Over 16,513,614 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI"

created on 06/09/2014  |  http://fubar.com/lozi/b358876

Tuy cơm gà là một món ăn không còn mới mẻ gì đối với chúng ta, nhưng để tìm được một chỗ bán cơm gà ngon và giá cả hợp lý thì cũng không dễ dàng cho lắm. Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thì mình đã tìm ra được địa điểm này. Bây giờ chúng mình cùng review địa điểm bán cơm đảo gà rang ở Hà Nội thơm ngon nhé.

Suất cơm ở đây chỉ 35.000 đồng mà cũng đủ thịt gà ăn ấm bụng, canh rau, dưa muối đi kèm.

Đến Đào Duy Từ, do “hiệu ứng đám đông”, mọi người thường đổ xô vào tiệm cơm sườn nướng nổi tiếng mà bỏ qua một quán chuyên cơm đảo gà rang ngay gần đó. Phần vì mở sau bị “hàng xóm” lấn át, phần vì mặt tiền trông có vẻ chuyên phục vụ Tây, nên tiệm này khó lọt mắt các bạn trẻ. Khách ở đây đa phần đứng tuổi hoặc các gia đình trẻ. Có lẽ họ là những người không mặn mà với sự xô bồ nên mới vô tình khám phá ra điểm ăn uống thú vị, ngon rẻ này.
Quán được điểm thú vị trước hết bởi không gian khá phong cách. Tường nhà sơn màu trầm tối, bàn ghế mây tre, xung quanh treo rất nhiều ảnh tái hiện đời sống văn hóa người Hà Nội.... Đi sâu vào trong, quán còn được thiết kế như một pub nhỏ với quầy bar, đèn hắt…
Món chủ đạo của quán đều thuần là “khoái khẩu” người Việt – cơm đảo sườn rim và cơm đảo gà rang. Thực đơn "tủ" ấy cũng là điểm thú vị tiếp theo. Cơm đảo gà rang vốn rất nổi tiếng ở phố Tống Duy Tân. Tuy nhiên, đến đây khách luôn bị "ép" ăn một suất lớn giá 85.000 đồng, vì thế phải đi 2 người trở lên mới hợp lý. Còn tại quán cơm Đào Duy Từ, nhân viên sẵn sàng chịu khó đảo từng suất cơm nhỏ và bán với mức giá bình dân 35.000 đồng. Rẻ mà đầy đặn, cũng đủ bộ lệ cơm, thịt, dưa muối, canh rau ăn kèm, bảo đảm ấm bụng cho khách. Ngoài ra, nếu không thích gà rang, bạn có thể lựa chọn sườn rim hay sườn nướng ăn cùng cơm đảo tùy thích. 



Giữa khu phổ cổ, quán phong cách, điều hòa mát mẻ mà chỉ 35.000 đồng/suất cơm thì đúng là "hàng hiếm". Bởi vậy, khi chưa quá nhiều người biết đến, tiệm chưa quá đắt hàng, các "ma xó" ăn uống nên tranh thủ khám phá.

Xem chi tiết tại: http://lozi.vn/nha-hang/com-thit-nuong-than-hoa-dao-duy-tu-47-dao-duy-tu-hang-buom-hoan-kiem-ha-noi-viet-nam.

Kết
"
Đây là một trong những chỗ bán cơm rang hấp dẫn nằm trong chuỗi những địa điểm ăn uống ngon tại Hà Nội mà mọi người nên chú ý tới. Bên cạnh đó, còn rất nhiều quán ăn vỉa hè tại Hà Nội ngon và hấp dẫn nữa. Mọi người cùng LOZI reivew qua nhé.
"

- Nguồn tại: http://loziplus.blogspot.com/2014/06/quan-com-ga-ngon-va-hap-dan-o-ha-noi.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1864 seconds on machine '205'.