Over 16,508,910 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

phương pháp để giảm béo mặt nhanh chóng? Hãy tham khảo một số phương pháp giảm béo dành cho khuôn mặt đơn giản sau đây nhé.

tap the duc giam mo bung

Cắt giảm calo

Cách đầu tiên và quan trọng nhất: hãy cắt giảm calo nạp vào để tránh được tích tụ nhiều chất béo và gây ra mỡ thừa. Các chị em văn phòng phải ngồi làm việc nhiều thường bị béo bụng và  ngay trên khuôn mặt.

Hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể là cách giúp giảm béo mặt

Hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể là cách giúp giảm béo mặt

Nên hạn chế lượng calo nạp vào, chỉ dừng ở mứu vừa phải, bên cạnh đó còn kèm theo các hoạt động thể thao để làm tiêu hao đi lượng mỡ thừa, trong đó có cả khuôn mặt của bạn. Thông thường khi xuống cân, toàn bộ lượng mỡ thừa trên cơ thể, bao gồm cả khuôn mặt đều xuống theo.

cách giảm béo bụng nhanh nhất

Luyện cơ mặt

Để giảm kích thước cho từng vùng thực tế rất khó, nhưng phải kiên trì thời gian dài mới đạt  hiệu quả tốt. Bạn có thể thực hiện một vài bài tập luyện cơ mặt như :

Thổi phồng má:  Hít không khí vào miệng, kéo căng hai má và thổi phồng lên đồng thời ngậm miệng. Có thể giữ hơi thở trong vòng 5- 15s.

Cười rộng: khi cười các cơ , xương hàm hoạt động mạnh vì vậy sẽ tá động đén những vùng mỡ mặt làm mặt săn chắc, và thon gọn hơn. Hãy cố gắng cười thật rộng nhé.

Bài tập chữ O: miệng phát âm chữ ” E” , giữ vài phút sau đó phát âm chữ ” O” .Thực hiện bài tập này 5-10 phút.

Một số thực phẩm tốt cho việc giảm béo mặt

Không ăn nhiều muối: nó làm cho cơ thể bạn giữ nước, và nhanh chóng được lắp đầy bằng lượng mỡ thừa. Vì vậy ăn nhiều muối sẽ không tốt cho giảm cân.

Cần tây : đây là thực phẩm đặc biệt hữu hiệu cho giảm béo khuôn mặt. Trong cần tây chứa nhiều chất xơ, hổ trợ quá trình trao đổi chất, tiêu hoa mỡ thừa hiệu quả. Và bên cạnh đó, việc nhai cần tây sẽ làm mất nhiều calo, đặc biệt cơ mặt hoạt động mạnh mẽ hơn bình thường.

giảm mỡ bụng

Massage : Dùng các đầu ngón tay vuốt từ dưới cằm vuốt lên thái dương, hoặc massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn. Thường xuyên thực hiện động tác này để khuôn mặt thon gọn hơn.

Nên thực hiện thường xuyên các cách giảm cân dành riêng cho khuôn mặt  trên để có một gương mặt thon gọn, cũng như giữ gìn được vóc dáng thon gọn như ý muốn. Chúc bạn giảm cân thành công.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0571 seconds on machine '5'.