Over 16,604,450 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kaboom là ứng dụng đặc biệt có thể gửi tin nhắn tự hủy sau khi đọc xong, chỉ yêu cầu đơi giản với người gửi là tải về và cài đặt nó. Hiện nay Kaboom hỗ trợ cả Android lẫn iOS, được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Tin nhắn tự hủy là một trào lưu đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Nó cho phép người gửi tin nhắn đặt trước một khoảng thời gian nào đó trước khi tin này tự động xóa trên thiết bị người nhận. Snapchat là ứng dụng đi đầu công nghệ này khi cho phép người sử dụng gửi tin nhắn tự hủy bằng ảnh, video, văn bản, hình vẽ từ 4 năm trước. Dù vậy một trong những hạn chế của Snapchat là cả người gửi lẫn người nhận tin phải cài đặt ứng dụng này trên thiết bị của họ.

 

gui sms tu huy

 


Ứng dụng Kaboom vừa được ra mắt hứa hẹn sẽ khắc phục được nhược điểm này trên của Snapchat. Hiện tại Kaboom đã có mặt trên cả iOS và Android và ứng dụng này chỉ yêu cầu cài đặt trên thiết bị của người gửi tin nhắn.


Người dùng có thể thiết lập để xóa tin nhắn sau một khoảng thời gian hoặc số lần xem nhất định
Kaboom hỗ trợ bạn gửi tin nhắn qua các dịch vụ phổ biến như Twitter, Facebook, SMS... Trên thực tế, khi bạn gửi tin nhắn bằng Kaboom, những gì người nhận nhận được sẽ là một đường link. Bởi vậy, ứng dụng có thể dùng được với tất cả các dịch vụ, miễn là dịch vụ đó hỗ trợ chia sẻ link chứ không riêng gì Twitter, Facebook. Anchor Free, công ty phát triển ứng dụng này, cho biết nội dung các tin nhắn sẽ không chỉ biến mất trên thiết bị người nhận, mà còn bị xóa khỏi máy chủ của hãng. Do đó, người dùng không phải lo lắng các thông tin cá nhân của mình vẫn bị lưu lại đâu đó trên Internet và bị "rò rỉ" về sau.

 

Nguồn: phukienphuongbac.net.vn

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
2
views
127
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 11 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0496 seconds on machine '196'.