Over 16,525,986 people are on fubar.
What are you waiting for?

Những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ Thuê chỗ đặt máy chủ là gì?

Câu hỏi này đã có khá nhiều người, doanh nghiệp có nhu cầu đặt máy chủ quan tâm trước khi lựa chọn dịch vụ. Với dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ thì sẽ mang lại cho họ được những lợi ích gì?

Sau đây VDO sẽ đưa ra cho các bạn thấy những lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ là đúng đắn.

Có rất nhiều lợi ích khi các doanh nghiệp sử dụng các cơ sở Thuê chỗ đặt.

14

1. Lợi ích vật chất:

Xây dựng Trung tâm Thuê chỗ đặt là cực kỳ an toàn, thông thường nhà cung cấp có thể khóa tủ hoặc lồng xung quanh rack máy chủ mỗi doanh nghiệp. Thêm vào đó, hầu hết các cơ sở cung cấp video giám sát, bảo mật truy cập được cấp dựa vào việc xác định và giám sát thời gian thực của các đại lý bảo mật. Một số trung tâm an toàn nhất và công nghệ cao thậm chí sử dụng dấu vân tay và phần mềm nhận dạng giọng nói để ai đó có thể vào tòa nhà. Cơ sở Thuê chỗ đặt cũng sử dụng một số các máy dò khói tinh vi nhất và hệ thống phun nước trong trường hợp có hỏa hoạn.

2. Thông tin và hệ thống điện:

Khi thuê chỗ đặt các cơ sở cung cấp một loạt các back-up chiến lược để đảm bảo hoàn toàn an ninh thông tin từng kinh doanh và dịch vụ. Đầu tiên, các trung tâm này sử dụng một số loại hệ thống điện dự phòng, bao gồm cả pin và máy phát điện diesel, phòng khi mất điện xảy ra.

Thứ hai, cơ sở Thuê chỗ đặt sử dụng hệ thống dự phòng để tạo ra một loạt các back- up cho tất cả các thông tin được lưu trữ trên các máy chủ. Cuối cùng, các trung tâm này thường sử dụng các kỹ sư làm việc toàn thời gian sẵn sàng hỗ trợ bất cứ sự cố gì hoặc các vấn đề kết nối phát sinh. Đây là một lợi thế khác biệt cho doanh nghiệp nhỏ có thể không có được nếu không đủ các kỹ sư có khả năng công nghệ cao.

Xem thêm: Thuê chỗ đặt máy chủ ở đâu tốt nhất hiện nay?

                      Những điều cần quan tâm khi thuê chỗ đặt máy chủ

3. Hệ thống làm mát:

Các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là máy tính và máy chủ, tạo ra rất nhiều nhiệt, đặc biệt là khi chúng chạy trong thời gian dài. Khi một số lượng lớn các máy chủ được đặt trong một tòa nhà, chúng tạo ra nhiệt nhiều hơn. Bởi vì điều này, các cơ sở Thuê chỗ đặt cung cấp hệ thống điều hòa không khí mạnh mẽ giúp giữ không khí mát mẻ thích hợp và độ ẩm.

4. Lợi thế kinh tế:

Có lẽ một trong những lợi ích lớn nhất cho các doanh nghiệp nhỏ là lợi thế kinh tế khi thuê không gian Thuê chỗ đặt vì băng thông tăng lên từng ngày mà các Datacenter cung cấp. Các doanh nghiệp di chuyển đến các trung tâm dữ liệu an toàn và nhỏ gọn để Thuê chỗ đặt rất có thể nâng cao năng suất của họ mà không sợ bị mất tiền trong thời gian mất điện hoặc trục trặc kỹ thuật. Số tiền để một doanh nghiệp nhỏ thiết lập cơ sở hạ tầng và các hệ thống xung quanh có thể là một vấn đề đáng lo ngại. Thậm chí nó sẽ không có tính khả thi về mặt kinh tế. Thay vào đó, một doanh nghiệp nhỏ nên thuê trung tâm và sử dụng dịch vụ của mình có thể tiết kiệm xấp xỉ 95% chi phí đầu tư.

Với những lợi ích trên khi sử dụng thuê chỗ đặt máy chủ hy vọng rằng các bạn sẽ chọn lựa được cơ sở thuê chỗ đặt máy chủ phù hợp cho đơn vị của mình.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: http://vdo.com.vn/hoi-dap/su-dung-dich-vu-thue-cho-dat-may-chu-co-nhung-loi-ich-gi/

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
53
views
4,206
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.114 seconds on machine '190'.