Over 16,529,140 people are on fubar.
What are you waiting for?

chothuenhadatph's blog: "thanhqn1988"

created on 01/14/2015  |  http://fubar.com/thanhqn1988/b361450

Với nhu cầu thiết thực trong cuộc sống hiện nay, các thiết bị điện tử dường như không thể thiếu trong nhu cầu sinh hoạt, nó giúp ích cho chúng ta rất nhiều.

Hiện nay lò vi sóng là một trong những thiết bị điện được sử dụng phổ tại nhiều gia đình Việt Nam, sự ra đời của lò vi sóng là một thành công tuyệt vời của con người, không chỉ tiết kiệm được nguồn nguyên liệu chất đốt, tiết kiệm được khoảng không gian bếp gia dình của bạn mà còn tiện lợi, hiệu quả nấu nướng hâm nóng đồ ăn rất tốt.

Vì là một thiết bị thông dụng trong mỗi gia đình nên hiệu suất sử dụng chúng cũng tương đối cao, một ngày các bà nội trợ có thể sử dụng 3 đến 4 lần, nên việc một số lỗi hư hại là thường xuyên xảy ra.

Lò vi sóng nhãn hiệu Toshiba là loại lò vi sóng được nhiều người ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam, vì thế để khắc phục một số lỗi  nó cần có những trung tâm sửa chữa các thiết bị điện lạnh Toshiba chuyên nghiệp.

Điện lạnh thăng long là một trong những trung tâm khắc phục sự cố điện lạnh hàng đầu tại Hà Nội, trong đó sửa lò vi sóng là một trong những thế mạnh tại trung tâm chúng tôi.
Trước khi bắt tay vào công việc sửa chữa cho khách hàng chúng tôi đều tiến hành đánh giá mức độ, tình trạng hư hỏng một cách kỹ càng nhất nhằm đưa ra một mức giá có lợi cho bạn.  Dưới đây là một số sự cố thường hay xảy ra khi sử dụng lò vi sóng:

1

-         Lò vi sóng bị chập cháy.
-         Đèn vẫn sáng nhưng thức ăn không nóng.
-         Bị đánh lửa trong lò vi sóng và bị mất sóng.
-          Lò vi sóng không quay đĩa.
-         Bị liệt phím bấm.
-         Chuyển chế độ từ điện tử sang cơ.

Hãy lưu số điện thoại của chúng tôi ngay nào , để khi lò vị sóng của bạn có trục trặc hay hư hỏng hãy gọi ngay nhé,  kỉ thuật viên công ty sẽ đến trực tiếp nhà bạn và “khám” xem bệnh và khắc phục hư hỏng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất, mau chóng kịp trả lại bữa ăn ngon lành cho gia đình bạn.

Đừng tự sửa lò vi sóng Toshiba khi bạn không phải là kỷ sư điện lạnh, Vì bệnh của lò vi sóng Toshiba chủ yếu tập trung ở ba dạng chính liên quan đến bóng đèn vi sóng, nguồn điện và phím bấm. Cần phải có tay nghề mới có thể thao tác mở máy sửa chữa chính xác. Quý khách hàng trong khi tự sửa, có thể làm lò vi sóng Toshiba hỏng nặng hơn, chi phí sửa chữa sẽ tốn kém hơn. Nếu không may quý khách hàng còn có thể gây nguy hiểm cho chính mình và cả gia đình.

Nhanh nhất và hiệu quả nhất là quý khách hàng hãy gọi cho dịch vụ sửa lò vi sóng Toshiba của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề, thân thiện sẽ khiến quý khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng.
Liên hệ: Trung tâm Điện Lạnh Thăng Long
DC: 12 , Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0936668836 – 04.39726859
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.102 seconds on machine '6'.