Over 16,525,790 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khi bạn đang phải đối mặt với nghịch cảnh, bạn sẽ làm gì? Bạn có hành động từ sự sợ hãi và tuyệt vọng? Ném mọi thứ vào tường và hy vọng một cái gì đó dính? Hay bạn sử dụng nó như một cơ hội để tái tập trung, và bay lên một tầm cao mới? HTC đã chọn cái sau. Kết quả là One, có lẽ là điện thoại Android táo bạo nhất từng được thực hiện. Nhưng nó cũng là tốt nhất điện thoại Android bao giờ thực hiện? Hoặc thậm chí - hơi thở hổn hển - điện thoại thông minh tốt nhất bao giờ thực hiện? 
Khi bạn muốn sửa chữa điện thoại htc tại hà nội các bạn có thể vào website chúng tôi tìm hiểu congthanhmobile.com.vn
HTC đào chính nó vào khá lỗ The One là tốt một hạm như bạn có thể yêu cầu Thiết kế của One là cảnh quan tuyệt đẹp Trình duyệt Web - và mọi thứ khác - chạy trơn tru trên One
Lưng vào tường
Bạn có thể đã nghe nói về HTC đánh một số thời điểm khó khăn . Công ty đào chính nó vào khá lỗ. Quá nhiều điện thoại mà không cung cấp bất cứ điều gì độc đáo sẽ làm điều đó cho bạn. Vì vậy, sẽ phụ thuộc quá nhiều vào Beats Audio và mánh lới quảng cáo như 3D .
Vì vậy, HTC đã ở một ngã tư. Với doanh thu và lợi nhuận bị sụp đổ, nó quyết định đi tất cả. Nó đặt tất cả các chip của nó trong chất lượng nồi. Sau khi tất cả, đó là những gì đưa HTC trên bản đồ ở nơi đầu tiên. Khiêu vũ với những điều đã khiến bạn.
Thiết kế tuyệt đẹp
Quả của hạt giống mà chỉ có thể là điện thoại thông minh đẹp nhất bao giờ thực hiện. Vâng, tôi nghĩ rằng nó nhiều cảnh quan tuyệt đẹp hơn bất kỳ chiếc iPhone của Apple. Nếu MacBook Pro với Retina Display là một điện thoại thông minh, nó sẽ là HTC One.
Trong thực tế, ta có cảm giác như iPhone mà Apple có thể đã tạo nên ... nếu nó đã sẵn sàng để phá vỡ công thức cao lợi nhuận của mình và bắt đầu từ đầu. Nghịch cảnh có thể cung cấp cho bạn một lợi thế hơn đối thủ ngồi-đẹp của bạn. Bạn đang ít sợ rủi ro. HTC nắm lấy bò đực bằng sừng.
Trong trường hợp những hình ảnh không nói cho mình, chúng tôi đang tìm kiếm tại một unibody-esque thiết kế bằng nhôm. Loa Stereo ngồi ở trên và dưới màn hình 4,7-inch. Nút home và trở lại điện dung cũng sống bên dưới màn hình. Edges được mịn màng và sáng bóng. Tất cả mọi thứ là chính xác, thống nhất, và thanh lịch.
Điều này thuộc về một bảo tàng.
Trong tay
Vì vậy, các One trông tuyệt vời, nhưng làm sao nó cảm thấy trong tay? Tôi không nghĩ rằng nó khá là thoải mái để giữ như Galaxy S4 , nhưng nó không quá xa dẫn của nó. The One là một chút nặng (10 phần trăm), nhưng khung nhôm mịn của điện thoại vẫn là một niềm vui để giữ.
Những điều như "làm thế nào nó cảm thấy trong tay", tất nhiên, rất chủ quan. Nếu đây là quan trọng với bạn, chỉ cần nhấn lên một cửa hàng với mô hình hiển thị và quyết định cho chính mình.
Màn hình mê hoặc
Màn hình của One là một trong những tốt nhất - và rất có thể là tốt nhất - trên thị trường. Đó là một hoàn toàn tuyệt đẹp 4,7 inch của vinh quang điểm ảnh hoàn hảo.
Trên một mức độ kỹ thuật, chúng tôi đang tìm kiếm tại 1080p (1920 x 1080) có độ phân giải, trải rộng trên 4,7 inch. Đó là một vô lý 468 điểm ảnh trên mỗi inch (PPI). Màn hình sử dụng công nghệ IPS, nên màu sắc chính xác và thực tế hơn. Đó là một kinh nghiệm khác nhau từ siêu sôi động màn hình Super AMOLED của Galaxy S4 của. Các GS4 chạm vào mặt bạn với màu sắc quyến rũ. The One chờ đợi cho bạn để đến với nó.
Táo thích khoe khoang rằng của iPhone "Retina Display" là tốt nhất trong các lớp học. Không con nưa. Đối với tôi, những màn hình của One và Galaxy S4 (và có thể một vài người khác ) dễ dàng đánh bóng khả năng nó.
Tất cả mọi thứ bạn làm trên một trung tâm điện thoại thông minh xung quanh màn hình. Một màn hình hiển thị có thể thực hiện hoặc phá vỡ một thiết bị. Trong trường hợp này, nó chỉ là một trong nhiều yếu tố mà HTC đạt ra khỏi công viên.
Hiệu suất vô hình
HTC One không có cảm giác như nó đang cố gắng để cho bạn thấy làm thế nào nhanh nó được. Nó không clobber bạn trên đầu với hình ảnh động ưa thích hoặc chuông khác và còi. Nó chỉ mang lại. Đó là hình ảnh thu nhỏ của sự phản hồi. Bạn quên về hiệu suất, bởi vì nó không bao giờ là một vấn đề. Ngoài ra bởi phép trừ.
Trên một mức độ kỹ thuật, chúng tôi đang tìm kiếm một quad-core 600 bộ xử lý Qualcomm Snapdragon tốc độ 1.7GHz, cùng với 2 GB RAM. Xét về điểm chuẩn, nó theo sát gót của phiên bản quad-core của Galaxy S4. Nhưng HTC One di chuyển nhanh hơn một chút trong việc sử dụng thường xuyên. Không có nhiều bloatware nặng nó xuống. Hiệu suất chỉ không phải là một vấn đề từ xa trên One.
Điều này là bình thường nơi người nhận xét đi vào rất nhỏ, chi tiết geeky về thời gian tải ứng dụng, khung hình mỗi giây chơi game, và kiểm tra tốc độ duyệt web. Chúng ta có thể làm điều đó.
Nhưng tại sao? Hiệu suất không phải là một mối quan tâm. Thời kỳ. Bạn có thể thao tác nó để làm một cái gì đó, và nó đáp ứng. Ngay lập tức. Nhiều hơn những gì bạn cần biết?
Tạo cảm giác của Android
The One, tất nhiên, chạy Android. Chúng tôi đang tìm kiếm tại 4.1.2 Jelly Bean, đó không phải là phiên bản mới nhất. Đó là một khu vực mà Samsung có một chân lên, như Galaxy S4 không chạy mới nhất của Google. Nhưng 4.2 Jelly Bean là một bản nâng cấp nhỏ hơn 4.1 Jelly Bean , vì vậy điều này có lẽ sẽ không phải là một đối phó-breaker.
Rõ ràng hơn là các lớp phủ HTC Sense. Cái nhìn và cảm nhận nó là thương hiệu HTC: tinh vi, chuyên nghiệp, understated. Ngược lại điều này với của Samsung TouchWiz, mà là vui tươi hơn và trong khuôn mặt của bạn. TouchWiz là xứng tầm và đầy màu sắc; Sense là chính xác, nghiêng nhiều hơn về màu xám thanh lịch và người da đen.
Một trong những tính năng phần mềm lớn nhất mới là BlinkFeed. Đó là cơ bản một clone Flipboard sống như một widget trên màn hình chủ của bạn vĩnh viễn. Nó không những gì bạn mong muốn nó để: cung cấp tin tức và xã hội cấp dữ liệu trực quan hấp dẫn, phù hợp với sở thích của bạn.
Nhưng tôi không phải là một fan hâm mộ lớn BlinkFeed. Để bắt đầu, tôi thường xuyên sử dụng Flipboard, và không cần phải có phiên bản mới. Nếu tôi muốn rằng loại điều trên màn hình chính của tôi, Flipboard có vật dụng quá.
Nhưng khiếu nại lớn nhất của tôi về BlinkFeed là bạn không thể gỡ bỏ nó từ màn hình của bạn. Bạn có thể bỏ qua nó, và thậm chí chuyển sang một màn hình mặc định khác nhau ... nhưng BlinkFeed bao giờ hoàn toàn biến mất.
Đó là một tính năng cũng như thực hiện. Nó pha trộn với giao diện Sense, và có thể là một nguồn tuyệt vời của thông tin cho bạn. Nhưng tính năng thậm chí cũng như thực hiện tốt hơn khi bạn có thể chọn để xem liệu họ hay không.
Boom!
Các nhà sản xuất điện thoại thông minh nhanh chóng học được tầm quan trọng của tính năng xây dựng thương hiệu. Nó không phải là một màn hình hiển thị độ phân giải cao, đó là "Retina." Nó không phải là một bút stylus, nó là một "S Pen." Vì vậy, đây loa stereo HTC One có "BoomSound."
May mắn thay, điều này không chỉ là tiếp thị sản phẩm nào. Những suckers là lớn và đầy đủ. Tôi có thể nói rằng họ là những loa tốt nhất của bất kỳ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng mà tôi từng sử dụng. Tôi so sánh nó với Kindle Fire HD 8.9 , trong đó có loa tốt khác thường (cũng stereo) cho một máy tính bảng. The One nghe nhiều crisper, và đã vượt xa về cuối bass của sự vật.
Bạn có thể sẽ không quyết định mua của bạn về điều này. Bạn vẫn còn tốt hơn nên mua một loa Bluetooth, và tươi cười rạng rỡ âm nhạc của bạn ở đó. Nhưng loa tốt là một tiền thưởng tốt đẹp dù sao - đặc biệt là khi nói đến xem phim và chơi trò chơi.
UltraPixels, em bé
Với máy ảnh của nó, HTC là dám bạn phải suy nghĩ bên ngoài hộp. Xem, khi nói đến việc mua các sản phẩm công nghệ cao, khách hàng như số liệu dễ tiêu hóa. Làm thế nào nhiều lõi là trong xử lý? Làm thế nào nhiều hợp đồng biểu diễn của RAM? Những điều này làm cho nó dễ dàng hơn để so sánh các thiết bị .
Trong các bộ phận máy ảnh, các nhà sản xuất sản phẩm và khách hàng đã rơi vào tình yêu với megapixel. Độ phân giải máy ảnh là quan trọng, nhưng nó đã bị thổi bay cách tương xứng . Một khi bạn nhấn một ngưỡng nhất định của nghị quyết, các yếu tố khác - như cảm biến, ống kính, và điểm ảnh kích thước - trở thành ít nhất cũng quan trọng.
Vì vậy, HTC kéo trở lại trên các megapixel ở phía sau máy ảnh của One (nó chỉ có 4 MP). Nó tập trung thay vì vào kích thước của các điểm ảnh. Các điểm ảnh lớn hơn cũng có một cái tên HTC thương hiệu dễ nhớ: UltraPixels.
Ý tưởng là bằng cách siết chặt trong ít điểm ảnh, các điểm ảnh lớn hơn đó là có thể cho phép trong ánh sáng nhiều hơn, rộng hơn và nắm bắt giống của màu sắc - ngay cả trong ánh sáng thấp.
Trong các thử nghiệm của tôi (như ví dụ trên), camera của One là không tốt hơn (xuất sắc) điện thoại thông minh cao cấp khác như Galaxy S4 và đáng kể iPhone 5 trong điều kiện thông thường. Tuyên bố của HTC về hình ảnh ánh sáng thấp cấp trên đã làm thêm lên ... ít nhất là khi ánh sáng có thực sự xấu. Galaxy S4 ở tình trạng tốt nhất trong ánh sáng trong nhà tiêu chuẩn. Ánh sáng chúng ta càng mất đi, tuy nhiên, tốt hơn One ở tình trạng.
Nhìn chung, các bức ảnh tôi đã về Một là (khoảng) trong cùng một giải đấu như những người từ GS4 và iPhone 5. Và xem xét rằng những điện thoại có máy ảnh 13 MP MP và 8, tương ứng, HTC đã làm điều gì đó đúng với chỉ 4 MP của nó . Và đối với các crappiest các điều kiện ánh sáng, bức ảnh của mình nên nhìn tốt hơn nhiều so với các đối thủ của nó.
Pin?
Trong các thử nghiệm của tôi, tuổi thọ pin là rất lớn. Nó chỉ mất từ ​​5-10 điểm phần trăm mỗi giờ, với ít để sử dụng vừa phải. Vì vậy, trừ khi bạn dành toàn bộ ngày chơi game 3D và xem Netflix, bạn dễ dàng tìm kiếm một ngày trên một lần sạc.
Có thể là tuổi thọ pin của bạn sẽ thực sự là tốt hơn so với tôi. Tôi đã thử nghiệm một đơn vị từ Sprint, trong đó có bảo hiểm tệ hại trong khu vực của tôi. Dịch vụ yếu kém và đốm có thể đặt một tổn thương trên pin, do đó, với vùng phủ sóng tốt hơn uptimes bạn có khả năng đi từ tuyệt vời để nổi bật.
Gói lại
Khi Gizmag xét Galaxy S4 , tôi đã mô tả nó như là "chỉ là về các điện thoại thông minh hoàn hảo." Và tôi muốn nói chính xác những điều tương tự về HTC One. Có hai điện thoại thông minh tốt pop này tại cùng thời điểm là một cái gì đó thật sự đặc biệt. Đó là phiên bản điện thoại thông minh đam mê của Lennon và McCartney, Magic và Bird.
Nhưng nó cũng làm cho một quyết định thực sự khó khăn. Nếu tôi phải lựa chọn ngay bây giờ, tôi có thể nghiêng bao giờ-để-nhẹ về phía One. Tôi thích cảm giác trên TouchWiz, và cũng cung cấp cho chất lượng hiển thị của One và hiệu suất các cạnh nhẹ. Tôi cũng có thể cung cấp cho HTC một tăng thêm vì họ cần phải kinh doanh của tôi nhiều hơn Samsung không.
Nhưng đây chỉ là sở thích của tôi. Con lắc có thể chỉ là một cách dễ dàng xoay về phía màn hình của GS4 lớn hơn, nhẹ hơn xây dựng, và túi wacky bánh kẹo mềm. Trong thực tế, nhưng tôi muốn được cảnh giác với bất cứ ai nói rằng một trong những điện thoại này là cao hơn nhiều so với người khác. Chúng ta đều có sở thích của chúng tôi, nhưng tôi nghĩ rằng cả hai cả hai điện thoại được tốt như nó được ngay bây giờ.
Nó nói khối lượng thế nào đến nay Android đã đến. Trong những năm qua, đã có một cảm giác rằng điện thoại Android đẩy các phong bì nhiều hơn so với iPhone, nhưng họ cũng đã có một số sai sót trầm trọng. Họ là những người đầu tiên LTE, nhưng có tuổi thọ pin khốn khổ . Bộ vi xử lý nhanh hơn, nhưng vẫn không phải là bơ mịn như iOS. Những màn hình lớn , nhưng không sắc nét như của Apple Retina Display.
Bây giờ tất cả những quan ngại này là vô hiệu. Trong quan điểm của tôi, cả Galaxy S4 và HTC One bây giờ là một bước đầy đủ trước của iPhone 5. Trong sự công bằng cho Apple, các điện thoại này vận chuyển bảy tháng sau đó - vì vậy họ nên được.
Nhưng nếu những tin đồn về một iPhone 5S với màn hình không thay đổi và khung gầm là đúng, thì Apple có thể có nguy cơ rơi xuống cách phía sau. Điện thoại lớn như hai không còn cảm thấy rất lớn. Họ chỉ làm iPhone trông nhỏ.
Bất cứ lúc nào bạn nói về "tốt nhất", bạn đang thực sự nói về tốt nhất cho bạn ... hoặc có thể là tốt nhất cho đa số người dân. Dù bằng cách nào, nó không thể được phổ cập. Tuy nhiên, tôi không thể tưởng tượng bất cứ ai đã sử dụng One HTC có nhiều phàn nàn về nó. Đó là anh hùng một nỗ lực mà bạn có thể yêu cầu - từ một công ty rất cần một cái gì đó như thế.

Dù cuối cùng bạn quyết định trên Galaxy S4 (hoặc điện thoại khác), bạn muốn được làm chính mình hại đến thậm chí không xem xét HTC One. Đối với tôi, nó dễ dàng một trong hai điện thoại thông minh tốt nhất bao giờ thực hiện ... và bạn sẽ không điên để gọi nó là điện thoại thông minh tốt nhất bao giờ thực hiện.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1127 seconds on machine '193'.