Over 16,529,203 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đó là phản ứng của một người nào đó khi tôi hỏi làm thế nào họ nghĩ rằng Tim Cook sẽ trả lời các câu hỏi "Tại sao iPhone 6 chi phí hơn rất nhiều so với phần còn lại của các điện thoại đối thủ cạnh tranh?". Các bạn có thể xem dịch vụ nổi bật sửa chữa iphone 6 uy tín tại hà nội.
Tôi cảm thấy nó sẽ được khá gần với các nhãn hiệu.
Đó là một câu trả lời sâu hơn 'logo Apple ở mặt sau "mà nhiều người cho là lý do bạn phải trả nhiều tiền hơn cho một iPhone . Câu trả lời đó sẽ giải thích lý do tại sao Apple cho rằng nó có thể sạc cho điện thoại, nhưng không đi theo con đường nào để giải thích những gì nó thực sự là điều đó có nghĩa nó cảm thấy sự cần thiết phải tăng giá như vậy.
Trong thực tế, giá cả là điều chính mà chơi trên tâm trí của tôi mỗi khi tôi sử dụng iPhone.
Tuy nhiên, trước khi tôi đưa ra suy nghĩ của mình vào đó, hãy đầu tiên hãy nhìn vào những gì làm đặc biệt này điện thoại: một thiết kế cải tiến, một máy ảnh tốt hơn, một pin được nâng cấp.
Một CPU nhanh hơn, sức mạnh đồ họa tốt hơn, cảm biến y tế mạnh hơn và một giao diện người dùng áo mưa và trực quan hơn. Đây là một bước nhảy lớn cho Apple, và điều tạo cho một chiếc điện thoại rất ấn tượng thực sự.
Nhưng đó là giá trị tiền thêm?
Nổi bật
Rất nhiều người vẫn nghĩ rằng đó là chấp nhận được để so sánh điện thoại dựa trên một tờ spec. Nó không phải. Đó là về kinh nghiệm, mối quan hệ đã có một trong có một ngày điện thoại qua ngày, và đó là điều mà Apple đã đóng đinh trong năm này qua năm khác: cảm giác bạn nhận được khi bạn lần đầu tiên chọn một trong những động.
Thiết kế của iPhone 6 là rực rỡ. Nó cảm thấy giống như một phiên bản trong chậu xuống của iPad Air, mà bản thân nó là một trong các bit thiết kế tốt nhất của công nghệ mà tôi từng được tổ chức. Tôi không phải là một fan hâm mộ của các dải nhựa ở phía trên và dưới của điện thoại - Tôi muốn có thể ưa thích là những khối màu - nhưng điều đó sang một bên, nó cảm thấy tuyệt vời trong lòng bàn tay.
Việc nâng cấp tuổi thọ pin là một thực tế cộng với quá. Có, nó rơi một chút theo sử dụng khó khăn, và sau vài tháng làm việc, nhưng vấn đề chính với các 5S đã được thực tế điện thoại sẽ là vô ích vào cuối ngày làm việc ngay cả khi không đặt dưới rất nhiều căng thẳng - vấn đề mà dường như đã được giải quyết.
Chiếc máy ảnh này lặng lẽ gây ấn tượng, và các phương thức mới là hữu ích ở lần, nếu không phải luôn luôn có ích. Trong khi nó kích thích rằng không có 16: 9 cho snapping, kết quả vẫn là hầu như luôn luôn một cái gì đó tôi muốn chia sẻ.
Nhược điểm
IPhone 6 là một chiếc điện thoại giật gân, nhưng không hoàn hảo. Có hai vấn đề đó phải được nâng lên.
Việc đầu tiên là màn hình. Đó là một một trong khôn lanh, vì nó có thể âm thanh như tôi là khá đạo đức giả được đưa ra quan điểm của tôi về việc không căn cứ một cảm giác về một chiếc điện thoại trên một tờ spec.
Nhưng màn hình thấp hơn với độ phân giải đáng chú ý tiếp theo với hầu hết các điện thoại Full HD khác trong lớp iPhone 6 của. Chắc chắn, mỗi ngày bạn sẽ không nhận thấy các văn bản fuzzier, những hình ảnh hơi thô, nhưng nhất định bạn sẽ được trả nhiều hơn cho một chiếc iPhone hơn bất kỳ thiết bị khác trên thị trường (một số thanh phablets siêu mạnh) Tôi không thể nào tha thứ Apple không làm việc ra một cách để có được một màn hình Full HD trên điện thoại này.
Nó không giống như nó là công nghệ mới hoặc là: các HTC One M7 đã có một màn hình hiển thị kích thước tương tự cách đây 18 tháng và nó là Full HD. Nó trông tuyệt vời trở lại sau đó, vậy tại sao Apple không được quản lý cùng một điều bây giờ?
Tôi không thể nghĩ đó là để làm với tuổi thọ pin, nhưng nếu có, sau đó điện thoại nên đã được thực hiện dày hơn. 6.9mm với tròn lại cảm thấy tốt đẹp trong tay, nhưng một mm hoặc hai dày hơn sẽ không có đi không ổn nếu điều tôi đang tìm kiếm tại đã có một màn hình hiển thị tốt hơn trên.
iPhone 6
Và thứ hai, có những vấn đề giá cả. Một lần nữa. Apple iPhone 6 vẫn còn quá đắt đối với tôi.
Mỗi năm tôi có được đến thời điểm này trong việc xem xét của iPhone và kỳ diệu của năm đó: "Tôi là thiếu cái gì? Tôi có nên cho iPhone qua khi castigating Điện thoại Android hoặc Windows cho những điều tương tự? '
Nhưng tôi không thể tìm thấy một lý do hữu hình cho các chi phí phụ thêm. Chúng tôi không nói một pound đơn / đô la hoặc hai, đó là một sự khác biệt lớn về giá trên hợp đồng. Các vật liệu được sử dụng là cao cấp, có, nhưng không nhất thiết phải làm cho các thiết kế tốt nhất hiện có.
Các công cụ iCloud ổ đĩa là tốt, hệ điều hành có kiểu dáng đẹp, nhưng không có gì ở đây (ngoài điện thoại là một rất tốt tất cả các rounder) cung cấp cho tôi một câu trả lời nhanh khi ai đó hỏi tôi là 'Tại sao iPhone đắt hơn?'
Đối với tôi, đó là một vấn đề và một trong tôi không thể chỉ cần bỏ qua vì 'người' sẽ trả nó. Là không có gì khác sai ở đây, thì có lẽ nó có thể được che đậy, cho sự lựa chọn cho người mua, nhưng khi điện thoại không được thị trường hàng đầu trong một số cách, giá rankles nặng nề.
Verdict
Khi tôi lần đầu tiên nhặt iPhone 6, tôi nghĩ điều này đã được đánh giá khó khăn để viết. Đã Apple chỉ thay đổi hình dạng nhưng vẫn giữ những vấn đề vốn có giống nhau không? Có thực sự đủ mới để làm cho nó một chiếc điện thoại thực sự đã giúp các công ty nhảy vọt về phía trước?
Câu trả lời là: Apple iPhone 6 là một điện thoại thông minh. Đây là lần đầu tiên tôi thậm chí còn muốn xem xét sử dụng một chiếc iPhone là thiết bị hàng ngày của tôi, nhờ màn hình lớn hơn, bàn phím tốt hơn và tuổi thọ pin quan trọng nâng cấp nhất.
Tuy nhiên, mức giá này vẫn còn rất nhiều off-đặt và màn hình, trong khi hoàn toàn tốt đẹp (và đôi khi ấn tượng) trong ngày để sử dụng hàng ngày vẫn sẽ kích thích tôi, biết rằng tôi đã không có kinh nghiệm tốt nhất cho tiền của tôi.
Nhưng đó là những lời thô lổ duy nhất tôi có với Apple iPhone 6. Nó cảm thấy tuyệt vời trong tay. Apple đã bằng cách nào đó đã thực hiện một điện thoại quá mỏng và biến nó thành tích cực. Các hệ điều hành thông minh hơn và trực quan hơn bao giờ hết, và đó là thậm chí không bao thanh toán trong các hệ sinh thái mạnh mẽ của các ứng dụng và các phương tiện truyền thông rằng người dùng Apple có được.
Chúng tôi sẽ bỏ qua các Horsing Trojan của album U2 cho bây giờ.
Tôi đã hứa sẽ không nói iPhone 6 là tốt nhất iPhone mà Apple đã từng làm, và may mắn thay tôi không phải. Tôi đã sử dụng cụm từ đó cho 5S, như là không có nhiều điều khác đó là xứng đáng với một tuyên bố tiêu đề.

Vì vậy, trong khi iPhone 6 có thể không phải là mạnh nhất, hấp dẫn nhất, tốt nhất tại nhiếp ảnh hay nhất cho tuổi thọ pin, Apple đã đặt nó tất cả cùng nhau trong một cách đó, nếu bạn có thể tha thứ cho giá cả (và đó là một lớn, nếu), Mời một điện thoại mà nên ở đầu nhọn của xem xét của bạn cho điện thoại thông minh tiếp theo của bạn.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0592 seconds on machine '54'.