Over 16,528,072 people are on fubar.
What are you waiting for?

LeHa1992's blog: "LeHa"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/leha/b363505

Lạnh Băng Shop bán acc au đón chào mùa sinh nhật audition bùng cháy với rất nhiều sự kiện hấp dẫn và nhiều phần quà đang chờ đợi các vũ công tham gia.


Lạnh băng Shop ban acc au đã nghe được tin hot này nhé !!! Để chuẩn bị tốt hơn cho chuỗi sự kiện diễn ra mừng sinh nhật Audition tròn 9 tuổi ban tổ chức sẽ có một buổi offline nho nhỏ.

Các vũ công hãy nhanh tay, tham gia đăng ký các sự kiện để có cơ hội nhận được các phần quà và được thử thách với những bản nhạc mới hấp dẫn, các bạn còn được khẳng định tài năng của mình trên sàn đấu.
1. Quyền lợi:
Lạnh Băng ban acc au chắc rằng ai cũng muốn biết quyền lợi khi tham gia đúng không nào.
- Được cùng tham gia đóng góp ý kiến với Club
- Thổi nến + cắt bánh kem mừng sinh nhật Audition tròn đúng 9 tuổi
- Thưởng thức một ly đồ uống tự chọn
- Đăng ký số lượng thành viên Fam dự sn để nhận được vé mời (k có vé mời vẫn có thể tham dự party nhưng mất đi một số quyền lợi như: bốc thăm trúng thưởng và cơ hội nhận những gói tặng phẩm từ NPH)
- Nhận tối thiểu 02 áo Audition/Fam (tùy theo hoạt động Fam đóng góp cho club trong thời gian qua) tại buổi offline sinh nhật chính thức
2. Thời gian: 14h00 ngày 7/8/2015
3. Địa điểm: cafe Hoa 288 Điện Biên Phủ
Lạnh Băng Shop ban acc au mừng sinh nhật audition Huế
4. Nội dung:
- Lạnh Băng ban acc au nghe ngóng được là họp mặt các chủ Fam/ Clan trên địa bàn thành phố Huế để lấy thêm thông tin, thu thập ý kiến của các bạn về buổi sinh nhật sắp diễn ra, những góp ý và thắc mắc của các bạn trong thời gian qua về Club Au Huế, về game ...
- Đặc biệt này nhé các tình yêu, Lạnh Băng ban acc au biết rằng đúng ngày 7/8/2015 là sinh nhật của game Audition nên chúng ta sẽ có một buổi cắt bánh + thổi nến để mừng sinh nhật Audition tròn đúng 9 tuổi. (Thời gian tổ chức buổi party hoành tráng mừng sinh nhật sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 nhé!).
- Các vũ công nào muốn hát chúc mừng sinh nhật hãy nhanh tay cùng Lạnh Băng ban acc au Nhận đăng ký hát vào buổi sinh nhật chính thức. Không chỉ đơn thuần đâu, Lạnh Băng ban acc au biết rằng sẽ có tuyển chọn và chọn ra những bài dự thi hay nhất để biểu diễn trong ngày Party ( quyền lợi: nhận được áo Audition/ 1 tiếc mục và một phần tiền nhỏ hỗ trợ cho người đi thi)
4. Đối tượng tham gia:
- Các Fam/Clan trên địa bàn thành phố Huế, đã/đang/sẽ tham gia vào mô hình club Audition tại Huế
- Các gamer tự do chưa tham gia Fam nào trên địa bàn
5. Yêu cầu:
Các vũ công muốn tham gia phải chú ý yêu cầu này mà Lạnh Băng ban acc au nắm được này:
- Mỗi Fam cử đại diện đến dự tối thiểu 3 người
- Mỗi người tham gia đóng góp 10k
Ngoài ra, Lạnh Băng ban acc au còn biết thêm thông tin vào ngày 16/8/2015 Club audition Huế sẽ tổ chức nội dung thi đấu BU, nhằm mở rộng thể loại thi đấu cho các bạn đam mê các thể loại nhảy khác không có trong Au Tournament thường kỳ.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0987 seconds on machine '51'.