Nam tiết lộ, nam ca sĩ có bàn chân khá to, đi size giày 43. "Mỗi lần chọn giày cho anh Huy rất khó khăn, đôi nào phù hợp với quần áo thì không có size, đôi nào còn size thì lại không hợp (ಠ_ರೃ)". 
Hình ảnh Nam muốn hướng tới cho Ngô Kiến Huy là một nghệ sĩ đa năng, trẻ trung, luôn nổi bật trong mắt khán giả và đặc biệt phải có gu thời trang riêng.
“Huy rất dễ tính trong việc chọn đồ nên từ khi hợp tác cùng anh ấy, mình mix thế nào anh ý mặc như thế. Mình cảm thấy rất may mắn khi tất cả quần áo mình chọn đều phù hợp với hình ảnh của Huy và được khán giả đón nhận”, Trần Nam tâm sự.
Trong quá trình làm việc với Ngô Kiến Huy, chàng stylist có không ít kỷ niệm thú vị. “Trong buổi off fan sinh nhật của Sơn Tùng MTP, anh Huy có tham dự làm khách mời. Khi chuẩn bị đồ, mình đã chọn một chiếc quần không ngắn quá cũng không dài quá, thế mà lên sân khấu lại chỉ qua đầu gối anh Huy một chút thôi, siêu choáng luôn (O.O)".
Nam chia sẻ Ngô Kiến Huy không cầu kỳ về phụ kiện, anh chàng chỉ mix thêm tùy từng set đồ. 
"Mình cảm thấy rất vui vì những đồ mình chọn đều được anh Huy ưng ý, chưa từng có trường hợp đồ chọn rồi phải đổi lại". Những món đồ Nam chọn cho Ngô Kiến Huy không phải là đồ đắt tiền nhưng đều của những shop thời trang có tiếng ở Hà Nội.
Chàng stylist trẻ cho biết, tùy từng show diễn của Ngô Kiến Huy mà anh chàng sẽ chọn cách mua hoặc mượn đồ để tiết kiệm chi phí.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1109 seconds on machine '5'.