Over 16,528,894 people are on fubar.
What are you waiting for?

H ng Hng's blog: "thietkewebsite"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/thietkewebsite/b363507

Seo thiết kế website không thể thiếu diễn đàn rao vặt

 

Nếu nói rằng làm SEO là bằng mọi giá phải đưa trang web cần SEO lên trang nhất của các công cụ tìm kiếm thì mới gọi là thành công?! Theo tôi điều đó không hoàn toàn chính xác bởi vì thực tế không phải website nào cũng có đủ nội lực để vươn lên và giữ vững vị trí trên trang nhất của những công cụ tìm kiếm.

>> thiết kế website doanh nghiệp

Thậm chí cho dù website đã đứng được ở vị trí dẫn đầu đi chăng nữa mà lượng thông tin không đủ nhiều, đủ độ tin cậy thì cũng không thể thuyết phục khách hàng bởi vì thói quen của khách hàng là luôn tìm kiếm những nguồn thông tin đa chiều để so sánh rồi mới quyết định chọn đối tác. Do vậy muốn thành công thì người làm SEO phải xây dựng được một mạng lưới thông tin đủ lớn, đủ tin cậy để thuyết phục khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của mình.

>> thiết kế website giáo dục

Xét về mặt ý nghĩa của việc làm SEO chính là dẫn dắt khách hàng tìm thấy thông tin về sản phẩm và dịch vụ một cách nhanh nhất, nhiều nhất, đầy đủ nhất, chính xác nhất. Đôi khi bạn không cần phải tranh giành vị trí dẫn đầu mà chỉ cần phủ được 10/30 thông tin thuộc 3 trang đầu của công cụ tìm kiếm là thành công. Một câu hỏi đặt ra là làm sao có thể phủ được nhiều thông tin mà không phải tốn nhiều công sức và tiền bạc cho các hoạt động PR, Quảng cáo, mua chỗ đặt banner, mua quảng cáo Adwords…?

Diễn đàn và Web rao vặt chính là sự lựa chọn hàng đầu!

1. Kỹ thuật:

Diễn đàn và các trang web rao vặt có uy tín thường có thứ hạng cao, thông tin được cập nhật liên tục, có nhiều người ghé thăm do vậy khả năng thông tin được ưu tiên cập nhật lên đầu công cụ tìm kiếm là rất cao.

>> thiết kế website bất động sản

2. Xu hướng và thói quen của người sử dụng

Thương mại điện tử đã bắt đầu nở rộ tại Việt Nam, kéo theo xu hướng mua sắm, tìm kiếm hàng hóa, dịch vụ trên Diễn đàn và thiết kế Web quảng cáo đăng tin rao vặt trực tuyếnngày càng nhiều. Người ta vào diễn đàn và Web rao vặt không chỉ để mua bán mà còn tìm kiếm, so sánh thông tin sản phẩm, dịch vụ mà mình cần mua. Do đó tìm kiếm thông tin trên Diễn đàn và Web rao vặt chiếm tỷ lệ rất cao, chỉ đứng sau các công cụ tìm kiếm nổi tiếng như Google, Yahoo, Bing.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0373 seconds on machine '7'.