Over 16,528,889 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đứng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ sao Việt người chọn cách thừa nhận, người lại ỡm ờ cho qua hoặc lên tiếng phủ nhận rằng mình có chỉnh sửa nhan sắc.

Việc sao Việt lột xác bất ngờ trở nên xinh đẹp quyến rũ hay sở hữu số đo lý tưởng không còn là chuyện lạ với Vbiz. Thời đại phẫu thuật thẩm mỹ ( PTTM ) lên ngôi thì chỉnh sửa nhan sắc là điều quen thuộc với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đối mặt với tin tức PTTM, sao Việt vẫn có nhiều cách giải quyết khác nhau. Người thì dũng cảm lên tiếng thừa nhận, thậm chí còn đăng tải cả hình ảnh trong quá trình PTTM đầy đau đớn, nhưng ngược lại cũng có những người có chết cũng không nhận mình từng can thiệp dao kéo. 

Người công khai thừa nhận
Việc PTTM đã không còn quá xa lạ với showbiz Việt. Có những mỹ nhân Việt thừa nhận họ đã can thiệp dao kéo để trông có vẻ đẹp hơn. Hương Tràm từng công khai việc PTTM của mình mà không hề e ngại. Thậm chí, hình ảnh nữ ca sĩ trong bệnh viện khi thực hiện các ca tiểu phẫu còn được đăng tải khá nhiều trên mạng. Hương Tràm chia sẻ rằng cô muốn chỉnh sửa mũi để thay đổi tướng số. 

Hình ảnh Huong Tram khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi


Huong Tram và nhan sắc khác biệt trước và sau khi phẫu thuật

Hồ Quỳnh Hương thừa nhận mình PTTM vào năm 2012. Khi đó, cô đã trải qua khá nhiều ca PTTM để 
chỉnh sửa nhan sắc cho mình


Angela Phương Trinh cũng không ngần ngại chia sẻ việc phẫu thuật chỉnh sửa mũi của mình trước 
truyền thông. Cô cho rằng PTTM không có gì là xấu cả, chỉ đừng lạm dụng nó là được. Và PTTM thì thừa nhận, không việc gì phải giấu giếm cả


Lệ Quyên từng tâm sự về ý định chỉnh sửa chiếc mũi quá khổ của mình với nhiều người. Và sau đó 
nữ ca sĩ đã xuất hiện với chiếc mũi thon gọn hơn rất nhiều


Kim Hiền cũng từng công khai việc chỉnh sửa mũi và cằm để thay đổi tướng số sau đổ vỡ hôn nhân


Phi Thanh Vân cũng là một tín đồ của PTTM. Cô thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật cũng như tắm 
trắng để lên đời nhan sắc


Linh Chi cũng từng công khai thừa nhận cô PTTM nâng ngực vì vòng 1 của cô thất thường do 
việc liên tục giảm cân. Tuy nhiên, nhìn ảnh cũ của Linh Chi có thể thấy cô không chỉ thực hiện một ca phẫu thuật nâng ngực bởi nhan sắc của Linh Chi đã thực sự thay đổi


Kỳ Hân mới đây cũng lên tiếng rằng mình can thiệp dao kéo để lên đời nhan sắc. Trông Kỳ Hân 
xinh đẹp hơn hẳn khi cô mới bước chân vào nghề người mẫu

Người ỡm ờ cho qua

Khi đối diện với tin đồn PTTM, nhiều sao Việt lại lựa chọn cách ỡm ờ cho qua hoặc lập tức phủ nhận. Thủy Tiên từng chia sẻ về câu hỏi cô có PTTM hay không: "Tôi rất thích câu nói mà vô tình đọc được trên mạng: Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên. Tôi đọc được nó và cười suốt ngày. Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế. Những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn, đúng không nào? Vậy hãy để cho tôi giữ điều đó lại cho mình nhé".

Thủy Tiên có câu nói "để đời": Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên. Nhưng chuyện cô có can thiệp dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc hay không thì nữ ca sĩ lại luôn im lặng ỡm ờ và cho rằng đó là bí mật mà "em giấu cho riêng em biết"
Văn Mai Hương từng khiến nhiều người ngạc nhiên về sự lột xác của cô. Nữ ca sĩ xuất hiện với chiếc cằm V-line thon gọn cũng như chiếc mũi cao vút. Tuy nhiên, Văn Mai Hương khẳng định cô không chỉnh sửa nhan sắc dù gương mặt cô có nhiều nét thay đổi. Văn Mai Hương khẳng định sự thay đổi đó là do cô giảm cân mà có được.

Gương mặt Văn Mai Hương có nhiều thay đổi nhưng cô phủ nhận chuyện chỉnh sửa nhan sắc của mình

Yến Nhi là một trong nhiều nữ ca sĩ có nhan sắc khá thất thường. Gương mặt Yến Nhi thường xuyên thay đổi. Tuy nhiên, cô khẳng định mình chưa bao giờ can thiệp dao kéo hay dùng thủ thuật gì để chỉnh sửa nhan sắc. Thậm chí Yến Trang còn bức xúc khi cô em gái bị tố PTTM khi xuất hiện với gương mặt biến dạng trong một sự kiện.

Yến Nhi có nhan sắc khá thất thường, gương mặt thay đổi thường xuyên. Nhưng cô nàng 
một mực phủ nhận chuyện mình chỉnh sửa nhan sắc
sao Ngọc Trinh cũng là một trong những người đẹp có cú lột xác ngoạn mục về nhan sắc. So với lúc mới vào nghề, Ngọc Trinh đã thay đổi rất nhiều từ làn da cho đến gương mặt. Tuy nhiên, chưa bao giờ người đẹp nói về chuyện mình có PTTM. Thậm chí, cô còn tự tin nói rằng: "Tôi không chọn cách đi phẫu thuật thẩm mỹ khi bị chê mặt quê". Dù tuyên bố chưa bao giờ PTTM nhưng ắt hẳn nhiều người nhận ra gương mặt Ngọc Trinh đã có quá nhiều nét thay đổi so với ngày xưa.


Ngọc Trinh đã có nhiều thay đổi về nhan sắc dù khẳng định chưa bao giờ PTTM
Mới đây, Trang Pháp khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô xuất hiện với gương mặt lạ hoắc. Tuy nhiên, cô lại khẳng định rằng mình không hề can thiệp dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc. Dù khuôn mặt của cô có quá nhiều thay đổi với chiếc mũi nhỏ gọn, khuôn mặt V-line và đôi mắt to tròn hơn. 

Trang Pháp phủ nhận tin đồn PTTM dù cô lột xác với khuôn mặt lạ hoắc
Bảo Thy cũng là người có quá nhiều thay đổi về nhan sắc so với thời kỳ mới vào nghề. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại khẳng định mình chưa hề can thiệp dao kéo hay chỉnh sửa nhan sắc. 

Bảo Thy có quá nhiều thay đổi về nhan sắc nhưng cô khẳng định mình chưa hề PTTM
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0444 seconds on machine '110'.