Over 16,525,482 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Các món nướng vẫn luôn là đem đến cho mỗi chúng ta một niềm khao khát rất lớn .Đặc biệt vào những ngày mưa gió như thế này thì việc ngồi quây quần cùng đám bạn bên bếp lửa hồng thì quá sức tuyệt vời .Trong bài viết sau  tôi xin tổng hợp một số Quán nướng ở Phú Nhuận được yêu thích nhất .
 
 
Tọa lạc trên đường Trường Sa quán với không gian thoáng mát, rộng rãi, thực đơn phong phú với nhiều món ăn ngon như lẩu, chiên xào... Quán sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất để chế biến những món ăn mang lại cho khách hàng sự yên tâm nhất khi đến với quán. Phục vụ chu đáo, giá cả phải chăng quán Nướng Xưa là địa điểm lý tưởng để thư giãn cùng bạn bè sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.
 
 
Món nướng & Beer luôn là một gợi ý hấp dẫn cho mọi buổi tiệc cùng gia đình bạn bè của người Sài Gòn. Tiên phong cho mô hình “Nướng & beer tươi”  đầu tiên tại xứ hoa lệ này , chuỗi nhà hàng Sườn Cây đã  định vị cho mình  là nơi hội tụ món nướng ngon đặc trưng  từ mọi miền, beer tươi mát lạnh và  không gian thoáng đậm cá tính,  đủ sức cuốn hút mọi tín đồ ẩm thực khó tính nhất cũng gật gù vừa ý.
Với đam mê nghiên cứu về ẩm thực trên toàn thế giới, Sườn Cây đã tích hợp cho mình những món nướng ngon mọi miền từ : Hàn quốc, Hongkong, Thái Lan…và Việt Nam. Để tạo được nét đặc biệt không thể nhầm lẫn trong ngành ẩm thực, món nướng Sườn Cây  hấp dẫn không chỉ bởi sự tươi ngon của thịt mà còn bởi các loại sốt ướp trái cây, tương đỏ, sake, …tạo nên sự đậm đà tinh tế kết hợp cùng sốt chấm dịu nhẹ mang gợi vị đặc trưng của từng món ăn.
Đến nhà hàng, bên cạnh món Sườn Cây nướng cay, món đặc trưng từ những cây sườn được chọn lọc và tẩm ướp sốt cay đặc biệt, bạn cũng không nên bỏ qua món bò mỹ nướng, heo nướng,… cùng hàng loạt các món nướng đồng giá chỉ 78.000đ.  Tiếng lách tách của than đang cháy, của những giọt mỡ đang tươm ra, quyện cùng hương thơm quyến rũ và một chút cay nồng từ ớt, , kết hợp cùng tháp beer tươi mát lạnh bên những người bạn thân tình-  tất cả làm nên một bữa tiệc nướng Sườn Cây đúng nghĩa.
Ngoài các món nướng, các món gỏi ngon như gỏi miến hải sản, gỏi rau càng cua… và lẩu tự chọn đa đạng, không kém phần hấp dẫn đã góp phần cho bữa tiệc tại Sườn Cây thêm phần trọn vẹn.
Nhà hàng kết hợp giữa phong cách nướng ngoài trời bình dị cùng sự hiện đại của hệ thống hút khói tại bàn, màu nâu mộc mạc của bàn ghế gỗ kết hợp cùng sắc đen mạnh cá tính của tường và vách đem lại cho Sườn Cây Nướng & Beer một không gian sống động ấn tượng cùng không khí nhộn nhịp của thực khách luôn là điểm nhấn khi đến cùng Sườn Cây.
 
 
 
Nét độc đáo riêng của nhà hàng Sumo BBQ không chỉ được thể hiện trong phong cách phục vụ buffet tại bàn mà còn trong cách chế biến thức ăn, nướng trực tiếp trên lửa và không khói. Nhà hàng mang đậm phong cách Nhật ,Được thành lập năm 2010, chuỗi nhà hàng Sumo BBQ đã bước đầu thành công trong việc tạo dựng nên một chuẩn mực mới cho ẩm thực cao cấp tại Việt Nam.
Nhà hàng Sumo BBQ đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực, đặc biệt là đối với những tín đồ của ẩm thực Nhật Bản. Những thực khách đã ghé qua Sumo BBQ một lần sẽ cảm nhận được sự độc đáo, mới lạ trong từng món ăn cũng như không gian và cách phục vụ ở nơi đây.Nhà hàng Sumo BBQ có nhiều món ăn hấp dẫn .Đến với nhà hàng Sumo BBQ, bạn sẽ bắt gặp những nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản. Đó là nụ cười duyên dáng của cô bé mặc kimono, tàn cây phong lá ngả vàng và các anh chàng Sumo vui nhộn hiện diện trên những bức tường. Không gian được nổi bật bởi những ô tường được cắt khúc mạnh bạo bằng hai gam màu đỏ, đen. Những khung hình màu rực rỡ đan xen làm nền cho dải tranh đấu sĩ Sumo lực lưỡng. Bước sâu vào bên trong, thực khách sẽ ngỡ ngàng bởi 1 quầy bar dài đầy thách thức bằng những chai rượu dốc ngược trang trí bao quanh mảng tường lớn phía sau quầy tạo thêm niềm phấn chấn trước bữa tiệc.
Để tạo ra một không gian thoáng đãng cho nhà hàng, nhà hàng Sumo đã khéo léo nhấn nhá bằng mảng gương dài phản chiếu, giúp thực khách mở rộng tầm mắt trong một không gian hạn chế. Ngoài ra các đồ nội thất từ bộ bàn, cái ghế, mảnh thanh gỗ như chiếc đàn của cô gái Geisha đến chiếc đĩa xinh xinh, đôi đũa cạnh vuông cũng rất Nhật Bản.
 
Quán ăn Gia Lai Quán là một quán ăn bình dân mới mở lên gần đây nhưng lại được khá nhiều sự chú ý và quan tâm của mọi người dân Sài Gòn. Quán có không gian khá rộng và có thêm không gian vỉa hè để khách hàng có sự lựa chọn không gian phù hợp cho cuộc vui. Các món ăn và đồ uống phong phú và đa dạng vừa thân quen và vừa lạ nhưng có một điểm chung đó là ngon và hợp vệ sinh. Nhân viên phục vụ là những người trẻ tuổi năng động luôn tất bật đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Hãy đến đây để chúng tôi Quán ăn Gia Lai làm hài lòng bạn.
 
Nhà hàng Sườn Cây Nướng và Beer mang phong cách nướng ngoài trời với hệ thống hút khói tại bàn, món nướng ngon kết hợp với hương vị mát lạnh từ đa dạng các loại beer tươi sẽ gửi đến cho thực khách 1 trải nghiệm hoàn toàn mới. Sườn Cây Nướng và Beer với thực đơn chủ yếu là những món nướng chế biến từ Sườn heo, thịt bò mỹ,  gà, vịt, các loại hải sản… tất cả được tẩm ướp đặc trưng, khác lạ và được nướng trên bếp than hồng sẽ làm món ăn chín đều và giữ lại hương vị tuyệt hảo nhất.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0511 seconds on machine '80'.