Over 16,508,948 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI"

created on 06/09/2014  |  http://fubar.com/lozi/b358876

Ngoài những món ăn hấp dẫn hè phố, các quán cà phê đẹp và hấp dẫn. Hà Nội còn có những quán ăn hay những địa điểm ăn no nổi tiếng, tuy giá hơi cao nhưng chất lượng thì không gì phải lo lắng. Bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau reviewđịa điểm bán cơm gà rang quay khủng ở Hà Nội nhé.

Với giá 55.000 đồng/suất, những ai mê món gà quay và quen ăn “dỗ mồi” thì nhất định phải ghé tiệm cơm này để thử sức.

Đây là một quán ăn quen thuộc với người dân khu phố Lý Thường Kiệt và Bà Triệu. Quán nằm ngoài mặt đường, đoạn gần ngã tư giao nhau của 2 trục phố chính này. Tại đây bán “thập cẩm ngũ vị” các món như: xôi, phở, bún, cơm nhưng chủ yếu chuyên về gà. Tiệm đông nhất lúc buổi trưa bởi lực lượng khách chủ đạo là dân văn phòng và học sinh các trường học quanh khu này. Nơi đây được lòng các thực khách là điều dễ hiểu. Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lí mà phục vụ rất nhanh.

Cơm rang gà quay có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Ai vui tính còn gọi đây là suất cơm “khủng”, bởi sẽ chẳng ở đâu bạn được thưởng thức đĩa cơm "giàu protein" như vậy. Quả thật, chỉ cần nhân viên bưng đĩa cơm ra, thoạt nhìn, các cô gái liễu yếu đào tơ hẳn sẽ hơi “choáng” và muốn no ngay tắp lự. Riêng những thực khách mê món gà quay và quen ăn “dỗ mồi” thì ưng mắt liền. Cơm rang trứng có màu vàng ươm, thi thoảng điểm thêm hành xanh, cà rốt, dưa xào.

Nhưng tâm điểm cũng là thứ choán hết nửa đĩa cơm chính là miếng gà quay mỡ màng, cực “bự”. Không chỉ có phần đùi to béo ngậy mà miếng thịt ấy lan hết ra phần má đùi, rồi "ăn" thêm vào cả phần lườn dày nạc. Thế nên anh chủ quán mới khoe: “Chả tiệm nào bán suất cơm có đến 1/4 con gà như ở đây đâu. Nhà anh buôn gà nổi tiếng khắp Hà Nội nên mới rẻ thế đấy!”. Chất lượng cơm của quán cũng đạt điểm khá. Cơm rang săn tơi, thịt gà quay thơm phức, đậm đà, phần da giòn giòn, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng.

Ngoài ra, một suất cơm rang gà quay luôn kèm một đĩa dưa góp giải ngấy, một bát nước dùng chống khô khan, cùng một chén nước sốt mà theo anh chủ quảng cáo là “nước sốt của Nga được pha chế đặc biệt”. Khó xác minh được độ thực hư nhưng khi thưởng thức cũng thấy món ăn đậm đà hơn nhờ loại nước sốt “đặc biệt” này. Nhìn chung, với mức giá 55.000 đồng, cơm rang gà quay đáng xếp vào hàng ngon rẻ. Thanh niên cao to lực lưỡng đôi khi phải “ngắc ngoải” vì suất cơm với miếng gà quay “khủng”. Nên các khách ruột ở đây chia sẻ kinh nghiệm, chỉ cần gọi một đĩa 60.000 đồng, nhiều cơm hơn, vậy là đủ ấm bụng cho một đôi bạn gái nhỏ nhắn, khảnh ăn.



Cơm tám gà quay giá 50.000 đồng/suất cũng "khủng. Phở xào 40.000 đồng/đĩa rất đầy đặn.

Xem chi tiết: http://lozi.vn/nha-hang/com-rang-ga-quay-ba-trieu-29-ba-trieu-hang-bai-hoan-kiem-ha-noi-viet-nam

"
Kết: Ngoài quán cơm gà "khủng" và hấp dẫn trên, còn rất nhiều địa điểm ăn uống ngon tại Hà Nội mà mình muốn giới thiệu đến mọi người, cũng như các quán ăn vỉa hè ở Hà Nội nữa. Mình sẽ dành thời gian và review cho các bạn nhiều món ngon ở Hà Nội hơn trong thời gian tới.
"

- Nguồn tại: http://loziplus.blogspot.com/2014/06/quan-com-ga-khung-o-pho-ba-trieu.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0468 seconds on machine '195'.