Over 16,514,256 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hãy gọi cho tôi điên, nhưng tôi đã luôn luôn tìm thấy một số sự an tâm khi biết rằng các tiện ích y học mới nhất quét một phần đáng lo ngại của cơ thể của tôi không phải là một phụ kiện cho điện thoại thông minh, nhưng chi phí lên tới hàng triệu đô la và là kết quả của nhiều năm nghiên cứu tốn kém và phát triển. Tuy nhiên, là người có nhiều hơn chia sẻ công bằng của họ nốt ruồi rải rác khắp nơi trên cơ thể của họ, tôi sẵn sàng làm một ngoại lệ cho các handyscope. Bao gồm một tập tin đính kèm quang học và một ứng dụng đi kèm, các handyscope biến một iPhone thành một dermoscope kỹ thuật số để cung cấp một cái nhìn gần tức thời tại bệnh ung thư da tiềm năng.
Có thể bạn muốn xem thêm dịch vụ sửa chữa iphone 6 uy tín tại hà nội.
An iPhone trượt vào handyscope  Các phụ kiện handyscope dermascope kỹ thuật số cho iPhone Các tính năng ống kính handyscope tích hợp đèn LED Các phụ kiện handyscope dermascope kỹ thuật số cho iPhone
Các handyscope có trường hợp mà trong đó một chiếc iPhone 3G, 3GS và 4 trang để camera của iPhone gắn với hệ thống ống kính của handyscope. Thiết bị này sau đó được đặt tuôn ra trên làn da của bệnh nhân, được chiếu sáng bởi ánh sáng phân cực từ các đèn LED được xây dựng trong. Thiết bị này có zoom tiêu chuẩn hóa và tự động lấy nét với hình ảnh gắn với một vòi duy nhất bằng cách sử dụng các ứng dụng iPhone.
Các hình ảnh có thể được ngay lập tức xem toàn màn hình với độ phóng đại lên đến 20x và lưu với máy khác. Ngày chụp và thời gian được tự động ghi lưu với những hình ảnh, trong khi dữ liệu bệnh nhân và ý kiến ​​khác cũng có thể được thêm vào bằng tay. Các dữ liệu là tất cả các mã hóa và có thể được mật khẩu bảo vệ để không có bác sĩ / bệnh nhân quan tâm riêng tư đặc ân.
Một trong những ưu điểm lớn của các thiết bị, ngoài tính di động của nó, là sự dễ dàng mà hình ảnh của nốt ruồi đáng ngờ có thể được chia sẻ với các đồng nghiệp hoặc tải lên một dịch vụ quan điểm thứ hai, nơi các chuyên gia nổi tiếng thế giới này có thể nặng với quan điểm của họ.
"Chúng tôi phát triển handyscope cho tất cả bác sĩ, những người muốn có khả năng chụp ảnh của da và làm việc sau này. Đó là một sự thay thế cho những người bỏ lỡ 'capture-và-tiết kiệm-năng' khi sử dụng dermatoscopes cầm tay thông thường, "giải thích Andreas Mayer, giám đốc điều hành của FotoFinder.
Các handyscope có riêng của mình trong xây dựng 2400mAh pin, mà sẽ giữ cho các đèn LED chạy cho đến tám giờ và có thể sạc bằng cáp iPhone USB tiêu chuẩn.

FotoFinder sẽ ra mắt handyscope vào tháng Hai tại cuộc họp thường niên thứ 69 của American Academy of Dermatology ở New Orleans. Nhân viên y tế có thể đặt hàng các handyscope cho 1,166.20 euro (xấp xỉ. US $ 1,590), trong khi các ứng dụng chi phí US $ 11,99 qua iTunes App Store .
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0888 seconds on machine '8'.