Over 16,529,135 people are on fubar.
What are you waiting for?

chuyen nara's blog: "sơn epoxy"

created on 08/11/2014  |  http://fubar.com/s-n-epoxy/b359623

Thông thường các sàn để xe, gara ô tô thường được đổ bê tông. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thường rất bẩn khi bị loang dầu hay bùn bám trên xe bạn rơi xuống sàn. Do đó, bạn phải mất công dọn dẹp hoặc thuê người dọn nhà để xe, vừa mất công vừa mất của. Vậy tại sao bạn không chọn sơn epoxy cho gara oto nhà bạn. Chỉ cần một lớp sơn phủ đầy màu sắc sáng bóng của sơn Epoxy, thi công nhanh gọn, với giá cả phải chăng  bạn sẽ có cảm giác như đang lái xe vào phòng trưng bày mỗi khi bạn trở về nhà. Sơn Epoxy không chỉ đẹp về màu sắc mà còn có khả năng chống nước, các vết dầu bẩn và chỉ dùng khăn lau sạch. Bạn chỉ cần một ngày cuối tuần để quét các bụi bẩn và sơn một lớp sơn Epoxy lên trên.

Sàn garage đã được thi công sơn epoxy

Áp dụng một lớp sơn phủ epoxy sàn bê tông dễ dàng như việc sơn tường, thành công nằm ở khâu chuẩn bị. Khi các tính toán, lựa chọn màu sắc và làm sạch đều chuẩn bị tốt thì công việc còn lại dễ nhất là thi công sơn Epoxy. Epoxy đòi hỏi bề mặt hơi thô và hoàn toàn sạch sẽ. Bê tông phải được ít nhất 2 tháng và đảm bảo không còn bất kỳ dầu mỡ nào làm ảnh hưởng tới độ bàm dính Epoxy, do đó làm sạch là bước không thể vội vã. Ngoài ra, bạn nên sơn thêm một lớp sơn epoxy lên mép chân tường để làm sạch nhà dễ dàng hơn. Trong các nhà xe dễ bị mưa hoặc nước đá, bạn muốn thêm vào một phụ gia chống trượt để cho các sàn trở thành bề mặt giống sandpaper (giấy nhám).

Với nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật thi công epoxy. Đặc biệt xử lý tốt các bề mặt sàn sử dụng sơn epoxy với mục đích trưng bày, để xe ô tô, xe hơi các loại. Sơn epoxy Tín Phát đáp ứng mọi tiêu chuẩn của một nhà thi công chuyên nghiệp, là địa chỉ tin cậy cho bạn sử dụng dịch vụ.

Liên hệ tư vấn và thi công: Mr. Doanh - 0982 066 007

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
6
views
939
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 9 years ago
sữa ong chúa
 9 years ago
yến sào
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0626 seconds on machine '190'.